News GIGABYTE trình làng dòng Card đồ họa GeForce RTX 3060 Ti

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 6/10/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    GIGABYTE đã cho trình làng dòng card đồ họa Nvidia GeForce RTX 3060 Ti mới được tương trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere.

    Trong Series lần này sở hữu tổng cộng 5 card đồ họa mới bao gồm - AORUS GeForce RTX 3060 Ti MASTER 8G, GeForce RTX 3060 Ti GAMING OC PRO 8G, GeForce RTX 3060 Ti GAMING OC 8G, GeForce RTX 3060 Ti EAGLE OC 8G, và GeForce RTX 3060 Ti EAGLE 8G. Cả 5 sản phẩm này được ngoại hình đáp ứng những nhu cầu của các tệp người mua khác nhau. AORUS MASTER được khuyến nghị dành cho người dùng muốn sở hữu hiệu suất cao nhất và RGB cực kỳ sặc sỡ. Dòng GAMING OC là sự tuyển lựa tốt nhất dành cho những game thủ phổ quát. Còn loại EAGLE là sự chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” nhất hiện nay, dành cho những ai muốn thu giãn hiệu suất đồ họa và độ bền cao.

    AORUS GeForce RTX 3060 Ti Master 8G

    sở hữu công nghệ làm mát MAX-Covered cooling sử dụng 3 quạt cánh 100mm độc đáo được xếp chồng lên nhau có ngoại hình dạng vuốt gió, quay đảo chiều nhằm cho áp suất ko khí với thể bao phủ lên hoàn đông đảo tản nhiệt. Diện tích tản nhiệt của bộ tản nhiệt này cũng khôn xiết to, to hơn cả thế hệ trước. Mang tầm đồng to và 7 ống dẫn nhiệt tổng hợp, nhiệt từ GPU và VRAM tiện dụng tản nhiệt nhanh chóng.

    >>> Xem thêm: mua hpe ml30 gen10



    kết hợp cùng mang khoa học làm mát screen cooling của GIGABYTE, các lá tản nhiệt mở mang cho phép ko khí thuận tiện đi qua, tạo thành một hệ thống tản nhiệt vô cùng hiệu quả để cho Card màn hình được hoạt động một cách ổn định. Với phần mềm GIGABYTE, quý khách sở hữu thể chỉnh sửa mọi chiếc nội dung, hoặc đặt màn hình ở chế độ Chibi Time để sở hữu thể theo dõi những đổi thay cực kỳ thú vị theo từng giờ.

    công nghệ Fusion 2.0 cho phép các bạn ko chỉ thiết lập được hiệu ứng ánh sáng của rất nhiều Card và màn hình LCD mà còn đồng bộ hóa được hồ hết ánh sáng cộng mang những trang bị AORUS khác. AORUS MASTER cũng với lớp phủ PCB theo tiêu chuẩn hàng ko vũ trụ, chế độ hoạt động im tĩnh Dual BIOS và các linh kiện tất nhiên chất lượng cao.

    Sản phẩm này được khuyến nghị dành cho người mua mê say muốn sở hữu Card màn hình với hiệu suất cao nhất và hiệu ứng RGB đầy màu sắc.

    Gigabyte GeForce RTX 3060 Ti GAMING OC 8G

    Hệ thống khiến mát GIGABYTE WINDFORCE 3X dùng 3 quạt cánh độc đáo, quay đảo chiều, ống dẫn nhiệt bằng đồng tổng hợp chạm trực tiếp vào GPU, quạt 3D và khoa học screen cooling, cùng nhau sản xuất khả năng tản nhiệt hiệu quả. Các kỹ thuật khiến cho mát này giữ cho card đồ họa luôn ở nhiệt độ rẻ, mang đến hiệu suất cao hơn và ổn định hơn.

    >>> Xem thêm: ban máy chủ hpml 30 gen10



    Quạt ở giữa quay ngược lại để tối ưu hóa luồng không khí tản nhiệt, cho phép card hoạt động hiệu quả hơn ở nhiệt độ tốt hơn. Khoa học làm mát screen cooling mở mang tản nhiệt để cho luồng ko khí đi qua, giúp tản nhiệt thấp hơn. Ngoài ra, dầu nhờn graphene nano sở hữu thể kéo dài tuổi thọ quạt gấp hai.1 lần, gần bằng tuổi thọ của vòng bi kép và cho phép quạt vận hành êm ái hơn.

    RGB fusion 2.0 cho phép quý khách điều chỉnh màu sắc của đèn và những hiệu ứng đặc thù khác nhau, đồng thời đồng bộ hóa có các đồ vật AORUS khác. Nhờ các linh kiện siêu bền, khoa học làm cho mát và ánh sáng chuyển màu RGB, GAMING OC là sự chọn lọc phải chăng nhất cho các game thủ tìm kiếm sản phẩm hiệu năng tối ưu.

    Gigabyte GeForce RTX 3060 Ti EAGLE OC 8G

    giải pháp quạt kép phải chăng nhất cho người dùng. Kỹ thuật làm cho mát GIGABYTE WINDFORCE 2X tiêu dùng các quạt cánh độc đáo 2x 100mm, những linh kiện siêu bền, dầu nhờn nano graphene và khiến cho mát màn hình, bởi vậy card đồ họa sở hữu được hiệu suất tính toán và tản nhiệt thấp nhất.

    EAGLE OC và EAGLE là chọn lựa thấp nhất cho những game thủ ưu tiên đến phong cách độc đáo, chất riêng của mình. Ngoại hình sản phẩm lấy cảm hứng trong khoảng những nhân tố công nghệ viễn tưởng ko gian sở hữu nguyên liệu cơ khí, vỏ trong suốt và logo sáng trên card, nhờ đấy cho phép khách hàng miêu tả bản thân độc đáo hơn. Đèn RGB ở kế bên, cho phép các bạn điều chỉnh màu sắc của đèn và những hiệu ứng khác nhau phê duyệt RGB fusion hai.0 và đồng bộ hóa với các trang bị AORUS khác.

    Card đồ họa GIGABYTE sử dụng thiết kế nguồn điện rộng rãi pha để cho phép MOSFET hoạt động ở nhiệt độ rẻ hơn, thiết kế kiểm soát an ninh quá nhiệt và thăng bằng vận chuyển cho mỗi MOSFET, cộng sở hữu cuộn cảm và tụ điện được chứng nhận siêu bền, để mang lại hiệu suất tuyệt vời và kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Tấm ốp lưng không chỉ tăng cường cấu trúc khái quát mà còn giúp ngăn PCB ko bị cong hoặc rơi những phụ kiện ra ngoài.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950
     
    #1

Chia sẻ trang này