News GIGABYTE X150 PLUS WS - bo mạch chủ chuyên dụng mẫu mã đồ họa giá tốt

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 13/9/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Ở chiếc CPU mới Intel Skylake đã sở hữu sự tách biệt giữa dòng CPU hướng tới người mua thường nhật Core ix và chiếc Xeon hướng đến những hệ thống máy chủ, máy trạm. Giả dụ ở thế hệ trước những main bình thường chipset Z97, H97… cũng sở hữu thể cắm được 1 số CPU Xeon thì ở thế hệ Skylake này Intel đã không cho làm cho như vậy nữa. Cụ thể là những main chipset Z170, H170, B150… sẽ ko tương trợ các CPU Xeon E3 1200 V5 Series và chỉ hỗ trợ các CPU Core i3, i5, i7, Pentium, Celeron. Để tiêu dùng các CPU Xeon thì cần tiêu dùng những main chipset C236 hoặc C232. Thấy hơi phổ quát bạn thích chiếc Xeon đã hơi thất vọng về thông báo này vì những cái bo mạch chủ tiêu dùng chipset chuyên cho Xeon trước đây rất hi hữu được nhập hàng hiệu về Việt Nam. Bên cạnh đó chúng ta đã mang “Liều thuốc cho trái tim” khi mới đây GIGABYTE đã chính thức đưa cái main tương trợ Xeon Skylake về thị trường Việt Nam, cụ thể ở đây là mã GIGABYTE GA-X150-PLUS WS dùng chipset Intel C232.

    một điểm đáng chú ý là khác hẳn có những kí ức của cá nhân mình về cái main server, workstation vốn sở hữu ngoại hình khác thuần tuý và thậm chí là hơi xấu thì cái main này của GIGABYTE lại với hình thức hơi ổn và sở hữu xu thế Gaming hóa

    trước tiên từ vỏ hộp đã màu mẽ hoa lá có hoa văn rằn ri nhằm biểu thị đã đi sở hữu Xeon là phải bền bỉ như hàng quân đội (Để nâng cao thêm độ hoa lá thì mình kiếm luôn mẫu nền rằn ri cho nó hợp)

    1 số thông báo căn bản ở mặt trước vỏ hộp gồm tên mã, tem chứng thực sản phẩm xịn, main sử dụng chipset C232, socket 1151, hỗ trợ bộ nhớ DDR4

    Mặt sau là các tính năng, khoa học được tích hợp trên main. Mang vẻ như ngoài con chipset C232, những tính năng, công nghệ căn bản của cái main thường ngày đều được GIGABYTE bê lên đây.

    >>> Xem thêm: mua máy hp ml110



    tham số kỹ thuật.

    - Sản phẩm: Bo mạch chủ

    - Tên Hãng: Gigabyte

    - Model: X150-PLUS WS

    - Socket: 1151

    - hỗ trợ CPU: Xeon/Core i3/Pentium/Celeron

    - Chipset: Intel C232

    - hỗ trợ RAM: Dual Channel 4x DDR4 Support for DDR4 2133 MHz memory modules. Max 64Gb.

    - Cạc đồ họa: không

    - Âm thanh: Audio 7.1-CHANNEL

    - Cạc mạng: Gigabit

    - Khe cắm trong: 1x PCIE x16(X16),1x PCIE x16(X4,) 2x PCIE x1, 2x PCI, 6 x SATA3 RAID (0,1,5,10)

    - Cổng giao du ngoài: 2 x PS/2, 6 x USB 3.0/2.0 ports

    - Tính năng khác: GIGABYTE Ultra Durable ™ Motherboards, Fast Onboard Storage with 32Gb/s M.2,Next Generation SATA Express, High Quality Onboard Audio Design, Intel® GbE LAN with cFosSpeed, Gold Plated CPU Socket Design, APP Center, Easy Tune™, Cloud Station™,...

    - Phụ kiện kèm theo: Sách, đĩa, cáp SATA, …

    >>> Xem thêm: nơi bán hp ml110 gen10 giá rẻ



    Hình ảnh đại quát của main

    Tản nhiệt cho các MOSFET khu vực cấp điện cho CPU cũng mang hoa văn rằn ri và dòng chữ Ultra Durable màu đen ở phía trên. Với 4 pha điện cấp cho CPU.

    4 khe Ram chia thành từng cặp màu nâu sữa và màu đen giúp tiện lợi cắm ở chế độ Dual Channel mà ko bị lầm lẫn. Tương trợ tối đa 64GB bộ nhớ DDR4 2133MHz

    Vị trí in tên main quen thuộc của GIGABYTE và ngay phía trên 1 chút là chân cắm M.2 sở hữu băng thông tối đa 32Gb/s tương trợ những ổ SSD SATA hoặc PCIe.

    Tản nhiệt Chipset cũng được trang trí họa tiết rằn ri, dịch xuống dưới một chút là hai chip BIOS theo tiêu chuẩn khoa học Dual BIOS của GIGABYTE.

    những khe mở mang gồm 2 khe PCI Express (1 khe x16, một khe x4) mầu nâu sữa tương trợ công nghệ AMD CrossFire, 2 khe PCI Express x1 và hai khe PCI thường.

    Kết nối ổ cứng gồm 6 cổng SATA 6Gb/s và một cổng SATA Express 16Gb/

    Khu vực âm thanh cũng được tách riêng mang các con phố Audio Guard, và được thiết bị những tụ âm thanh Nippon Chemicon.

    các kết nối mở rộng cũ vẫn còn được hỗ trợ

    các cổng kết nối phía sau. Và với X150 PLUS WS này chúng ta phải tiêu dùng card rời

    như vậy với những ai đang gặp trắc trở lúc chọn lựa cái Xeon Skylake vì chưa mang main cắm thì GIGABYTE X150 PLUS WS là 1 trong những chọn lọc tốt ở thời khắc hiện nay. Ko chỉ vì giá rất tích cực mà chất lượng cũng như các linh kiện cấu tạo cũng sở hữu tính ổn định cao.

    >>> Xem thêm: mua máy chủ hpml 350 gen 10
     
    #1

Chia sẻ trang này