News Giải pháp wifi marketing trên xe khách

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi richarddang911, 8/9/17.

  1. richarddang911 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/17
    [​IMG]

    Nhu cầu sử dụng Wifi của người dân trên thế giới hiện đang tăng với tốc độ chóng mặt và chưa có dấu hiệu dừng lại. Theo thống kê của trang wifilivestats.com, số người sử dụng Wifi toàn cầu tính đến ngày 1 tháng 7 năm 2016 có 3.424.971.237 người dùng chiếm 46.1% dân số thế giới. So sánh với năm 2015, lượng người dùng Wifi toàn cầu đã tăng hơn 238 triệu người. Theo thống kê tại Việt Nam, có 49.063.762 người dùng năm 2016, chiếm 52% dân số và là nước đứng 13 trên thế giới về số lượng người dùng Wifi. Với sự phát triển về hạ tầng mạng và sự đam mê Wifi của giới trẻ đã tăng số lượng người sử dụng Wifi đáng kể. Ngoài ra, độ tuổi biết sử dụng Wifi đang ngày càng được mở rộng do sự khích lệ của con cháu trong gia đình.

    Nhu cầu sử dụng Wifi đang ngày phổ biến ở nhiều loại hình khác nhau. Khi nhắc đến Wifi, chúng ta thường nghĩ đến một số địa điểm rất phổ biến chắc chắn sẽ có wifi như các quán café, trà sữa, văn phòng làm việc hoặc trường học. Nhưng không dừng lại ở đó, wifi đã và đang xuất hiện ở những nơi chúng ta sẽ không nghĩ đến như các tiệm salon, tiệm sửa xe gắn máy hoặc nhà xe khách. Đặc biệt, nhu cầu sử dụng wifi trên xe khách đang trở thành xu hướng mới.

    [​IMG]

    Hiện nay, nhu cầu sử dụng wifi của khách hàng trên xe khách đang lớn dần. Khi khách hàng đi xe khách, họ thường phải chờ hàng giờ đồng hồ để đến nơi mình muốn. Trong lúc chờ đợi, họ thường có thói quen lên mạng bằng 3G để lướt web và các trang mạng xã hội để giết thời gian. Bên cạnh đó, phí sử dụng 3G hiện nay khá đắt, giới hạn về dung lượng hàng tháng và độ phủ 3G không phải tất cả địa điểm đều được hỗ trợ. Các hãng xe khách cũng đang rất đau đầu và họ tự hỏi làm sao để phục vụ nhu cầu khách hàng tốt hơn khi mà chi phí lắp đặt wifi trên xe khách khá cao và phức tạp.

    Để phục vụ nhu cầu của các hãng xe và khách hàng đang sử dụng xe khách tốt hơn, WICITY xin giới thiệu giải pháp marketing wifi cho xe khách. Với giải pháp wifi marketing của WICITY chúng tôi, các hãng xe khách sẽ không còn lo lắng về chi phí wifi, làm hài lòng khách hàng và có nhiều khách hàng hơn. Các khách hàng sẽ có thể vượt qua giới hạn việc chỉ lướt web hoặc các trang mạng xã hội như xem video qua các web phim hoặc Youtube với dung lượng lớn. Bên cạnh đó, các hãng xe có thể sử dụng wifi để chiếu các đoạn video từ Youtube hoặc mở nhạc theo yêu cầu giúp khách hàng giải trí.

    [​IMG]


    Ngoài ra, sản phẩm wifi chuyên dụng của chúng tôi sẽ giúp các hãng xe khách tương tác được nhiều khách hàng khác và lấy được thông tin của khách hàng. Chẳng hạn như, trong khi khách đang ngồi chờ đến lượt của mình và họ sẽ đăng nhập vào wifi xe khách của bạn. Chúng tôi sẽ thiết lập một đường dẫn đến trang web hoặc fanpage về hãng xe khách của bạn và thực hiện một hành động như chia sẽ trang web, fanpage của xe khách hoặc điền thông tin cá nhân để có thể đăng nhập được wifi. Bên cạnh đó, mạng marketing wifi của chúng tôi rất mạnh mẽ và khách hàng không gặp tình trạng mất kết nối bất ngờ hay mạng wifi đột nhiên chậm lại. Đặc biệt, wifi marketing còn có thể tự động thu thập thông tin khách hàng và báo cáo cho bạn chi tiết việc bạn tiếp cận khách hàng như thế nào.

    Nếu bạn muốn một chiến dịch wifi marketing cho xe khách với chi phí thấp, hiệu quả cao và mạng wifi mạnh mẽ, thì HÃY GỌI NGAY CHO WICITY TỚI HOTLINE 0981.11.55.45, VÌ CHÚNG TÔI THẬT TÌNH MUỐN LẮNG NGHE BẠN.
     
    #1

Chia sẻ trang này