Chia sẻ Giải pháp thiết kế website hoàn hảo

Thảo luận trong 'Thủ thuật - Mã nguồn - Theme' bắt đầu bởi svnsofttech, 7/7/15.

  1. svnsofttech PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/15
    Nơi ở:
    hà nội
    Website chính là trái tim của doanh nghiệp trong lĩnh vực thương mại điện tử. Chính vì vậy, việc xây dựng website là yếu tố quan trọng, đóng vai trò then chốt trong việc kích thích khách hàng mua sản phẩm trên website của công ty. Tuy nhiên, làm thế nào để xây dựng website hoàn hảo không phải là chuyện đơn giản. Một vài kinh nghiệm sau đây chắc chắn sẽ hữu ích cho bạn để xây dựng website hoàn hảo cho doanh nghiệp mình

    [​IMG]1. Đăng ký một tên miền hợp lý

    Có thể hiểu đơn giản tên miền là sự nhận dạng vị trí của một máy tính trên mạng Internet hay nói cách khác tên miền là tên của các mạng lưới, tên của các máy chủ trên mạng Internet.

    Tên miền website của doanh nghiệp bạn khá quan trọng, vì nó góp phần tối ưu hóa website cho công cụ tìm kiếm. Chính vì vậy, khi lựa chọn một tên miền bạn nên lưu ý :

    • Lựa chọn tên miền ngắn thì tốt hơn : Để thuận tiện cho người sử dụng, bạn nên đăng ký tên miền càng ngắn càng tốt bởi vì đơn giản là không phải ai cũng sử dụng thành thạo máy tính. Chính vì vậy, việc gõ một tên miền dài vào thanh địa chỉ của trình duyệt sẽ khiến khách hàng cảm thấy khó chịu.
    • Tên miền liên quan đến tên hoặc lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bạn : Bạn có thể cố gắng tìm kiếm tên miền nói lên chức năng, công việc chính của doanh nghiệp bạn. Giúp nhấn mạnh đến tâm trí của khách hàng khi họ cần sử dụng đến dịch vụ.
    Tên miền dễ nhớ : Những tên miền mà khi phát âm có giàu âm điệu, dễ nghe, dễ đọc và dễ nhớ. Hoặc là những tên miền ngộ nghĩnh cũng rất dễ nhớ như alibaba.com…Trên hệ thống Internet, tất cả mục đích của một tên miền đó là luôn ở trong tâm trí người tiêu dùng.

    2. Liên tục cập nhật nội dung website, tìm kiếm những nội dung mới mẻ và độc đáo.

    Chắc chắn khách hàng sẽ luôn bị thu hút bởi những thông tin được cập nhật thường xuyên. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tập trung vào việc giới thiệu công ty để làm nổi bật những điểm mạnh, lợi thế về sản phẩm và dịch vụ của công ty để tạo dựng ấn tượng và niềm tin trong tâm trí của khách hàng. Xây dựng nội dung chuyên nghiệp cũng sẽ góp phần đưa website của bạn nên thứ hạng cao hơn trong bộ công cụ tìm kiếm, vì Google luôn yêu thích những nội dung mới và duy nhất.

    Tuy nhiên, trước khi cập nhật nội dung bạn phải kiểm soát cẩn thận trước khi đăng. Bạn không phỉ phải kiểm tra câu chữ, mà còn phải kiểm tra xem nội dung có chuẩn seo không, bài viết đã kết hợp hình ảnh, video cũng như bố cục của bài viết và website sao cho phù hợp.

    3. Luôn lắng nghe và rút ra bài học kinh nghiệm

    Bạn có thể lắng nghe những ý kiến của khách hàng và luôn nắm bắt được nhu cầu của họ. Bên cạnh đó, website của bạn lập ra với mục đích chính là hướng tới khách hàng, chính vì vậy những ý kiến đóng góp sẽ giúp bạn có những chỉnh sửa sao cho phù hợp và có thể thiết kế website chuyên nghiệp nhất cho doanh nghiệp của mình. Nếu vì một lý do nào đó mà khách hàng không thường xuyên truy cập vào website của doanh nghiệp bạn hàng tuần thì bạn phải tìm cách thay đổi nội dung, làm mới website để thu hút khách hàng. Có 2 cách có thể giúp bạn nhận được những thông tin phản hồi từ khách hàng

    -Tiến hành khảo sát trực tuyến : Khách hàng có thể đưa ra mong muốn hay sở thích của mình thông qua những khảo sát trực tuyến. Từ đó bạn có thể tìm hiểu được sở thích của khách hàng và có hướng thiết kế website hoàn hảo nhất, đáp ứng yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp.

    -Thiết lập hộp thư góp ý trực tuyến : Với cách này, khách hàng có thể gửi trực tiếp những phản hồi và chú ý tới sản phẩm và dịch vụ của bạn hơn.

    Trên đây là một trong những cách để doanh nghiệp bạn xây dựng một website hoàn hảo. Doanh nghiệp bạn hoàn toàn có thể sở hữu trang web chuyên nghiệp có nội dung tốt, cách bố trí đẹp thu hút người đọc để thu hút khách hàng và mang lại lợi nhuận cho công ty. Và nếu bạn vẫn chưa tìm ra được hướng đi hiệu quả nhất thì hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty phần mềm SVN với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chắc chắn sẽ tư vấn cho bạn giải pháp thiết kế website chuyên nghiệp để vượt mặt đối thủ, đưa web của doanh nghiệp nên tầm cao mới, thân thiện với người dùng và mang lại lợi ích to lớn.

    Địa chỉ liên hệ:

    Công ty TNHH Tư vấn và phát triển công nghệ phần mềm SVN

    Số 22 ngách 2 ngõ 218 đường Phạm Văn Đồng – Cổ Nhuế – Hà Nội
    Điện thoại: 0485 868 666
    Hotline : 094 286 9393
    Website: svnsofttech.com
    Email : svnsofttech@gmail.com

    Xem thêm: Công ty SEO, Phần mềm bán hàng

    - See more at: http://nguoilaptrinh.com/giai-phap-thiet-ke-website-hoan-hao.html#sthash.kXecv3MC.dpuf
     
    #1

Chia sẻ trang này