News Giải pháp kinh doanh vật tư nông nghiệp hiện đại - hiệu quả

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi chamnguyen1987, 12/8/21.

  1. chamnguyen1987 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    19/11/20
    Giải pháp kinh doanh vật tư nông nghiệp hiện đại - hiệu quả


    Trong thời buổi hiện đại, bất kỳ lĩnh vực nào cũng có thể sử dụng những cải tiến công nghệ thông minh. Áp dụng công nghệ hiện đại vào quản lý bán hàng cũng giúp mang lại hiệu quả, chuyên nghiệp và năng suất cao hơn cả. Cụ thể:


    Kinh doanh vật tư nông nghiệp cũng tương tự các loại mặt hàng khác chúng cũng đa dạng về chủng loại, đối tượng, giống cây trồng, giống vật nuôi, phân bón hữu cơ và phân bón, thức ăn chăn nuôi, thức ăn thủy sản, thuốc bảo vệ thực vật, thuốc thú y, hóa chất, chế phẩm sinh học, chất xử lý, cải tạo môi trường trong sản xuất nông nghiệp, thủy sản.


    Ngoài ra, một số cửa hàng còn có thể kinh doanh thêm máy móc như dụng cụ hái trái, máy trồng ngô, máy chăm sóc ngô (bỏ phân, làm cỏ), máy thu hoạch ngô. Chính vì thế việc quản lý bán hàng chưa bao giờ là dễ dàng cả. Nếu không cẩn thận, tỷ mỉ, bạn dễ dàng sai sót cả về tính toán lẫn xuất hàng.

    [​IMG]

    Đối tượng phù hợp là: Các cửa hàng, đại lý có nhu cầu quản trị bán hàng nội bộ với các nội dung quản lý chính liên quan đến: mua/bán, nhập/xuất hàng hóa; thu/chi tiền mặt, tiền gửi; công nợ phải thu, phải trả; …


    1. Nắm bắt tình hình kinh doanh – Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    Nếu như trước đây quản lý hàng hóa theo phương thức thủ công ghi chép. Bạn sẽ luôn phải chờ đợi nhân viên phụ trách của mình cộng sổ, đưa báo cáo. Thậm chí số liệu báo cáo có thể sai sót do lỗi ghi chép, tính toán. Mặt khác do thời gian dài dữ liệu nhiều, bạn không thể tính chính xác được


    Nhưng nay, khi đã sử dụng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail

    hiện đại. Bạn có thể xem báo cáo bán hàng bất cứ lúc nào, thời điểm nào. Chỉ cần bạn yêu cầu, đặt lệnh trên phần mềm, báo cáo sẽ nhanh chóng hiện ra. Từ đó sẽ có phương án giải quyết điều chỉnh hoạt động kinh doanh cho phù hợp.

    2. Giám sát, theo dõi thu chi tiền tại cửa hàng.

    Tiền bạc là một trong những vấn đề quan trọng giúp cửa hàng bạn duy trì hoạt động kinh doanh ngắn hạn hay dài hạn. Một khi hàng hóa đã thất thoát đồng nghĩa với việc số tiền bạn thu về sẽ ít hơn số tiền dự kiến. Chính vì thế để có thể kiểm soát được:

    + Công nợ của khách hàng,

    + Tiền hàng phải trả nhà cung cấp

    + Số tiền tạm ứng, đặt cọc…

    + Tiền thừa, thiếu…

    + Số tiền mặt hiện còn bao nhiêu ?

    3. Phân nhóm hàng hóa:

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép người dùng phân nhóm chi tiết hàng hóa theo hãng như :Đạm ,lân, kali…thuốc trừ sâu bệnh, thuốc kích thích ra hoa, thuốc đậu trái hoặc theo đặc tính sản phẩm như: phân bón cho cây ăn quả, cây rau, cây gia vị, Phân vi sinh , phân hữu cơ, phân sạch...


    4. Quản lý mua/ bán:

    Dùng phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp việc quản lý mua/ bán hoàn chỉnh. Theo dõi được lượng hàng hóa mua vào, bán ra, và việc đổi, trả hàng cho khách hàng, Người quản lý có thể tra cứu được lịch sử mua/ bán với nhà cung cấp, khách hàng theo từng tuần, tháng , quý…


    5. Quản lý nhập xuất tồn kho:

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp người quản lý tra cứu được lượng hàng mua vào, bán ra và tồn lại theo từng ngày, hoặc theo tháng, theo quý…. quản lý chi tiết theo từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng quầy, từng tủ hàng.


    6. Báo cáo doanh thu lãi lỗ :

    Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail giúp người quản lý có thể xem được doanh thu, lãi lỗ theo ngày, tuần , hoặc theo từng tháng, quý.Xem doanh thu bán hàng cuối ngày theo nhân viên, theo quầy, quỹ, hoặc toàn bộ cửa hàng.


    7. Hệ thống báo cáo chi tiết hoàn chỉnh:

    Báo cáo bảng kê, tổng hợp hàng nhập mua; báo cáo nhập / xuất kho, giao hàng theo nhân viên. Với phiên bản quản lý bán buôn, Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hỗ trợ quản lý các báo cáo công nợ tiền, công nợ hàng, …


    8. Quản lý thông tin khách hàng, đối tác:

    Phần mềm quản lý cửa hàng sơn S2Retail cho phép người dùng xem báo cáo nhanh chóng lịch sử giao dịch của một khách hàng cũ, các lượt mua, bán, đổi hàng hoặc thu/ chi.

    9. Phân quyền & khai báo người sử dụng:

    Đối với cửa hàng, đại lý có nhiều nhiều nhân viên thu ngân thì việc phân quyền nhân viên là đặc biệt quan trọng . Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail cho phép khai báo các tài khoản người dùng, với khả năng phân quyền chi tiết về khả năng truy cập và sử dụng từng chức năng, từng thao tác. Ví dụ: Một nhân viên bán hàng chỉ được bán hàng mà không được sửa giá, được làm mới hóa đơn mà không được sửa hay xóa, …

    Trên đây là bài viết nêu về Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại giúp bạn quản lý bán hàng hiệu quả, tiện lợi.


    Còn chần chừ gì hãy đăng ký dùng thử MIỄN PHÍ Phần mềm quản lý bán vật tư nông nghiệp S2Retail hiện đại ngay lập tức tại; s2retail.vn còn rất nhiều tính năng khác đang chờ bạn trải nghiệm. Chúc bạn thành công!
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này