QC Giới Thiệu Dịch Vụ Sửa Bình Nước Nóng Lạnh Tại Nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hahuuthuong20071997, 20/8/18.

  1. hahuuthuong20071997 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/8/18
    Các thiết bị điện tử, điện lạnh nếu không sử dụng trong một thời gian dài thường phát sinh những hỏng hóc không được báo trước. Ở Việt Nam, sử dụng bình nóng lạnh thường sử dụng bình nóng lạnh chỉ trong một mùa đông, sau đó là một khoảng thời gian rất lâu không được sử dụng. Trong khi đó, bình nóng lạnh là thiết bị thường được lắp đặt trong nhà vệ sinh, thường xuyên tiếp xúc với độ ẩm cao và chứa nước, nếu không được kiểm tra và bảo dưỡng định kỳ, khi xảy ra rò rỉ điện, rất có thể sẽ gây ra những tai nạn đáng tiếc. Hãy sử dụng dịch vụ sửa cây nước nóng lạnh tại nhà của điện lạnh Kim Tính phát để tiết kiệm thời gian, công sức mà mang lại an toàn, hiệu quả tối ưu.

    Tiền thân là Trung Tâm Điện Lạnh Kim Tính Phát, sau một thời gian hoạt động trong lĩnh vực điện lạnh, hiện tại Kim Tính phát đã gây dựng được danh tiếng và thương hiệu cho riêng mình Chúng tôi đã trở thành người bạn và là khách hàng đáng tin cậy đối với nhiều hộ gia đình, nhiều Công ty và là đối tác chiến lược bền vững, lâu dài trong mạng lưới các Công ty liên kết.
    [​IMG]
    Kim Tính Phát chuyên về các dịch vụ
    sửa bình nước nóng lạnh. sửa máy nước nóng lạnh…, Với dịch vụ chất lượng, uy tính, giá rẻ, đội ngũ cán bộ trẻ trung, năng động, nghiệp vụ chuyên sâu, Kim Tính phát đã chinh phục được nhiều khách hàng khó tính nhất và họ đều đã trở thành khách hàng quen thuộc. Nhờ đó mà giá trị thương hiệu trên thị trường trong lĩnh vực điện lạnh ngày càng gia tăng và được nhiều khách hàng biết đến và tin dùng.

    Máy bình nước nóng lạnh ngày càng cần thiết và xuất hiện nhiều ở các hộ gia đình và đặc biệt là vào mùa lạnh thì nhu cầu sử dụng lại tăng cao đột biến.Chính việc sử dụng không thường xuyên, không đúng cách hay do xuống cấp của thiết bị đã làm phát sinh ra hàng loạt vấn đề không như ý muốn cho máy, như : máy bị rỉ nước, bị chạm điện ra ngoài, máy nóng yếu hoặc không nóng,..

    Yên tâm, với đội ngũ kỹ thuật chuyên sâu được tuyển dụng và đào tạo bài bản, Điện Lạnh Kim Tính Phát có thể giải quyết các vấn đề trên một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả các khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất.

    Các Dịch Vụ Sửa Chữa Bình Nước Nóng Lạnh Của Kim Tính Phát.


    Sửa lỗi do máy chạm điện ra ngoài

    Sửa chữa do máy không nóng hoặc máy nóng yếu

    Sửa chữa do máy bị rỉ nước

    Sửa chữa do máy hoạt động ồn

    Sửa chữa máy không hoạt động hoặc hoạt động không hiệu quả

    Kim Tính Phát hỗ trợ sửa chữa cho nhiều thương hiệu máy nước nóng : ariston, waterfall, legend, alaska, panasonic, centon, sanyo, panasonic, ferroli, atlantic...

    11. Điểm nổi bật mà bạn có thể nhận thấy ở Điện Lạnh Kim Tính Phát


    1. Kỹ thuật nhanh nhẹn, tháo vác, có mặt sau 30’ khi khách hàng liên hệ

    2. Tác phong, đồng phục của nhân viên chúng tôi lịch sự , gọn gang.

    3. Hỗ trợ dịch vụ tại nhà trên tất cả các quận, huyện tại TP.HCM

    4. Nhiệt tình, trung thực, uy tín

    5. Làm việc điêu luyện chuyên nghiệp

    6. Kiểm tra đúng bệnh, báo đúng giá

    7.Làm việc nguyên tuần và hỗ trợ ngoài giờ cho khách hàng có yêu cầu.

    8. Đưa ra phương án sửa tối ưu, để khách hàng tốn phí thấp nhất

    9. Đặc biết nếu máy hư hỏng nặng không thể khắc phục tại chỗ thì kỹ thuất sẽ nhận về và có phiếu ghi nhận.

    10.Thay thế linh kiện chính hãng 100% (nếu có)

    11. Chúng Tôi cam kết bảo hành bất kể thứ gì liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ của mình.

    Rất Mong Được Phục Vụ Quý Khách Hàng.
     
    #1

Chia sẻ trang này