Chia sẻ Giám khảo X-Factor tranh cãi về váy của Minh Ngọc

Thảo luận trong 'Giải Trí' bắt đầu bởi hathu2905, 28/7/14.

  1. hathu2905 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/1/14
    Hương Hồ muốn thí sinh tạo dáng mềm mại, nhưng Mr. Đàm thấy khó vì chiếc váy quá mỏng.
    Tối 27/7, thí sinh bị loại ở hạng mục Nữ dưới 25 tuổi của đội Hồ Ngọc Hà là Minh Ngọc - cô ca sĩ đến từ Hà Nội. Minh Ngọc đã chọn ca khúc Bối rối, thuộc dòng pop ballad dễ nghe hơn thể loại opera sở trường của cô để chinh phục khán giả. Song, màn trình diễn thành công vẫn không giúp Minh Ngọc tiến sâu vào vòng trong khi cô là người được bình chọn thấp nhất hạng mục này.

    Trước đó, khi Minh Ngọc hát xong, Hồ Quỳnh Hương góp ý là nên tạo dáng điệu đà hơn khi hát, thay vì chỉ đứng một chỗ trông rất cứng. Đàm Vĩnh Hưng liền bênh vực Minh Ngọc rằng, chiếc váy "mỏng tang" rất khó đứng kiểu chân trước chân sau. Về phần mình, Hồ Ngọc Hà cho rằng, giọng hát của Minh Ngọc có duyên dáng hay không mới quan trọng.

    [​IMG]
    Bộ trang phục cầu kỳ, mỏng manh của Minh Ngọc. Khi cô lên hát, giám khảo Hồ Ngọc Hà phải giúp cô bước lên bục.

    Ở phần thi nhóm, các chàng trai Ayor mang đến ca khúc Cry on my shoulder. Nhóm trình diễn tự tin, điêu luyện theo phong cách bán cổ điển, được hai giám khảo Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Quỳnh Hương dành cho nhiều lời khen ngợi. Mr. Đàm dùng khá nhiều mỹ từ để tôn vinh sự nỗ lực của 5 giọng ca gồm toàn những chàng trai xuất thân từ nhạc viện và từng đoạt nhiều giải thưởng âm nhạc. Tuy nhiên, Ayor lại là nhóm nhận được lượng tin nhắn bình chọn thấp nhất trong số 4 nhóm với khoảng 12% tổng lượng tin nhắn dành cho hạng mục Nhóm nhạc.

    Cuộc thi X-Factor - Nhân tố bí ẩn 2014 bước sang giai đoạn mới là vòng liveshow với tên gọi Tourmalet - Chặng đua khắc nghiệt. Nhân tố bí ẩn tập 13 là Đêm mở màn chủ đề Tự tin bừng sáng ước mơ rất ấn tượng và bùng nổ với 8 tiết mục của hai hạng mục Nhóm ca đội Dương Khắc Linh và Nữ dưới 25 tuổi đội Hồ Ngọc Hà. Sân khấu X-Factor được dàn dựng hoành tráng, hiện đại không thua kém các sân khấu phiên bản quốc tế, thỏa sức để thí sinh vùng vẫy.

    Kể từ vòng này, khán giả quyết định việc thí sinh được ở lại hay phải rời cuộc thi thông qua tin nhắn. Bốn giám khảo chỉ đóng vai trò hỗ trợ và góp ý.

    [​IMG]
    100 nghệ sĩ mở màn chương trình với tiết mục 'Những trái tim Việt Nam' rất hoành tráng và xúc động.


    [​IMG]
    Bốn giám khảo của 'X-Factor' phiên bản Việt. Từ trái qua: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà và Dương Khắc Linh.
    Mời các bạn cùng đón xem trên VTV3 vào 21h10 các ngày chủ nhật trong tuần.
     
    #1

Chia sẻ trang này