News Giải pháp máy tính ảo – Xen Citrix Virtual Desktop

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 21/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Để khai triển những biện pháp VDI một cách thức hiệu quả cũng là bài toán của phổ biến đơn vị hiện tại.

    khiến cho thế nào để tận dụng các trang trang bị sẵn có? Khiến thế nào để phân cái đối tượng quý khách và điều hành hiệu quả? Khiến cho thế nào để tính toàn và kiểu dáng cơ sở vật chất mạng cho hàng ngàn thậm chí hàng chục nghìn nhân viên dùng đồng thời?

    Hay những giải pháp để nâng cao tính di động (mobility ) của quý khách trong môi trường mạng Internet vững mạnh như vũ bão trên những nền móng kỹ thuật 3G, 4G … hiện giờ, khi mà vẫn đảm bảo kiến trúc chung về cơ sở vật chất mạng, tính bảo mật mà không khiến cho giảm hiệu xuất khiến cho việc của nhân viên?

    Citrix Virtual Desktop có công nghệ FlexCast cho phép giải quyết được hoàn toàn những bắt buộc nêu trên của các công ty, tổ chức. Mang công nghệ Flex Cast sở hữu thể cho phép phân tán (deliver) bất kỳ máy ảo (virtual desktop), những máy phân phối truy cập từ xa (hosted) hay tại chính máy trạm (local), vật lý hay máy ảo nào – mỗi kiểu ngoại hình cho phép đáp ứng những buộc phải về hiệu suất, bảo mật cũng như tính mềm mỏng của từng đối tượng người tiêu dùng.

    >>> Xem thêm: Lenovo thinksystem sr670

    Hosted Share:

    phân phối 1 môi trường hoạt động đóng, chuẩn hóa, xếp đặt hợp lý sở hữu nền móng chủ chốt là các áp dụng. Đây là ý tưởng có thể cung ứng cho những đối tượng người mua khiến cho nhiệm vụ chuyên nghiệp- không cho phép những tùy biến tư nhân và những tác vụ này cũng là ko cần phải có đối sở hữu đối tượng các bạn này (như viên chức kế toán, nhân viên ở những quầy thu ngân, viên chức trông nom người mua, … ). Một máy chủ sở hữu thể tương trợ lên tới 500 các bạn đồng thời nên rất tiết kiệm mức giá.

    Hosted VDI:

    thích hợp cho viên chức văn phòng, biện pháp này có thể được chía sẻ cho phổ thông người sử dụng hoặc chuyên dụng, người mua hoàn toàn sở hữu thể tùy chỉnh theo ý tính cá nhân. Biện pháp này tương tự như các biện pháp truyền thống, không những thế được kết nối trong khoảng xa và bảo mật trên phố truyền.

    Streamed VHD:

    giải pháp này cho phép phối hợp việc xử lý dữ liệu mang những tài nguyên sẵn sở hữu trên trang bị đầu cuối, nhằm hạn chế giá thành đầu cơ (CPU +RAM) trên trọng tâm dữ liệu. Phù hợp khai triển trong những phòng thể nghiệm, hạ tầng tập huấn hay các vận dụng đặc biệt buộc phải rất cao về phần cứng (như kỹ thuật xử lý hình ảnh 3D hay phim full HD … )

    >>> Xem thêm: bán máy chủ lenovo sr530



    Local VM:

    phù hợp cho những viên chức thường xuyên đi công tác hay khiến việc ở nhà – offline- dữ liệu sẽ được đồng bộ lên trọng tâm dữ liệu lúc với kết nối mạng. Giải pháp mang ích lợi rất lớn là cung ứng rộng rãi máy ảo trên cùng một máy vật lý – tỉ dụ 1 máy ảo chuyên chuyên dụng cho các đề nghị tiêu khiển cá nhân và 1 máy khác chuyên dụng cho các đề xuất cho công viêc. Với thể được cung cấp được cho đội ngũ người mua là ban giám đốc, ban lãnh đạo, giải đáp hay các viên chức bán hàng.

    Trong các phiên bản Enterprise và Platinum, Citrix Virtual Desktop còn phân phối tính năng chuyển giao áp dụng theo bắt buộc – Application on Demand (Virtual App), Virtual App sở hữu thể chuyển giao bất kỳ ứng dụng chạy trên nền móng hệ quản lý nào (như windows, linux, mac, … ) đến bất kỳ trang bị đầu cuối nào (pc, tablet, mobile phone, … ).

    sở hữu khoa học FlexCast của Citrix có thể đáp ứng được số đông những đề xuất của phổ biến đối tượng người tiêu dùng khác nhau trong một bộ biện pháp trọn gói. Đáp ứng được phần nhiều các yêu cầu về cắt giảm chi phí đầu tư, vận hành cũng như bảo mật của hệ thống desktop truyền thống.

    >>> Xem thêm: giá dell t5820
     
    #1

Chia sẻ trang này