News Giao diện smartphone Android của Nokia như Windows Phone

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi maivi1nguoi, 16/1/14.

  1. maivi1nguoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/10/13
    Giao diện smartphone Android của Nokia như Windows Phone
    Thay vì giao diện với các widget như Android thông thường, màn hình chủ trên mẫu điện thoại tên mã Nokia Normandy lại là các ô vuông giống như ở Windows Phone.
    Một bức ảnh mới về Nokia Normandy lại vừa được "ông trùm" tin đồn @eveaks tung lên mạng. Bên cạnh đó, giới công nghệ từ TQ cũng chia sẻ một tai opera mini tấm hình thực tế khác về mẫu smartphone này. Cả hai tấm hình mới đều cho thấy khá chi tiết về giao diện trên mẫu smartphone được cho là sản phảm đầu tiên chạy Android tới từ Nokia.
    [​IMG]
    Trong bức hình thực tế từ TQ, giao diện ứng dụng (App Laucher) trên Nokia Normandy có dạng lưới giống như trên tai zalo cho android Android thông thường. Tuy nhiên, các biểu tượng đã được Nokia làm mới hoàn toàn về đồ họa và không có chi tiết nào cho thấy nó giống Android, ngay cả thanh thông báo (Notification) ở phía trên cùng của màn hình.
    [​IMG]
    Còn ở bức hình được @eveaks cung cấp, mẫu Android của Nokia lại có giao diện khá giống với các dòng Windows Phone Lumia với màn hình chia thành nhiều ô vuông nhỏ, sử dụng họa tiết đơn giản. Biểu tượng ứng dụng Camera và Nokia Mix Radio được bê nguyên từ Windows Phone Lumia sang.
    [​IMG]
    Điểm chung ở cả hai bức hình trên là ở thanh thông báo trên cùng, cho thấy mẫu điện thoại Nokia Normandy hỗ trợ tới 2 khe cắm SIM. Nhiều nguồn tin dự đoán, đây là mẫu smartphone sử dụng nền tảng tai game khong kich hoat Android đầu tiên của Nokia, nằm trong phân khúc phổ thông như dòng Asha và sẽ ra mắt sớm trong nửa đầu năm 2014, ngay cả khi thương hiệu Phần Lan này đã rơi vào tay Microsoft.
    Tuy vậy, có ý kiến cho rằng Nokia Normandy không phải là một smartphone Android thực sự mà nó chạy trên một nền tảng riêng và hỗ trợ việc cài đặt được ứng dụng Android, hoặc được tùy biến lại rất nhiều giống như Amazon đã làm với máy tính bảng Kindle Fire.
    Theo: sohoa.vnexpress.net
     
    #1

Chia sẻ trang này