Chia sẻ Giới thiệu công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long

Thảo luận trong 'Mua bán trao đổi tên miền - hosting' bắt đầu bởi Vũ Công Thức, 19/5/15.

  1. Vũ Công Thức PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/5/15
    Giới thiệu công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long
    Cửu Long Group

    “Cửu Long Group là một tập đoàn hoạt động với nhiều lĩnh vực, trong đó Thiết kế website chuyên nghiệp là lĩnh vực phát triển nhất của chúng tôi. Với kinh nghiệp phục vụ hơn 10 năm, chúng tôi cam kết mang lại những website tốt nhất cho khách hàng. Cửu Long là công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam”

    [​IMG]
    Công ty thiết kế website Cửu Long
    Lịch sử hình thành và phát triển

    Cửu Long được thành lập bởi những người có tâm huyết, năng lực, nhiệt tình và yêu nghề. Công ty thiết kế website Cửu Long hội tụ những người giỏi nhất đến từ khắp nơi trên cả nước. Qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế website, chúng tôi đã tạo ra hàng ngàn website, giúp cho các doanh nghiệp mở rộng, tiếp cận thị trường online, đem lại nguồn thu nhập lớn cho nền kinh tế nói chung và các công ty nói riêng.
    Hiện nay Công ty thiết kế website Cửu Long đã mở rộng phạm vi hoạt động trên toàn quốc và liên kết, hợp tác với nhiều công ty nước ngoài. Tại đây, chúng tôi cung cấp những dịch vụ trực tuyến chuyên nghiệp, tốt nhất cho khách hàng. Mọi yêu cầu của khách hàng đều được các chuyên gia thành công trong lĩnh vực thiết kế website giúp đỡ và giải quyết.

    Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi

    - Tầm nhìn : Cửu Long hướng tới là một công ty đa ngành nghề với phạm vị quốc tế, đem lại những dịch vụ trực tuyến tốt nhất cho khách hàng. Ngoài dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, chúng tôi còn thiết kế logo, tư vấn luật, bảo hộ logo, dịch vụ người mẫu,…
    - Sứ mệnh : Bằng niềm đam mê, nhiệt huyết trẻ, yêu nghề vô hạn,… chúng tôi muốn đem tới cho mọi khách hàng những website chuyên nghiệp. Sự tin tưởng của khách hàng là niềm động viên to lớn cho chúng tôi. Công ty thiết kế website Cửu Long luôn trung thành với khách hàng, đem lại những giá trị to lớn cho khách hàng.
    - Giá trị : Cửu Long xác định “Sự thành công của khách hàng chính là niềm tự hào và thành công của chúng tôi”. Chúng tôi không thể thành công nếu thiếu khách hàng. Vì vậy, chúng tôi cam kết đem lại những giá trị thực sự cho khách hàng. Những giá trị đó tạo nên uy tín lâu năm của chúng tôi.

    Nguồn nhân lực

    Với hơn 100 nhân viên và cộng tác viên hoạt động trên cả nước, công ty thiết kế website Cửu Long luôn khoác trên mình một nhiệt huyết phục vụ, sức trẻ của chúng tôi có thể làm việc hăng say mà không mệt mỏi. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ khi khách hàng cần.
    Chúng tôi luôn hướng tới cho các nhân viên của mình trở thành Full stack developer, tức là trở thành những lập trình viên giỏi toàn diện. Với những ưu điểm như thế nhân viên tại Công ty thiết kế website Cửu Long luôn tạo ra những sản phẩm đột phá, mang tính sáng tạo, chuyên nghiệp giúp khách hàng luôn tin tưởng và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
    - Tác phong hoạt động của chúng tôi đó là “Nhanh chóng – Hiệu quả - Chuyên nghiệp”.
    Khách hàng
    - Với cách hoạt động, phục vụ chuyên nghiệp như vậy Công ty thiết kế website Cửu Long đã làm các khách hàng vui vẻ, tin tưởng và giới thiệu cho nhiều đối tác hơn. Khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

    Tại sao bạn nên chọn công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long ?


    1. Kinh nghiệm thiết kế website hơn 10 năm
    Với hơn 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đào tạo ra hàng chục chuyên gia thiết kế website, mọi yêu cầu khó khăn và thách thức mà các công ty thiết kế website khác không thể làm được, chúng tôi sẽ giải quyết cho bạn.
    2. Thiết kế website chuyên nghiệp đẹp
    - Nếu bạn chưa có ý tưởng cho website của mình, bạn có thể chọn hàng trăm giao diện website đã hoàn thiện của chúng tôi. Với hàng trăm mẫu thiết kế như vậy, chúng tôi tin tưởng bạn sẽ đúc rút ra nhiều ý tưởng hay, giúp hoàn thiện website của mình.
    - Ý tưởng thiết kế của mỗi website khi sử dụng dịch vụ thiết kế website trọn gói của chúng tôi được nghiên cứu tỉ mỉ từ yêu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết không sao chép, sử dụng ý tưởng của bất cứ website nào khách, chúng tôi tôn trọng ý tưởng của khách hàng, và giúp khách hàng hoàn thiện ý tưởng đó trên thực tế.
    - Giao diện website chuyên nghiệp được thiết kế hướng người dùng, call to action, responsive,.. Bạn sẽ thấy website của mình đẹp, thẩm mỹ dù sử dụng bất cứ trình duyệt, thiết bị nào.
    - Website của chúng tôi có hệ thống chuẩn SEO, tương thích với các bộ máy tìm kiếm.
    3. Công nghệ làm website chuyên nghiệp
    - Tại Công ty thiết kế website Cửu Long, chúng tôi áp dụng quy trình sản xuất phần mềm với tiêu chuẩn Quốc tế. Mọi phần mềm, website tạo ra đều được xử lý theo một quy trình chuyên nghiệp và bảo mật.
    - Thường xuyên cập nhật, nâng cấp các thuật toán, mã nguồn mới nhất giúp website trở nên chuyên nghiệp, bảo mật, tốc độ tối ưu nhất.
    4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng & hậu mãi
    - Đội ngũ nhân viên am hiểu tâm lý khách hàng, quan tâm và lắng nghe những yêu cầu, khó khăn, bức xúc của khách hàng và giải quyết những điều đó nhanh chóng.
    - Luôn có những chương trình khuyến mại, giảm giá và các dịch vụ tư vấn miễm phí, giúp khách hàng có những lựa chọn tốt nhất. Đối với những khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi luôn có ưu đãi khi quý khách hàng có nhu cầu. Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long là một địa điểm tin tưởng của khách hàng khi có nhu cầu.
    - Đối với những điều khách hàng còn băn khoăn, chưa hiểu,… bạn sẽ được các chuyên gia của chúng tôi trực tiếp gọi điện tư vấn, hoặc có những người có kinh nghiệp đến tận nơi tư vấn, trò chuyên cùng khách hàng.
    5. Giá thành
    - Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long không thiết kế website giá rẻ, tuy nhiên giá cả chúng tôi đưa ra cho dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp lại hoàn toàn hợp lý, phù hợp với nhu cầu và lợi ích của khách hàng. Cửu Long luôn mang tới cho khách hàng những giá trị lớn nhất so với tiền khách hàng bỏ ra.
    6. Uy tín

    [​IMG]

    Công ty thiết kế website chuyên nghiệp, chuẩn SEO
    - Cửu Long là một công ty thiết kế website uy tín đã được hàng trăm doanh nghiệp, cá nhân tin tưởng sử dụng. Những website chúng tôi tạo ra đều làm hài lòng khách hàng.
    Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long với dịch vụ thiết kế website hàng đầu Việt Nam, cam kết đem lại những website đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất, thân thiện nhất cho khách hàng. Nếu bạn có nhu cầu, hãy gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí, nhiệt tình cho bạn.

    “Cửu Long – Trao niềm tin, nhận chất lượng”

    Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Cửu Long Group
    ĐT : 0866 790 790 - 0907 444 666
    Email: contact@cuulonggroup.com
     
    #1

Chia sẻ trang này