News Giới thiệu dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá tốt trên toàn quốc

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 31/3/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    dịch vụ cho thuê máy chủ ảo giá phải chăng đang được khá phổ thông công ty triển khai nhằm giải quyết được nhu cầu của những công ty và những công ty muốn xây dựng hệ thống điều hành website và điều hành hệ thống doanh nghiệp, sau đây chúng ta cộng đi Nhận định thông báo nhé.

    một. Giới thiệu về nhà cung cấp cho thuê máy chủ ảo:

    - Máy chủ ảo là kết quả của việc phân chia 1 server vật lý thành đa dạng server nhỏ riêng biệt. Mỗi một máy chủ ảo (server nhỏ) là một hệ thống hoàn toàn độc lập, mang hệ điều hành riêng; người mang máy chủ ảo được toàn quyền quản lí và thiết lập lại hệ thống.

    - dùng dịch vụ cho thuê máy chủ ảo người dùng mang thể quản trị máy chủ ảo trong khoảng xa, cài đặt phần mềm tùy ý trên máy chủ ảo đấy mà ko bị ngừng chế, toàn quyền quyết định tài nguyên trên máy chủ ảo, có thể xây dựng server web, email, backup dữ liệu hoặc tiêu dùng để truyền vận tải file dữ liệu giữa các chi nhánh một phương pháp thuận tiện, chóng vánh, bảo mật.

    - Nhằm mang đến biện pháp tiết kiệm mức giá hiệu quả cho những công ty vừa và nhỏ, Maychuhanoi đã cung ứng nhà cung cấp cho thuê máy chủ ảo giá rẻ có phổ quát giảm giá đặc thù hấp dẫn dành cho người mua. Máy chủ ảo Maychuhanoi dùng công nghệ VMware ESXi 5.x cho phép xây dựng nền móng hệ thống ổn định, đảm bảo tài nguyên được phân bổ chuẩn xác như cam kết, với quyền hạn root như 1 máy chủ thường nhật.

    >>> Xem thêm: dell r640

    2. Mục đích bằng máy chủ ảo là gì?

    Dựa vào những tính năng cũng như chức năng của máy chủ ảo mà bạn sở hữu thể biết bản chất của việc sử dụng máy chủ ảo để làm gì? Dưới đây là những chức năng của máy chủ ảo:

    - Đóng vai trò như 1 máy chủ nhằm lưu trữ, vận hành các website.

    - Giữ chức năng lưu trữ các website thương nghiệp điện tử với khả năng phát triển hoặc mở mang 1 cách tiện dụng lâu dài.

    - Lưu trữ hệ thống email cho công ty, doanh nghiệp, công ty,

    - sở hữu thể sử dụng khiến cho máy chủ vận hành game.

    - Tạo ra môi trường ảo hóa (sandbox) phục vụ nhu cầu nghiên cứu, lập trình, viết code hay phân tích virus, giúp vững mạnh platform …

    - Đóng vai trò như một ổ cứng với khả năng lưu trữ hệ thống dữ liệu từ hình ảnh, tài liệu, video

    - Cho phép lưu trữ những phần mềm theo bắt buộc.

    - chuyên dụng cho vận hành các chương trình truyền thông trực tiếp.

    >>> Xem thêm: dell r540



    3. Điểm mạnh của nhà sản xuất cho thuê máy chủ ảo:

    - Quản trị dễ dàng: khách hàng sở hữu thể quản lý máy chủ ảo của mình duyệt Website, phần mềm hay ứng dụng di động 1 bí quyết tiện lợi và tiện dụng nhất.

    - Linh hoạt: Việc khởi tạo, tăng giảm cấu hình, tạo bản sao backup dữ liệu, … thuận tiện trong việc mở rộng nâng cấp máy chủ ảo.

    - Độc lập: Được tạo ra bởi những private-network riêng hoàn toàn độc lập với những máy chủ ảo khác nên sở hữu thể tránh được sniff, attack, scan… từ những Server khác.

    - Server ổn định 99,99%

    - Tốc độ cao: Mỗi Server kết nối ra Internet có băng thông với hiệu suất tới 99% và được tạo ra trong khoảng cơ sở vật chất phần cứng hiệu năng cao nhất.

    - Chuyên dụng: máy chủ ảo chịu sự quản lí của một hoặc một số ít người cho nên đảm bảo được tính chuyên dụng, phục vụ cùng 1 mục đích của người quản trị.

    - Bảo mật và an toàn tuyệt đối: Hệ thống lưu trữ SAN sẽ back-up dữ liệu tự động tại hai điểm on-site và off-site hàng ngày đảm bảo tính bảo mật dữ liệu tuyệt đối trên máy chủ ảo.

    - Hiệu quả chi phí: giá thành thuê máy chủ ảo tiết kiệm hơn hẳn so với việc bạn thuê máy chủ: ko tốn tầm giá đầu tư và vận hành ban sơ.

    Quý người mua đang sở hữu nhu cầu dùng nhà sản xuất máy chủ ảo giá phải chăng tại Maychuhanoi? Các bạn hãy địa chỉ ngay cho hàng ngũ nhân viên viên Maychuhanoi để được tư vấn, tư vấn về nhà sản xuất tại đơn vị chúng tôi nhé!

    >>> Xem thêm: bán server dell r440
     
    #1

Chia sẻ trang này