News GIGABYTE trình làng mẫu Card đồ họa GeForce RTX 3060 Ti

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 11/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trong Series lần này có tổng cộng 5 card đồ họa mới bao gồm - AORUS GeForce RTX 3060 Ti MASTER 8G, GeForce RTX 3060 Ti GAMING OC PRO 8G, GeForce RTX 3060 Ti GAMING OC 8G, GeForce RTX 3060 Ti EAGLE OC 8G, và GeForce RTX 3060 Ti EAGLE 8G. Cả 5 sản phẩm này được mẫu mã đáp ứng các nhu cầu của những tệp các bạn khác nhau. AORUS MASTER được khuyến nghị dành cho các bạn muốn mang hiệu suất cao nhất và RGB cực kỳ sặc sỡ. Mẫu GAMING OC là sự chọn lọc thấp nhất dành cho những game thủ phổ biến. Còn dòng EAGLE là sự chọn lọc “đáng đồng bạc bát gạo” nhất hiện giờ, dành cho các người nào muốn hưởng thụ hiệu suất đồ họa và độ bền cao.

    với khoa học làm cho mát MAX-Covered cooling sử dụng 3 quạt cánh 100mm độc đáo được xếp chồng lên nhau có ngoại hình dạng vuốt gió, quay đảo chiều nhằm cho áp suất không khí sở hữu thể bao phủ lên hoàn tất cả tản nhiệt. Diện tích tản nhiệt của bộ tản nhiệt này cũng vô cùng to, to hơn cả thế hệ trước. Có tầm đồng to và 7 ống dẫn nhiệt tổng hợp, nhiệt từ GPU và VRAM thuận tiện tản nhiệt nhanh chóng.

    phối hợp cộng có công nghệ làm cho mát screen cooling của GIGABYTE, những lá tản nhiệt mở mang cho phép ko khí thuận lợi đi qua, tạo thành 1 hệ thống tản nhiệt khôn cùng hiệu quả để cho Card màn hình được hoạt động một phương pháp ổn định. Mang phần mềm GIGABYTE, khách hàng có thể chỉnh sửa mọi dòng nội dung, hoặc đặt màn hình ở chế độ Chibi Time để sở hữu thể theo dõi các đổi thay khôn cùng thú vị theo từng giờ.

    >>> Xem thêm: r340 gia bn



    kỹ thuật Fusion hai.0 cho phép các bạn không chỉ thiết lập được hiệu ứng ánh sáng của tất cả Card và màn hình LCD mà còn đồng bộ hóa được hầu hết ánh sáng cộng với các trang bị AORUS khác. AORUS MASTER cũng với lớp phủ PCB theo tiêu chuẩn hàng ko vũ trụ, chế độ hoạt động im tĩnh Dual BIOS và những linh kiện hẳn nhiên chất lượng cao.

    Sản phẩm này được khuyến nghị dành cho người mua ham mê muốn mang Card màn hình mang hiệu suất cao nhất và hiệu ứng RGB đầy màu sắc.

    Hệ thống khiến mát GIGABYTE WINDFORCE 3X sử dụng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp chạm trực tiếp vào GPU, quạt 3D và công nghệ screen cooling, cộng nhau cung ứng khả năng tản nhiệt hiệu quả. Những công nghệ khiến mát này giữ cho card đồ họa luôn ở nhiệt độ rẻ, đem đến hiệu suất cao hơn và ổn định hơn.

    Quạt ở giữa quay ngược lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép card hoạt động hiệu quả hơn ở nhiệt độ thấp hơn. Công nghệ làm mát screen cooling mở rộng tản nhiệt để cho luồng không khí đi qua, giúp tản nhiệt rẻ hơn. Không những thế, dầu nhờn graphene nano với thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp hai.1 lần, gần bằng tuổi thọ của vòng bi kép và cho phép quạt vận hành êm ái hơn.

    >>> Xem thêm: mua r340 dell



    RGB fusion 2.0 cho phép người dùng điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng đặc biệt khác nhau, song song đồng bộ hóa mang các thiết bị AORUS khác. Nhờ các linh kiện siêu bền, kỹ thuật khiến cho mát và ánh sáng chuyển màu RGB, GAMING OC là sự chọn lựa tốt nhất cho những game thủ kiếm tìm sản phẩm hiệu năng tối ưu.

    biện pháp quạt kép rẻ nhất cho các bạn. Kỹ thuật làm cho mát GIGABYTE WINDFORCE 2X sử dụng những quạt cánh độc đáo 2x 100mm, những linh kiện siêu bền, dầu nhờn nano graphene và làm mát màn hình, cho nên card đồ họa có được hiệu suất tính toán và tản nhiệt rẻ nhất.

    EAGLE OC và EAGLE là chọn lựa rẻ nhất cho các game thủ ưu tiên đến phong cách độc đáo, chất riêng của mình. Bề ngoài sản phẩm lấy cảm hứng từ các nguyên tố kỹ thuật viễn tưởng ko gian sở hữu nguyên liệu cơ khí, vỏ trong suốt và logo sáng trên card, nhờ ấy cho phép các bạn biểu hiện bản thân độc đáo hơn. Đèn RGB ở kế bên, cho phép người mua điều chỉnh màu sắc của đèn và các hiệu ứng khác nhau thông qua RGB fusion hai.0 và đồng bộ hóa sở hữu các trang bị AORUS khác.

    Card đồ họa GIGABYTE sử dụng ngoài mặt nguồn điện nhiều pha để cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ phải chăng hơn, bề ngoài kiểm soát an ninh quá nhiệt và thăng bằng tải cho mỗi MOSFET, cộng có cuộn cảm và tụ điện được chứng thực siêu bền, để mang lại hiệu suất xuất sắc và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Tấm ốp lưng ko chỉ nâng cao cường cấu trúc nói chung mà còn giúp ngăn PCB ko bị cong hoặc rơi những phụ kiện ra ngoài.

    >>> Xem thêm: bán máy r240
     
    #1

Chia sẻ trang này