Chia sẻ Giải pháp tổng đài ảo thông minh cho doanh nghiệp

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi Lee Hann, 19/8/19.

  1. Lee Hann PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/3/19
    Giải pháp tổng đài ảo thông minh vẫn còn chưa được nhiều doanh nghiệp biết đến. Tuy nhiên dịch vụ đã và đang ứng dụng rộng rãi trên thế giới. Vậy, đây là gì và tại sao bạn cần sở hữu chúng ngay? Đừng bỏ qua bài viết dưới đây!

    Khái niệm

    Giải pháp tổng đài ảo thông minh là cái tên tuy còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp, tuy nhiên chúng đã được sử dụng từ lâu. Bạn có thể hiểu nôm na đây là một trung tâm quản lý cuộc gọi trên nền tảng điện toán đám mây kết hợp với công nghệ VoIP hiện đại.

    Hệ thống có khả năng xử lý nhiều cuộc gọi đồng thời và được ứng dụng rộng rãi trong CSKH, bán hàng hoặc tiếp thị sản phẩm,….Doanh nghiệp chỉ cần trang bị sim SIP với đầu số cố định được lắp vào mạng LAN nội bộ công ty mà không cần đến bất kỳ hệ thống nào khác.


    [​IMG]
    Tổng đài ảo thông minh – giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp


    Dịch vụ tổng đài ảo Omicall phục vụ doanh nghiệp bằng 2 nghiệp vụ chính đó là tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (inbound) và gọi ra cho khách hàng (outbound). Cuộc gọi sẽ được thực hiện trên smartphone, laptop hoặc PC có cài phần mềm gọi điện thoại tương tự như cuộc gọi viễn thông.

    Tổng đài ảo có các chức năng chính như sau:
    • Cung cấp thông tin cho khách hàng nhanh chóng
    • Tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng
    • Thu thập, lưu trữ, xử lý thông tin khách hàng qua nhiều bộ phận khác nhau
    Giải pháp tổng đài ảo thông minh được chia làm 2 loại:
    • Inbound call center: Tổng đài viên sẽ tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để chăm sóc, giải quyết các vấn đề CSKH, khiếu nại, hỗ trợ tư vấn,….
    • Outbound call center: Tổng đài viên sẽ chủ động gọi điện cho khách hàng để quảng cáo, chào hàng, mời tham gia sự kiện,…
    Lợi ích của giải pháp tổng đài ảo là gì?

    1.Là cánh tay đắc lực của doanh nghiệp trong CSKH

    Hệ thống có thể tiếp nhận rất nhiều yêu cầu của khách hàng cùng một lúc và nhân viên của bạn có thể chủ động giải quyết vấn đề một cách nhanh chóng. Những thông tin của khách hàng cũ cũng được lưu trữ để khi họ gọi đến thì hồ sơ sẽ được hiện lên giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức và chất lượng phục vụ. Các cuộc gọi sẽ được dựa trên máy tính của nhân viên để họ có một môi trường làm việc thuận tiện, chuyên nghiệp và dễ dàng.

    2. Dễ dàng theo dõi, quản lý chất lượng nhân viên

    Tổng đài ảo thông minh có tính năng ghi âm và lưu trữ lịch sử cuộc gọi và rất nhiều thông tin khác. Vì vậy, các nhà quản lý có thể theo sát được chất lượng làm việc của nhân viên đồng thời kịp xử lý các vấn đề xảy ra.

    Đặc biệt hệ thống thích hợp với những doanh nghiệp có nhu cầu CSKh cao. Bởi với số lượng nhân viên tư vấn và gọi khách hàng liên tục thì một tổng đài kèm theo tính năng quản lý sẽ là một công cụ đa năng, vừa hiệu quả lại tiết kiệm.

    3. Dễ dàng thực hiện những cuộc gọi nội bộ

    Tổng đài CSKH có thể cài đặt cho toàn bộ hệ thống công ty để kết nối các bộ phận với nhau nhanh chóng và dễ dàng. Bên cạnh đó, phí gọi cho nội bộ hoàn toàn miễn phí giúp bạn tiết kiệm khoản tiền khá lớn.

    4. Sự chuyên nghiệp, uy tín

    Giải pháp tổng đài ảo thông minh dễ dàng cài đặt các chế độ trả lời tự động, chuyển máy, thông báo,….thể hiện tính chuyên nghiệp của bạn đối với khách hàng và các đối tác. Bên cạnh đó, khi máy bận, hệ thống tự chuyển cuộc gọi sang nhân viên sale khác hoặc nếu không có Internet thì sẽ được chuyển thẳng đến số máy cá nhân.
    [​IMG]
    Tổng đài giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng tốt hơn
    Điều này giúp bạn không bỏ qua bất kỳ khách hàng tiềm năng nào. Người gọi đến cũng cảm thấy hài lòng và nhận thấy cách làm việc uy tín hơn từ công ty của bạn.

    Tổng đài Omicall – lựa chọn số 1 cho doanh nghiệp

    Khi đăng ký sử dụng dịch vụ lắp đặt tổng đài ảo giá rẻ Omical, doanh nghiệp sẽ nhận được nhiều lợi ích bất ngờ khác và không nên bỏ lỡ:
    • Tính năng IVR: Là hệ thống trả lời khách hàng đã được lập trình sẵn. Ví dụ: Bấm phím 1 để gặp bộ phận CSKH, Bấm phím 2 để gặp bộ phận kỹ thuật.
    • Dễ dàng tích hợp vào hệ thống CRM: Omicall tích hợp được các gói dịch vụ: gửi tin nhắn SMS Brandname và gọi tự động Evoice đến khách hàng.
    • Thuật toán thông minh: Omicall sẽ tự động phân bổ cuộc gọi đến các bộ phận phù hợp trong công ty.
    • Tính năng ghi âm cuộc gọi: Tính năng ghi âm cuộc gọi cho phép bạn ghi âm lại toàn bộ cuộc nói chuyện chỉ với 1 lần bấm.
    • Chuyển hướng cuộc gọi vào di động: Khi bạn không online, cuộc gọi sẽ chuyển ngay đến điện thoại di động.
    • Dễ dàng quản lý nhân viên CSKH: Nhân viên sẽ được thêm vào hệ thống, quản lý theo nhóm và phân chia khách hàng theo kịch bản.
    Tất cả những tính năng đặc biệt của giải pháp tổng đài ảo thông minh chắc chắn sẽ giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tốt nhất. Với chi phí rẻ và chính sách dùng thử 1 tháng miễn phí, sao bạn không thử liên hệ với Omicall ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn:

    OMICALL.VN – GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI ẢO CHUYÊN NGHIỆP

    Địa chỉ: 06 Đường Số 16, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, HCM
    Website: https://omicall.com/
    Hotline: 0976 009 346
     
    #1

Chia sẻ trang này