QC Giảm biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường có kèm mỡ máu xấu

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 4/11/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Theo thống kê lâm sàng tại bệnh viện chuyên khoa lớn, bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường hầu hết có mỡ máu cao. Tình trạng rối loạn chuyển hóa đường ở bệnh tiểu đường làm tăng lắng đọng cholesterol trong thành mạch, lâu dần sẽ kéo theo tình trạng rối loạn lipid máu (hay dân gian thường gọi là mỡ trong máu cao), đặc biệt dư thừa Triglycerid và LDL-c (còn gọi là cholesterol xấu). Nguy hiểm hơn là ở các bệnh nhân đái tháo đường có kèm rối loạn lipid máu nguy cơ mắc các bệnh tim mạch tăng lên từ 2– 4 lần so với bệnh nhân đái tháo đường thông thường, nguy cơbị tổn thương mạch máu gấp 10 lần so với người bình thường. Nếu không điều trị dứt điểm tình trạng rối loạn này sẽ dễ dẫn đến các biến cố về tim mạch như các bệnh tim mạch vành, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, đột quỵ… Trong khi đó, biến chứng tim mạch đang dẫn đầu trong số các nguyên nhân gây tử vong ở bệnh nhân tieu duong.

    Anh minh hoa

    Tiểu đường kèm mỡ máu xấu dễ bị biến chứng tim mạch cao gấp 2-4 lần

    Bệnh nhân tiểu đường ngoài chế độ ăn uống hợp lý, tăng cường vận động, giảm cân, ngưng hút thuốc lá, bỏ rượu bia còn cần kiểm soát tốt huyết áp, lipid máu và đường huyết. Kiểm soát đường huyết tốt sẽ hạn chế được tình trạng tắc mạch máu, giảm các tổn thương mạch máu, ngăn ngừa nhiễm trùng, đồng thời sẽ giúp giảm Cholesterol, LDL và triglyceride, giúp ngăn chặn tình trạng xơ vữa mạch máu,hạn chế được nguy cơ biến chứng như nhồi máu não, nhồi máu cơ tim, đột quỵ… Do đó, chìa khoá trong việc ngăn chặn các biến chứng tim mạch ở bệnh nhân tiểu đường có kèm rối loạn lipid máu là bên cạnh việc kiểm soát đường huyết, bệnh nhân phải kiểm soát tốt các chỉ số về lipid máu.

    Thảo dược tuyệt vời giúp kiểm soát cả đường huyết và mỡ máu

    Hiện nay, đối với người bị rối loạn lipid máu, tuỳ theo các thành phần cholesterol trong máu của người bệnh gia tăng, bác sĩ sẽ lựa chọn các nhóm thuốc thích hợp. Tuy nhiên khó khăn chính của người bệnh đái tháo đường có kèm rối loạn lipid máu khi điều trị là có nguy cơ bị tăng men gan, do đó thường phải uống thêm các thuốc trợ gan, thận. Do đó, các nhà khoa học đã nỗ lực không ngừng để tìm kiếm các giải pháp an toàn hơn từ thảo dược giúp người bệnh giải quyết vấn đề này.

    Đến nay đã có hơn 100 công trình nghiên cứu khoa học được thực hiện tại khắp nơi trên thế giới khẳng định dây thìa canh là loại thảo dược tuyệt vời giúp kiểm soát đồng thời cả đường huyết và lipid máu trên bệnh nhân đái tháo đường. Kế thừa các nghiên cứu đó, năm 2006, PGS.TS Trần Văn Ơn, Chủ nhiệm bộ môn thực vật học, Trường Đại học Dược Hà Nội đã thực hiện nghiên cứu này tại Việt Nam và thêm một lần nữa khẳng định tác dụng tuyệt vời của của dây thìa canh trong hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường: Với hoạt chất chính là GS4, dây thìa canh ức chế hấp thu đường ở ruột sau ăn, kích thích tuyến tuỵ sản sinh insulin để tăng chuyển hoá đường trong máu, tăng cường phục hồi chức năng tuyến tuỵ, kích thích cơ thể sử dụng đường. Mặt khác, dây thìa canh còn giúp tăng thải Cholesterol trong máu, giảm triglicerid, giảm LDL-c, nhờ đó giảm Lipid máu toàn phần.
    DayThiaCanh_3
    TPCN Diabetna là sự lựa chọn tin cậy cho các bệnh nhân đái tháo đường
    Đáng mừng là công trình nghiên cứu này đã được chuyển giao cho Công ty Nam Dược để sản xuất ra sản phẩm TPCN Diabetna với chiết xuất 100% từ dây thìa canh chuẩn hoá theo tiêu chuẩn GACP-WHO. TPCN Diabetna là sự lựa chọn tin cậy cho các bệnh nhân dai thao duong có kèm rối loạn lipid máu, sản phẩm từ thảo dược nên hoàn toàn không có tác dụng phụ.

    Kim Tuyết
     
    #1

Chia sẻ trang này