News Giải thưởng Emmy được trao cho… Dell EMC Isilon

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 3/11/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Trong suốt lịch sử, 1 số tăm tiếng lớn nhất ở Hollywood đã có về giải thưởng Emmy® danh giá. Hiện nay, bạn mang thể thêm Dell EMC Isilon vào danh sách đó!

    những Viện Hàn Lâm Truyền hình Nghệ thuật và khoa học đã vinh dự Dell EMC Isilon sở hữu 1 công nghệ & giải thưởng khoa học Emmy® cho sự phát triển sớm của HSM (quản lý lưu trữ theo cấp bậc) hệ thống. Đây là lần trước nhất Dell Technologies có về giải thưởng danh giá này.

    Đi tiên phong trong 1 giải pháp lưu trữ cho những thách thức về phát sóng

    dù rằng các bài phát biểu tại các lễ trao giải đôi khi có thể tương đối dài dòng, nhưng chúng tôi chỉ mang 1 lực lượng để cảm ơn ngày hôm nay: các bạn của chúng tôi. Mặc dù giải thưởng này phản ánh công tác tiên phong từ nhóm kỹ sư của chúng tôi, nhưng nó cốt yếu kể lên giá trị mà Isilon đem đến cho người dùng cũng như cam kết ko ngừng đổi mới của chúng tôi.

    sở hữu tầm quan yếu của giải thưởng này, tôi muốn suy ngẫm về những gì đã đưa chúng tôi tới thời khắc này trong lịch sử của Dell EMC Isilon.

    Quay trở lại đầu những năm 2000, những đơn vị truyền thông và giải trí khởi đầu bắt buộc lưu trữ san sẻ quy mô to để lưu giữ và khiến cho việc an toàn với những định dạng dụng cụ phổ biến: máy chủ nhập giao diện kỹ thuật số nối tiếp (SDI), định dạng máy ảnh công nghệ số mới, kéo đồ họa, biên tập, chuyển mã và phát .

    >>> Xem thêm: mua r740



    Để khắc phục thách thức ấy, Isilon (một doanh nghiệp độc lập vào thời điểm đó) đã đi tiên phong trong giải pháp lưu trữ gắn liền sở hữu mạng (NAS) cho phép các bạn của chúng tôi dễ dàng lớn mạnh nội dung theo cấp số nhân và phân cấp theo giá trị công ty. Do sự đơn giản của việc điều hành 1 ko gian tên độc nhất vô nhị và TCO của dữ liệu phân cấp, Isilon cho phép các kỹ sư phát sóng và quản trị viên hệ thống studio, trước đây hội tụ vào quản trị dữ liệu và điều hành lưu trữ, tự do hội tụ vào những ứng dụng truyền thông, tăng tốc trật tự làm việc và tăng trưởng những dịch vụ khác biệt trong buôn bán.

    Xử lý trật tự làm việc trong ngành nghề truyền thông và giải trí của ngày hôm nay và mai sau

    kể từ năm 2003, hơn 2000 đơn vị toàn cầu bao gồm những đài truyền hình, bưu điện và nhà VFX trên 82 đất nước đã đầu tư vào kiến trúc mở rộng quy mô của Dell EMC Isilon để xúc tiến sự đổi mới trong thứ tự làm việc truyền thông.

    Chỉ trong ba năm qua, các khách hàng truyền thông và tiêu khiển của chúng tôi đã khai triển hơn 1,5 exabyte dung lượng lưu trữ Isilon cho quy trình công việc truyền thông và khoản đầu cơ đấy tiếp tục tăng lên khi các bộ dữ liệu trực tiếp, theo tập và tính năng tiếp tục tăng trưởng phi thường.

    >>> Xem thêm: may server t30



    ngày nay, những công ty truyền thông phải đối mặt có một loạt thách thức mới lúc những nhà thông minh và phân phối nội dung phải xác định bí quyết tận dụng các công nghệ mới để tăng tốc và đơn giản hóa việc tạo ra nội dung chất lượng cao ở những định dạng và độ phân giải mới cũng như trải nghiệm xem mới cho người tiêu dùng , trên những nền móng phân phối nội dung truyền thống và mới. Cùng lúc, nội dung hiện có cần được số hóa, lưu trữ và lưu trữ, có việc gắn thẻ phù hợp, để đảm bảo tróc nã xuất và kiếm tiền nhanh chóng. Lúc các thách thức mới này xuất hiện, các thách thức cũ vẫn tồn tại, có các tổ chức truyền thông tiếp diễn chịu sức ép tăng chất lượng cung ứng, đông đảo trong khi giữ tầm giá tốt và tạo ra lợi nhuận cao cho chủ sở hữu và nhà đầu tư của họ.

    nền tảng của quy trình công việc Truyền thông

    Dell EMC Isilon là thành viên chính của danh mục giải pháp giải trí và truyền thông rộng lớn hơn của Dell Technologies. Những máy trạm và màn hình Precision của Dell được kiểu dáng để trao quyền cho những nhà thông minh, các biện pháp Virtualized và Cloud Enabled với VMware cho phép các công ty truyền thông hợp nhất, chạy, điều hành, kết nối và bảo vệ tất cả những ứng dụng của bạn, Dell Networking cho phép những lực lượng khoa học giảm đáng đề cập giá thành và trao quyền cho thứ tự phát sóng IP , Máy chủ Dell EMC PowerEdge tiếp diễn là nền móng của hạ tầng cơ sở vận dụng truyền thông và trang trại kết xuất, Dell Boomi đang thuần tuý hóa việc tích hợp và tự động hóa áp dụng, v.v.

    Trong các năm qua, phổ thông quý khách của chúng tôi đã nhận được Giải thưởng Emmy®, công nhận nội dung hoàn hảo và hiệu ứng hình ảnh quyến rũ, được tăng trưởng bằng bộ lưu trữ Isilon ở cốt lõi của thứ tự cung cấp phương tiện truyền thông của họ. Chúng tôi rất hàm ân vì giờ đây chúng tôi cũng với thể thêm tên của mình vào danh sách này.

    Chúng tôi mong muốn nhận được giải thưởng này vào tháng 4 tại NAB Show 2020 ở Las Vegas. Đề cập về điều này, nếu bạn sẽ đến Vegas vào ngày 18 đến ngày 22 tháng 4 này, vui lòng gạnh qua gian hàng của chúng tôi để tận mắt xem những giải pháp tiêu khiển và truyền thông của Dell Technologies có thể giúp bạn đơn thuần hóa, nâng cao tốc và kích hoạt quy trình công tác trên đám mây như thế nào, ngoài ra bạn sẽ mang thể chụp ảnh với Giải thưởng Emmy® và cùng chúng tôi kỷ niệm vinh hạnh này!

    >>> Xem thêm: sửa chữa máy chủ
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    #1

Chia sẻ trang này