News Giới thiệu Dell Inspiron 3470 - phiên bản 2019 có thay đổi gì đáng giá

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 26/7/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Dell Inspiron 3470 được ngoài mặt hướng tới môi trường văn phòng cần tiết giảm ko gian làm việc tối đa mà cấu hình vẫn có thể đáp ứng đủ để thực hành các công việc hàng ngày. Đặc biệt sang năm 2019 thì được hãng Dell nâng cấp lên sở hữu vi xử lý Intel thế hệ 9 giúp nâng cao cường hơn nữa sức mạnh cả hệ thống.

    Để xem các nâng cấp mới cho cấu hình năm 2019 có đổi thay tới đâu mòi quý các bạn theo dõi qua bài Phân tích

    bề ngoài bên ngoài

    Dell Inspiron 3470 sở hữu mẫu mã sở hữu tính cách mạng nhằm tiết kiệm ko gian mà vẫn mang được vẻ đẹp lịch lãm thích hợp có không gian làm việc chuyên nghiệp.

    với chiều rộng chỉ 92.6mm giúp việc xếp đặt vị trí để lắp đặt được tiện dụng. Có thể thấy kích thước của máy ko nhỉnh hơn 1 hộp chứa CPU bao nhiêu đảm bảo cho các vị trí khiến cho việc nhỏ hẹp cũng không khiến cho khó được.

    hai số đo còn lại cũng rất khiêm tốn: 290mm và 292mm được khoác lên một màu đen mạnh mẽ phù hợp mang đề xuất công việc đòi hỏi sự tụ họp cao độ, không gây xao nhãng vì màu sắc lòe loẹt, rườm rà.

    một bên sườn được dập lỗ để tạo sự lưu thông ko khí cần phải có để đảm bảo nhiệt độ hoạt động hiệu quả trong thời gian dài.

    Mặt khuông còn lại chỉ kèm logo chứng thực sản phẩm và thông tin liên hệ

    các cổng kết nối trên Dell Inspiron 3470 được xếp đặt ở vị trí chạy dọc theo phía trước của máy để tối ưu diện tích eo hẹp vốn với. Nhưng vẫn đầy đủ cho nhu cầu : một ổ DVD, một đầu đọc thẻ, một jack cắm, 2 cổng USB 3.1 Gen một Type-A.

    Cũng để giản sự nhàm chán nếu đầy đủ một màu đen bao phủ máy nên hãng Dell đã tính tế bo số đông mặt trước viền giả kim màu bạc cá tính.

    Mặt sau được trang bị tất cả những cổng giao thiệp bình thường để kết nối sở hữu những trang bị ngoại vi : 4 cổng USB 2.0, cổng mạng Lan, 3 jach cắm cho phát âm thanh.

    một ưu điểm cho hãng Dell khi tích hợp 2 cổng xuất hình ảnh phổ thông : HDMI và cổng VGA cho việc khiến việc có nhiều màn hình được tiện dụng.

    >>> Xem thêm: bán dell r240

    ngoài mặt bên trong

    Việc tiếp cận các thành phần nội thất của máy cũng thuận lợi mang chỉ tháo hai ốc bặt ở vỏ máy ra là được.

    Dây bên trong được bố trí gọn ràng để tạo các khoảng trống to cho hệ thống quạt khiến cho mát khiến cho việc hiệu quả.

    Bộ nguồn công suất 200 W nhỏ gọn đảm bảo cấp điện cho những thành phần trong máy hoạt động hàng ngày.

    Nhu cầu nâng cấp của máy cũng được tính đến lúc sở hữu sẵn 1 khe cắm RAM chờ cho những yêu cầu tấc vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên bộ nhớ.

    đặc trưng sở hữu thế hệ vi xử lý thế hệ 9 của Intel thì tương trợ mức bus lên 2666 đem đến tốc độ truyền vận chuyển dữ liệu cao hơn. Và 8GB RAM được trang bị sẵn giúp thực hành công tác hàng ngày nhanh hơn so trước đây.

    Dung lượng 8 GB cũng là một điểm đổi thay quan yếu cho những cấu hình máy tính tiêu chuẩn của năm 2019. Vì có thức tế sử dụng thì mức 4 GB thường thấy trước đây sẽ khó đáp ứng được đề nghị đa nhiệm với nhiều tiết mục chạy cùng lúc.

    1 điểm hay nữa là dòng máy tính này cũng sở hữu tích hợp Wifi để khách hàng dễ dàng tróc nã cập sử dụng kết nối không dây mau chóng và dễ dàng.

    Điểm sáng tiếp theo trong mẫu mã của Inspiron 3470 là khe cắm M.2 cho những ổ SSD tốc độ cao được hỗ trợ cả chuẩn cắm 2230 mới nhất. Cộng với đó là chân bắt là dòng chốt nhựa chứ ko cần là dạng ốc bắt nữa. Rất tiện dụng cho các bạn giảm thiểu sơ suất làm mất ốc gay kho khăn lúc cần nâng cấp.

    Khe cắm mở mang cũng đủ có nhu cầu khi sở hữu 1 khe PCIe x16 và 1 khe PCIe x1. Đương nhiên cũng cần chú ý lúc mua sắm card nâng cấp cần tương trợ chuẩn SFF để mang thể lắp đặt được lúc cần.

    >>> Xem thêm: bán máy t640

    Hiệu năng hệ thống

    Cấu hình chi tiết

    CPU : Intel Core i5 9400 (2.9GHz Tubro up 4.1GHz, 6 nhân/6 luồng, cache 9MB)

    RAM : 8 GB bus 2666 MHz - tương trợ hai khe cắm RAM

    HDD : 1TB - 7200rpm(mặc định)

    VGA : INTEL UHD Graphics 630

    Dấu ấn trước tiên của cấu hình máy năm 2019 là việc hãng Dell đã chóng vánh cập nhật ccông nghệ mới nhất để trong khoảng Intel mang mục đích đem lại trải nghiệm rẻ nhất cho khách hàng.

    Vi xử lý thế hệ thứ 9 thiết bị cho Dell Inspiron 3470 được trải dài mọi phân khúc từ Core i3 đa dạng đến Core i7 cho nhu cầu cao cấp nhất. Sở hữu cấu hình được Đánh giá vật dụng mã Core i5 9400 mang 6 nhân/6 luồng tính toán mang lại khả năng xử lý khối lượng công việc to đồng thời. Và được biểu thị qua những bài test phổ biển

    Cinebench R15

    Cinebench R20

    CPU-Z

    các vận dụng nén/giải nén thân thuộc trong công tác văn phòng hàng ngày như Winrar

    7zip

    Vray benchmark : được tiêu dùng để tính toán khả năng xử lý của CPU lúc cần render qua những tác vụ đồ họa đề nghị. Tất nhiên ỏ đây để làm rõ hơn năng lực xử lý công tác của mã Core i5 9400.

    Việc tiêu dùng những vận dụng trình phê duyệt Web cũng là thước đo nhu yếu cho sức mạnh của cả bộ máy nhất là lúc nhu cầu tiếp cận thông tin luôn túc trực mang thể điểm qua bằng ứng dụng Mozilla Kraken Browser Benchmark

    Tổng kết

    Dell Inspiron 3470 phiên bản năm 2019 đã mang đa dạng cải tiến đáng kể về mặt ngoại hình, hiệu năng đại quát được tăng. Hứa sẽ mang đến những trải nghiệm quý khách phải chăng hơn gần như so với thế hệ tiền nhiệm của nó trước kia lúc được thêm vào các khoa học tân tiến đến trong khoảng hãng INTEL. Đây sẽ là lựa chọn đáng cân nói cho các doanh nghiệp lúc tìm một cấu hình vừa mạnh mẽ vừa với kích thước nhỏ gọn phù hợp với phổ biến bề ngoài thiết kế băn phòng khác nhau.

    >>> Xem thêm: bán servert440
     
    #1

Chia sẻ trang này