News Giới thiệu Intel BOXNUC7i3BNH - Máy tính mini siêu nhỏ gọn và tốc độ

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 27/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy tính mini Intel BOXNUC7i3BNH chính là sản phẩm NUC kit điển hình và mới nhất của Intel. Điểm đặc sắc cho trang bị này là được vật dụng CPU thế hệ thứ 7 của Kabylake sở hữu card đồ họa đi liền là Intel HD Graphics 620.

    kiểu dáng

    Intel BOXNUC7i3BNH nhỏ gọn, ko cồng kềnh như những máy tính truyền thống, máy với kích thước mang thể nằm gọn trong lòng bàn tay hoặc chỉ bằng một cuốn sổ ghi chép. Sở hữu vẻ bề ngoài vô cùng tinh tế, sử dụng phối hợp các chất kiệu cao cấp như vỏ nhôm được xử lý bề mặt Anodized tương tự trên Macbook.

    >>> Xem thêm: bán dell r240

    những chi tiết như khay tản nhiệt, cổng kết nối thì đều được hoàn thiện. Phía trước ta với ngay 2 cổng USB 3.0 và 1 cổng tai nghe 3.5 kèm nút nguồn. Còn phía sau máy với 1 cổng sạc 19 vôn, 1 cổng HDMI, một cổng LAN, 2 cổng USB 3.0 và một cổng USB 3.1. Mặt trái là 1 cổng K-lock và một khe cắm SD card. Cả hai mặt bên của NUC đều là những khe tản nhiệt tương đối to giúp đẩy nhiệt nhanh ra bên ngoài.
    Nắp trên khiến cho trong khoảng nhựa bóng rất đẹp và rất cá tính nhưng có điểm trừ là nó tương đối là dễ bám vân tay hay dễ bị xước. Mang một kích thước sêu nhỏ gọn với những cạnh dài 4inch và độ dài khoảng 2inch. Intel BOXNUC7i3BNH sở hữu thể tiện lợi sắp xếp ở bàn khiến cho việc hay phòng ngủ hay ngay cạnh tivi như 1 bộ tiêu khiển tại phòng khách.

    Hiệu năng

    kế bên mẫu mã di động, nhỏ gọn là phần cứng và phần mềm sở hữu phổ thông điểm tốt vượt bậc. Vì đây là sản phẩm thuộc dòng Barebone nên lúc tìm máy bạn với thể tùy chọn thêm RAM, SSD hay HDD tùy ý. Đây cũng là 1 sự chọn lựa rất lý tưởng lúc người dùng được tùy biến cấu hình theo nhu cầu sử dụng mà không hề quá phụ thuộc vào nhà cung cấp.

    >>> Xem thêm: bán máy t640



    Máy sở hữu hai khe cắm RAM tương trợ mẫu DDR4 và sở hữu thể nâng cấp lên đến 32Gb. Ngoài ra, máy cũng với tương trợ khe cắm M2 để nâng cấp SSD nếu như cần.
    Máy tính intel NUC 7i3BNH được đồ vật bộ vi xử lý Core i3 Kabylake thế hệ thứ 7 thực hiện rất khả quan các công tác bình thường. Hiệu năng máy đủ đáp ứng các phần mềm áp dụng văn phòng như Office, lướt web và tiêu khiển đa dụng cụ. Hơn nữa, sở hữu VGA onbroad là Intel HD Graphics 620 thì bạn cũng với thể thao tác hơi ổn mang Lightroom hay Photoshop hoặc thậm chí cả 1 số game như Liên minh huyền thoại, Dota 2 hay Paradin.

    Nhờ mẫu mã nhỏ gọn, tính di động cao, cấu hình mạnh mẽ cùng sở hữu mức giá thành hợp lý nên cái máy tính mini đang rất được ưa chuộng hiện giờ. Sản phẩm phù hợp dành cho những văn phòng nhỏ, tiện lợi đặt trong xe khá hay chuyên dụng cho nhu cầu tiêu khiển tại gia.

    >>> Xem thêm: bán servert440
     
    #1

Chia sẻ trang này