QC Giới thiệu giường tầng gỗ Walker của OaOaBABY

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trung__123, 31/12/14.

  1. trung__123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Giới thiệu giường tầng gỗ Walker của OaOaBABY



    Walker Edison Furniture là một nhà sản xuất đồ nội thất danh tiếng RTA(Ready to assemble) sáng tạo có trụ sở tại thành phố xinh đẹp Salt Lake, Utah. Được thành lập vào năm 2006 và tầm nhìn đến cung cấp chất lượng cao nhất của thời trang, đồ nội thất lắp ráp. Thương hiệu và thiết kế của Walker Edison chúng tôi đại diện cho mong muốn của chúng tôi để thoát khỏi cái khuôn chuẩn và giúp khách hàng của chúng tôi "Sống Outside The Box".



    Giường tầng gỗ Walker là sản phẩm giường cao cấp với thiết kế luôn đổi mới, theo xu hướng hiện đại, bán chạy khắp các nước Âu, Mỹ



    [​IMG]



    Giấc ngủ đóng vai trò khá quan trọng trong quá trình phát triển của bé. Chính vì vậy, nhiều ông bố bà mẹ thường rất chú tâm đến việc sắp xếp chỗ ngủ cho bé, đa phần các cặp đôi chọn mua xe nôi hoặc cũi. Cho dù bạn chọn phương án nào thì yếu tố an toàn cũng là vấn đề cần được quan tâm nhất, giúp bé luôn có sức khỏe tốt nhất.



    Trẻ em thường ngủ ngon hơn trong một không gian tối và thoáng mát. Ngay cả lúc bé ngủ trưa, bạn cũng nên kéo rèm và đóng cửa lại để bé ngủ ngon giấc hơn.



    Nhiều bà mẹ gặp khó khăn khi chọn giường cho trẻ. Walker Edison đã chú ý tới điều này và phát triển màu sắc, tâm lý phát triển của trẻ, trẻ thích cái mới lạ và giường tầng sẽ đưa trẻ vào giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn khi trẻ tâm lý thoải mái.



    Giường tầng Walker chính là một giải pháp hoàn hảo với công năng tuyệt vời. Tạo không gian sống và học tập tiện lợi khi phòng ngủ trẻ chật hẹp.



    Phân chia không gian hợp lý với kiểu giường tầng với sản phẩm giường tầng nhập khẩu.



    [​IMG]



    Các em bé rất thích các loại giường với cầu thang leo lên và leo xuống…tạo cảm giác thích thú “được leo trèo”.



    Luôn chú trọng tới việc thiết kế chiều cao, chiều rộng và các tính năng bảo vệ xung quanh giường để đảm bảo cho bé có thể thoải mái vui chơi sinh hoạt và luôn an toàn.



    [​IMG]



    Giường của Walker Edison được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, tạo cho bé sự thoải mái và dễ chịu nhất khi ngủ. Có rất nhiều kiểu giường tầng, kết hợp với ngăn tủ đựng đồ ngay bên dưới rất tiện dụng co nhan tao, ve sinh cong nghiep



    Giường tầng đẹp với chất lượng và giá thành tốt nhất, được sản xuất với chất liệu khung gỗ Sồi OAK cao cấp + MFC đã được xử lý chống cong vênh, mối mọt. Đạt các tiêu chuẩn quốc tế về an toàn và thân thiện với người sử dụng.



    Giới thiệu giường tầng gỗ Walker của OaOaBABY


    LIÊN HỆ MUA HÀNG


    Hà Nội : 22 Tây Sơn Quận Đống Đa, Hà Nội, Mở cửa từ 8h đến 21h

    Có chỗ đậu xe oto

    HCM: 542-544 Sư Vạn Hạnh P.10, Q10, HCM, Mở cửa từ 9h đến 21h

    Điện thoại: 0903.813.177 - Ms.Dung (1984)

    0902.167.657 - Ms. Trân (1980)
     
    #1

Chia sẻ trang này