News Gigabyte công bố chính thức loại bo mạch chủ cho máy trạm Workstation dùng Intel Xeon W-3200 Series

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 8/5/21.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Ngày 19 tháng 12 năm 2019 tại Đài Bắc, Đài Loan - hãng GIGABYTE thông báo chính thức hai bo mạch chủ mới được ngoại hình xuất sắc để vun đắp hệ thống máy trạm hoặc máy chủ mạnh mẽ tận dụng nền tản kỹ thuật mới nhất của hãng Intel trên 2 thiên hướng chiến lược này.

    Trong ấy đáng chú ý nhất là dòng bo mạch chủ Gigabyte MU71-SU0 được hướng tới chiếc vi xử lý Xeon W-3200 Series của Intel được hướng đến hệ thống máy trạm HPC hoặc người nào Compting. Vậy bo mạch chủ này với những gì đặc thù mời Cả nhà cộng Maychuhanoi khám phá qua bài viết sau

    >>> Xem thêm: mua máy trạm dell 3640

    Để tận dụng sức mạnh ấn tượng trong khoảng mẫu CPU Xeon W-3200 Series được xây dụng cho máy tramk khiến cho việc hiệu xuất cao chỉ cần 1 vi xử lý cung ứng tối đa 28 nhân/56 luồng, tần số cơ bản tối đa 3,7 GHz và tần số turbo tối đa 4,6 GHz nên Gigabyte MU71-SU0 cũng chỉ thiết bị một chân để lắp. Đương nhiên vẫn tương trợ tốt cho các mã Xeon Scalable khác nữa.

    Tận dụng sự vượt bậc từ 64 lane PICe được Xeon W-3200 Series cung cấp nên main sở hữu đến 7 khe cắm mở mang PCIe Gen 3.0 và khe cắm M.2 trên bo mạch để lưu trữ NVMe tốc độ cao.

    Để chịu được buộc phải điện năng lên cao có TDP 205 W hoặc hơn của cấu hình vi xử lý khi tính toán, mô hình hình ảnh 3D phức tập hay số lượng dữ liệu khổng lồ. Cùng lúc cung cấp sựổn định và dẻo dai cần sở hữu cho cấu hình máy khiến việc nên thành phần linh kiện cũng được chọn lựa chăm chút và ngoài mặt, sắp xếp khoa học.

    >>> Xem thêm: máy chủ rack fujtsu

    Bo mạch chủ mới này sở hữu 8 khe cắm RAM tương trợ tối đa 1TB bộ nhớ DDR4 ECC RDIMM lên tới bus 2933MHz. Đặc trưng có thể cân xứng kỹ thuật Intel Optane DC Persistent Memory giúp tăng hiệu quả truy vấn xuất dữ liệu và thời gian xử lý tính toán, có thể nhận các mẫu lên tới 512 GB.

    không những thế cũng được tihcs hợp IC Aspeed AST2500 BMC và cổng MLAN chuyên dụng để quản lý trong khoảng xa cho phép các bạn mang thể thuận tiện giám sát trong khoảng xa.

    với các ưu điểm trên sẽ là một tuyển lựa khi cần xây dựng cấu hình máy trạm sở hữu hiệu xuất tính toán nhanh, mô phỏng và kết xuất tiêu dùng nền tảng Intel Xeon W-3200 Series

    >>> Xem thêm: thiết bị lưu trữ nx3240
     
    #1

Chia sẻ trang này