QC Giảm cân bằng bắp mang hiệu quả không ngờ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi seoalviss, 14/1/19.

  1. seoalviss PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    14/1/14
    Xu hướng nay của người tiêu dùng đó là họ thích cái gì tự nhiên mà đẹp hoặc khi áp dụng một phương pháp nào đó như giảm cân, làm đẹp họ thích áp dụng theo phương pháp tự nhiên hơn đơn giảm vì nó vừa an toàn lại mang lại hiệu quả. Hiện nay do chế độ ăn uống không hợp lý con người lại ít hay vận động nhiều chính vì vậy mà tỷ lệ người mắc bệnh béo phì ngày càng cao. Vậy làm thế nào để giảm cân an toàn và hệu quả, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn cách giảm cân vừa dễ áp dụng lại vừa xuống cân nhanh chóng đó là cách giảm cân bằng bắp luộc, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về phương pháp này nhé.

    Bạn biết không trong bắp có chứa nhiều chất xơ lại không có chất béo nên bạn không phải lo về sự tích tụ mỡ nhé. Bắp là loại thực phẩm không hề lạ đối với người dân Việt Nam, giàu dinh dưỡng lại dễ kiếm, trung bình 1 quả bắp có chứa khoảng 170 calo chứa khoang, còn trong 1 hạt bắp thì chứa khoảng 2g chất béo, 40g cacbonhydrat, 5g chất xơ và 5g protein, nhưng bạn biết không các chất béo trong bắp hầu hết là chất béo không bão hòa đa và không bão hòa đơn, chính vì vậy mà nó rất tốt cho cơ thể. Ngoài các dưỡng chất trên trong bắp còn có chứa hàm lượng vitamin E cao, đây là chất có khả năng thúc đẩy sự phân chia tế bào, ngăn ngừa nếp nhăn trên da, chính vì vậy ăn bắp sẽ mang đến cho bạn một làn da căng mịn màng như mong đợi.

    Còn nữ chắc hẳn bạn biết rằng hạt bắp sau khi đi nổ thành hạt bỏng ngô thì thể tích của nó lớn hơn nhiều so với hạt bắp thông thường, chình vì vậy mà thực phẩm này thích hợp cho người muốn tìm kiếm phương pháp giảm cân hiệu quả và an toàn.

    Là thực phẩm chứa hàm lượng các chất dinh dưỡng cao lại chứa các nguyên tố vi lượng như magie, viatmin E, vitamin B, vitamin C,…có tác dụng tốt trong việc chống lão hóa lại có ích trong việc tăng trưởng và hoạt động của hệ thần kinh, hàm lượng chất xơ lại cao thêm vào đó ăn bắp sẽ chữa được chứng táo bón nữa các bạn nhé.

    Một số món giảm cân từ bắp bạn nên biết đó là: Bắp luộc ăn kèm với 1 quả trứng luộc và 1 ly nước ép cà chua hoặc nước râu bắp; soup bắp; salad bắp,… Khi mua bắp bạn nên lực bắp có vỏ còn xanh không bị nhàu nát, hạt bắp đều căng mọng, đều những quả này mới chứa giữ được lượng nước, chất xơ và vitamin nguyên chất. Chúc bạn giảm cân thành công với bắp.

    Bạn cũng có thể sử dụng trà vy tea của công ty havyco để giảm cân. Tìm hiểu về trà thảo mộc giảm cân vy tea tại đây: Trà giảm cân Vy Tea - Thảo mộc hỗ trợ cải thiện vóc dáng | Havyco
     
    #1

Chia sẻ trang này