News Giới thiệu 5 hệ thống máy chủ mạnh nhất thế giới

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 2/10/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Hệ thống máy chủ với thể giao thiệp với con người ưng chuẩn ngôn ngữ hay tốc độ đường truyền máy chủ gấp 200.000 lần tốc độ của cáp quang đãng dân dụng thường ngày. Đông đảo đều mang trong top 3 hệ thống máy chủ mạnh nhất toàn cầu này.

    bây giờ, bất cứ những công ty buôn bán lớn nhỏ nào cũng sẽ phải cần tới một hệ thống máy chủ để phục vụ cho công tác lưu trữ và phân phổi hệ thống thông tin của mình liên tục 24/24. Và bữa nay, Maychuhanoi sẽ giới thiệu cho Các bạn những trọng điểm và hệ thống máy chủ được cho là lớn và quy mô hàng đầu hành tinh ngày nay.

    Facebook – hệ thống máy chủ lớn nhất toàn cầu

    Đứng đầu trong bảng danh sách chính là hệ thống máy chủ của 1 mạng thị trấn hội hết sức nổi danh với lượng quý khách đồ sộ mà có nhẽ ko người nào là ko biết tới ấy chính là Facebook. Hệ thống máy chủ này là nơi lưu trữ rất nhiều các thông báo tư nhân của người dùng Facebook như “like” hình ảnh, video. Theo Con số, mỗi ngày hệ thống máy chủ này lại có thêm hàng triệu Gb mới được cập nhật trong khoảng khắp nơi trên thế giới.

    trọng tâm máy chủ đương đại của Facebook được Nhận định là một trung tâm máy chủ có khả năng tiết kiệm điện, khiến cho việc mau chóng và hiệu quả nhất. Hãng đã vật dụng cho trọng tâm này hệ thống làm mát bằng những chiếc quạt hơi nước ko lồ đủ để khiến mát 180.000 hệ thống máy chủ đang khiến việc hết công suất nhằm dùng cho cho nhu cầu của hơn 900 triệu người mua hiện tại.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR950

    Hệ thống máy chủ của Google

    Nắm giữ vị trí thứ hai trong danh sách này chính là hệ thống của gã đồ sộ Google. Sở hữu tổng cộng 6 trung tâm dữ liệu lớn nhỏ trải dài khắp nước Mỹ đương nhiên tốc độ con đường truyền siêu khủng gấp 200.000 lần tốc độ cáp quang dân dụng thông thường, các hệ thống máy chủ lưu trữ của Google sở hữu thể cất cất lượng dữ lớn gấp nhiều lần Facebook.

    Hệ thống máy chủ của Google hội tụ đông đảo vào lưu trữ những kết quả tìm kiếm, trong khoảng khóa hay những đoạn video lớn nhỏ mà người dùng vận chuyển lên Youtube và cả các hệ thống backup thông báo được lưu trữ nhằm phòng ngừa trường hợp dữ liệu ở máy chủ bị thất thoát.

    IBM là một trong các hệ thống máy chủ to nhất toàn cầu

    Giữ vị trí số 3 trong danh sách là một nhà buôn bán máy tính nổi danh nhất toàn cầu – IBM. Hệ thống máy chủ của IBM được ra đời từ 10 cụm máy chủ khác nhau. Ko chỉ nổi danh có những hệ thống máy tính mạnh mẽ mà các cụm máy chủ của IBM còn nổi tiếng bởi các hệ thống siêu máy tính với trí tuệ nhân tạo thông minh vượt bậc sở hữu thể giao du có con người chuẩn y tiếng nói chứ không còn đơn thuần là những chiếc lệnh như lúc xưa nữa.

    với tốc độ tuyến phố truyền cao và bộ nhớ RAM trong mỗi siêu máy tính lên tới 16TB, những hệ thống máy chủ của IBM xứng đáng được mệnh danh là các hệ thống máy chủ sáng tạo nhất hiện giờ.

    >>> Xem thêm: ThinkSystem SR850



    Hệ thống máy chủ Interxion

    Interxion được Đánh giá là kho dữ liệu bảo mật rẻ nhất thế giới. Xứng đáng đứng trong top 4 của hệ thống máy chủ lớn nhất toàn cầu bây giờ. Hệ thống máy chủ này đầu cơ các dòng cửa bảo hiểm mà chúng ta thường thấy trên những bộ phim. Ở ấy chỉ với 1 cửa vào và một cửa ra nhằm mục đích chỉ cho phép 1 người độc nhất vô nhị được ở trong phòng máy chủ trong 1 thời điểm. Tuy nhiên còn với hệ thống quét sinh vật học để truy cập vào máy chủ.

    Hệ thống máy chủ của Microsoft được xếp vào top 5 của hệ thống máy chủ lớn nhất toàn cầu.

    để phục vụ tốt nhất cho cỗ máy khổng lồ này hoạt động, tại đây sử dụng nguồn cấp điện với công suất lên đến 22 Megawatt. Nó cũng là trọng điểm tiếp nhận và xử lý sắp 2,5 tỷ thắc mắc mà người mua nhờ “Bing” trả lời hàng tháng.

    Bên trên là Top 3 vị trị mạnh nhất về các hệ thống máy chủ với mặt trên toàn cầu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho Anh chị biết thêm về các hệ thống thông tin máy chủ bây giờ.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ lenovo sr650
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này