News Giới thiệu Hp EliteOne 800G4 - cấu hình mạnh mẽ trong ngoại hình dóng máy all in on đương đại

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 3/8/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    loại máy All in One (AiO) là mẫu máy tính được tích hợp hồ hết phần cứng vào mặt sau của màn hình, giúp không gian khiến việc trở thành gọn ghẽ hơn. Có mẫu mã nguyên khối, vừa nhỏ gọn, vừa thẩm mỹ lại dễ dàng lúc dỡ lắp cùng giúp người dùng tiện dụng lúc dùng và kết hợp cùng bề ngoài văn phòng khiến việc.

    Trong đấy mẫu ProOne AiO và EliteOne AiO của hãng HP trong khoảng lâu đã được người tiêu dùng biết tới qua những cái sản phẩm với kiểu dáng đẹp mắt, tiện lợi đi kèm các tính năng bảo mật cao cấp. Cùng sở hữu ấy là phần cứng được chú trọng đầu cơ để trang bị các cải tấn công nghệ mới nhất đem đến hiệu năng làm việc cao.

    mẫu mã bên ngoài chuẩn xác sở hữu tên gọi máy AIO nên toàn bộ những thành phần của EliteOne 800 G4 đều được tích hợp thẳng vào màn hình với kích thước 23.8 inch. Công nghệ màn hình tràn viền giúp có đến không gian làm việc lớn, mang thể sử dụng mở nhiều nội dung cùng lúc. Lúc chưa bật màn lên sẽ là màu đen hài hòa phần khuông xám phối hợp kết hợp.

    Phần khuông viền ở dưới có hoa văn phong cách cộng với màu sắc được phối đồng nhất với viền máy tạo sự đồng bộ. Từ góc nhìn nghiêng này cũng sở hữu thể thấy 2 khe tản nhiệt ở cạnh dưới của màn hình giúp HP EliteOne 800 G4 hoạt động êm ái, mát mẻ qua ấy tăng đáng nhắc hiệu suất hoạt động.

    Ẩn trong ấy dài hoa văn là hai dải loa tích hợp đến từ nhãn hiệu Bang & Olfufsen. Vị trí nút tắt/bật máy được xếp đặt ở bên dưới cũng dễ dỡ tác. Bên cạnh đó cũng có thể nâng nghiêng màn lên để dễ nhìn hơn.

    Sát kế bên là đầu cắm thẻ nhở và cổng USB type C để người dùng tiêu dùng lúc mang nhu cầu. Cộng có đó là khoang hút gió để giải nhiệt cho máy.

    Phía bên còn lại được trang bị 2 jack cắm tai nghe/mic kế bên sườn để việc kết nối vật dụng âm thanh được tiện dụng.

    >>> Xem thêm: máy chủ dell mới nhất

    Phía cạnh dưới được vật dụng hai cổng USB cho kết nối đang rất phổ thông này mà ko cần phải mò mẫn phía sau máy.

    Phía sau được ngoài mặt bo tròn mềm mại cộng logo HP dáng bộ. Được bề ngoài rất khéo léo nên nhìn lướt qua sẽ cảm giác như liền mạch, không có ghép nối ở những bề mặt.

    Định hướng dành cho nhóm quý khách đơn vị nên ổ DVD vẫn xuất hiện để tạo ra các nhu cầu đặc biệt của người dùng.

    Máy được chia thành 2 cụm riêng biệt. Với phần chân đế có thể toá rời thuận lợi. Khi dỡ rời ra thì có thể thấy được 1 phần hệ thống tản nhiệt của máy.

    khi túa chân để ra thì cũng dễ thấy được rõ hơn những kết nối phía sau máy. EliteOne 800 G4 cũng được trang bị tương đối hồ hết các cổng kết nối thông dụng để các bạn với thể tiện dụng kết nối mang những đồ vật ngoại vi bên ngoài. Cụ thể, sản phẩm được sắp đặt một cổng DisplayPort, một cổng HDMI, 4 cổng USB 3.1 Gen hai, hai cổng USB 3.1 Gen 1, một cổng USB-C và 1 cổng mạng LAN RJ45 ở cạnh dưới màn hình

    Phần chân đế sở hữu dạng hộp vuông vức vững chắc đảm bảo giữ vững chắc cho phần thân máy đựng những thành phần quan trong.

    bên cạnh đó phần chân đế cũng được ngoài mặt cởi mở sở hữu thể đổi thay khoảng bí quyết so mang người mua, thay đổi góc nghiêng đáp ứng nhu cầu công việc văn phòng.

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240

    Cấu hình chi tiết

    CPU : INTEL CORE I5 8500 (3.0GHz turbo up 4.1GHz, 6 nhân/6 luồng, cache 9MB)

    RAM : 8GB DDR4 2666 MHz - hỗ trợ hai khe cắm

    HDD : 1TB - 7200rpm(mặc định)

    1 điểm khác biệt khi xét đến cấu hình của HP EliteOne 800G4 chính là việc được vật dụng vi xử lý INTEL Core i5 8500 thường ngày chứ chẳng hề các loại mang đuôi T ở cuối vốn quá quen thuộc có các loại máy All in One do mang mức tiêu thụ điện tốt nhưng thường sẽ bị giới hạn về xung nhịp và năng lực xử lý.

    Điều đó cũng chứng tỏ hãng HP cũng hơi tự tín vào hệ thống tản nhiệt đủ sức cân được ngay cả ở mức tải cao nhất mà ko cần phải dùng những chiếc tiết kiệm điện để mang mức nhiệt độ an toàn.

    Được hỗ trợ bởi nền tảng kiến trúc Coffee Lake giúp số nhân/luồng tăng lên Thống kê 6 cùng có mức xung nhịp tubro boots lên đến 4.1 GHz giúp đem lại hiệu quả xử lý đa tác vụ mạnh mẽ . Điều đó được biểu hiện qua các baif test.

    Cinebench R15

    Cinebench R20

    CPU-Z

    Việc dùng những trình thông qua web chắc hẳn là nhu cầu hàng ngày của đại tất cả quý khách nên bài Nhận định này cũng cho thấy được khả năng xử lý mang phổ quát dạng code nền tảng khác nhau.

    Google Octane Browser Benchmark

    Mozilla Kraken Browser Benchmark

    WebXprt Browser Benchmark

    Máy được lắp sẵn 1 thánh RAM chuẩn DDR4 bus 2666MHz với dung lượng 8GB, đáp ứng thấp các vận dụng văn phòng và lướt web cơ bản . Trong trường hợp cần nâng cấp thêm bộ nhớ, quý khách hoàn toàn mang thể gắn thêm một thanh RAM 8GB nữa để cải thiện khả năng đa tác vụ được phải chăng hơn.

    AIDA64 cache & memory

    Đi kèm có EliteOne 800G4 là ổ cứng dung lượng 1TB có tốc độ quay 7200RPM đem lại khả năng lưu trữ lớn cùng lúc đảm bảo hiệu năng tầm nã xuất dữ liệu được ổn định.

    đặc thù, trường hợp khách hàng cần gắn thêm 1 mẫu M.2 NVMe thì HP 800G4 sẵn sàng tương trợ mang một khe cắm M.2 được tích hợp sẵn trên bo mạch giúp cải thiện thời kì phát động máy và mở những ứng dụng quan trọng.

    Sức mạnh khái quát của cả hệ thống qua PCMark 10 đem lại điểm số khả quan đảm bảo cho trải nghiệm thấp cho người dùng lúc tiêu dùng các hoạt động văn phòng thường nhật hay kể cả là chơi game giải trí sau khi hoàn thành công tác.

    >>> Xem thêm: bán server fujitsu
     
    #1

Chia sẻ trang này