QC Giải pháp thông minh cải thiện cột sống cho trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi BeeHomedy, 21/3/23.

  1. BeeHomedy PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/23
    Bàn học thông minh cho bé Dolphin DOL-1 được thiết kế phù hợp cho trẻ từ 3-18 tuổi được ngồi học thoải mái, bảo vệ cột sống non nớt của trẻ chống gù lưng, chống cận hiệu quả.

    Bạn là phụ huynh có con trong độ tuổi từ 3 – 18 tuổi?

    Bạn đang mong muốn tìm cho con mình một chiếc bàn học thông minh chống gù, chống cận?


    Bạn mong muốn cho con mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ những năm đầu học tập?

    Hiện nay, theo thống kê của các chuyên gia về sức khỏe học đường, số trường hợp bị cong vẹo cột sống ở độ tuổi teen đang có xu hướng tăng lên. Cứ khoảng 25 trẻ em gái trong độ tuổi vị thành niên thì sẽ có 1 trẻ bị vẹo cột sống, đối với bé trai trong độ tuổi vị thành niên có tỷ lệ là 1/2000. Đa số, tất cả các trẻ em có triệu chứng cong vẹo cột sống ở mức độ vừa sẽ được hướng dẫn điều chỉnh tư thế khi ngồi học sao cho đúng, đi đứng và mang vác các vật nặng.

    Chính vì vậy, trang bị cho con một bộ bàn học thông minh chống gù chống cận ngay từ những năm tháng đầu tiên bước vào giai đoạn học sinh của con đang là một xu thế tất yếu cần thiết cho các bậc cha mẹ.

    Bee Homedy tự hào là đại lý chính thức phân phối sản phẩm bàn ghế thông minh Dolphin DOL-1 với đầy đủ chính sách bảo hành chính hãng. Miễn phí lắp đặt và vận chuyển với đơn hàng trong nội thành Hà Nội.

    Còn chần chừ gì nữa, hãy tưởng tượng con bạn được ngồi học hàng ngày trên chiếc bàn học thông minh DOL-1 thì sẽ không còn phải lo ngại về vấn đề sức khỏe cột sống cũng như thị lực của trẻ và con sẽ có tinh thần học tập tốt hơn.

    Hãy NHẤC ĐIỆN THOẠI lên và GỌI NGAY cho chúng tôi theo số 0823.556.333 để được tư vấn chọn chiếc ghế thông minh phù hợp nhất theo sở thích và không gian của gia đình bạn.

    ————————————————–

    CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT BEE HOMEDY

    Hotline: 0823.556.333 (Mr. Thành)

    Địa chỉ: Nhà 8A, Ngõ 44 Ngô Quyền, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
    #1

Chia sẻ trang này