QC Giải đáp: Những câu hỏi phổ biến khi lắp đặt thang máy thường gặp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi audiovietmoi, 16/7/24.

  1. audiovietmoi PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/4/17
    Khi có nhu cầu thi công thang máy, chủ đầu đặt ra diện tích lớn vấn đề để hiểu rõ hơn về sản phẩm, quy trình lắp cũng như các dịch vụ liên quan. Dưới đây là 1 số bài toán diện tích lớn kèm theo câu trả lời mà cầu thang máy Taza Việt Nam – Trang chủ - Thang Máy Taza Việt Nam - Thang máy Taza tổng hợp!

    [​IMG]

    Tổng hợp: Những câu hỏi phổ biến khi lắp đặt cầu thang máy
    >>> Xem thêm: Thang máy gia đình giá rẻ


    1. chi phí lắp đặt cầu thang máy là bao nhiêu?
    Trả lời: chi phí thi công thang máy phụ thuộc vào nhiều nguyên tố như: loại cầu thang máy, tải trọng, tốc độ, số tầng phục vụ, và tùy sắm thiết kế. Hiện nay, đối với thang máy gia dình, tổng chi phí thi công thang máy thường xuyên từ 350 triệu đồng.

    Để có báo giá cầu thang máy xác xắn, chúng tôi sẽ yêu cầu biết rõ nhu cầu và đề nghị cụ thể của từng người sử dụng. Vui lòng liên hệ với thang máy Taza Việt Nam chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết và báo giá.

    2. Thời gian lắp đặt thang máy là bao lâu?
    Trả lời: Thời gian thi công thang máy thường kéo dài từ 3 đến 6 tháng, tùy thuộc vào quy mô cũng như độ phức tạp của dự án. thời đoạn này gồm các giai đoạn: design, sản xuất, vận chuyển, lắp và kiểm định an toàn cầu thang máy.

    3. cầu thang máy cần bao nhiêu ko gian để lắp đặt?
    [​IMG]

    một số thang máy yêu cầu phòng máy đặt trên đỉnh của hố thang. Diện tích phòng máy khoảng 1500mm x 1500mm hoặc tùy yêu cầu.

    Những kích thước trên chỉ mang tính chất tham khảo. Hãy liên hệ với thang máy Taza Việt Nam để có thông số bảo đảm và phù hợp với từng công trình.
    >>> Xem thêm: Thang máy lồng kính

    4. Có những loại thang máy như thế nào và sắm loại nào phù hợp?
    [​IMG]

    Trả lời: thang máy Taza Việt Nam phân phối phổ thông loại thang máy khác nhau, đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng: thang máy gia dình, thang máy tải quan khách (thang máy quan khách sạn, thang máy chung cư…), cầu thang máy bệnh viện, thang máy kính đẹp, thang máy chở hàng.

    bên cạnh đó, với mỗi dòng cầu thang máy, người dùng có thể tuyển lựa cầu thang máy liên doanh hoặc cầu thang máy nhập khẩu nguyên chiếc. Việc sàng lọc loại thang máy phù hợp phụ thuộc vào sự đòi hỏi dùng, ko gian lắp đặt và ngân sách. thang máy Taza Việt Nam sẵn sàng tư vấn để thực hành các bạn tậu loại cầu thang máy thấp nhất.

    5. cần chuẩn bị gì trước khi thi công thang máy?
    Trả lời: Trước khi thi công cầu thang máy, bắt buộc chuẩn bị ko gian lắp đặt đạt được các bắt buộc kỹ thuật như: hố PIT, giếng thang, diện tích sàn và tải trọng nền móng. thang máy Taza Việt Nam sẽ hỗ trợ các bạn trong việc kiểm tra và chuẩn bị này.

    6. cầu thang máy có những tính năng an toàn nào?
    Trả lời: cầu thang máy được vật phổ quát tính năng an toàn như hệ thống phanh khẩn cấp, cảm biến cửa, hệ thống chống kẹt cửa, hệ thống cứu hộ tự động…Những điều này chuẩn xác an toàn tối đa cho người mua.
    >>> Xem thêm: Giá thang máy 350kg

    7. cầu thang máy có tốn phổ biến điện năng không?
    [​IMG]

    sử dụng thang may gia đình có tốn điện không?

    Trả lời: thang máy hiện nay dùng động cơ hiệu suất cao và tiết kiệm năng lượng. Mức tiêu dùng điện năng của cầu thang máy phụ thuộc vào tần suất tiêu dùng.

    Để tính toán cụ thể, các bạn có thể tiêu thụ công thức:

    Tiền điện = Công suất (kW) x Thời gian sử dụng (giờ) x Đơn giá điện (VNĐ/kWh)

    Ví dụ, nếu thang máy có công suất 2kW và hoạt động 2 giờ mỗi ngày, với đơn giá điện là 3.000 VNĐ/kWh, thì tiền điện hàng tháng vẫn được tính như sau:

    Tiền điện = 2kW) x 2 (giờ/ngày) x 30 ngày x 3.000 (VNĐ/kWh) = 360.000VNĐ

    Với thang may gia dinh, thường tiền điện khi tiêu thụ cầu thang máy chỉ trên dưới 500.000đ/tháng.
    >>> Xem thêm: Thang Homelift
    8. Bảo hành và bảo trì cầu thang máy như thế nào?
    Trả lời: thang máy của chúng tôi được bảo hành từ 12 đến 24 tháng, tùy thuộc vào loại cầu thang máy và hợp đồng. Chúng tôi cung ứng dịch vụ bảo trì thang máy định kỳ nhằm tuyệt đối cầu thang máy luôn hoạt động ổn định và an toàn. bạn có thể ký hợp đồng bảo trì với chúng tôi để được hỗ trợ phải chăng nhất.

    9. Có thể tùy chỉnh kiến thiết cầu thang máy không?
    Trả lời: thường nhật, với thang máy nhập khẩu nguyên chiếc thì việc tùy chỉnh kiến thiết gặp đa dạng hạn chế. Tuy nhiên với cầu thang máy liên doanh, chúng tôi phân phối càng nhiều tùy mua kiến thiết khác nhau, bao gồm màu, chất liệu, kiểu dáng cabin, các họa tiết và nội thất đi kèm. Hoàn toàn có thể tùy chỉnh thang máy theo phong cách thức và kiến trúc của tòa nhà để tạo phải sự ấn tượng, tổng hợp và thẩm mỹ.

    10. Tuổi thọ của cầu thang máy là bao nhiêu?
    [​IMG]

    Các linh kiện thang máy có tuổi thọ bao lâu?

    Trả lời: thông thường, tuổi thọ của 1 thang máy gia đình giá rẻ trung bình dao động từ 20 đến 25 năm. Tuy nhiên, nếu được bảo trì đúng cách và thay thế linh kiện khi cấp thiết, thang máy có thể hoạt động thấp trong thời gian dài hơn.

    11. cách làm xử lý khi thang máy gặp sự cố?
    Trả lời: Khi cầu thang máy gặp sự cố, đề xuất giữ bình tĩnh và nhấn nút báo sự cố hoặc tiêu dùng điện thoại khẩn cấp trong cầu thang máy để liên lạc với bộ phận cứu hộ. thang máy được vật hệ thống cứu hộ tự động, thực hiện người dùng ra không tính an toàn trong trường hợp khẩn cấp.

    12. Quy trình thanh toán và hợp đồng thang máy như thế nào?
    Trả lời: Quy trình thanh toán linh hoạt, có thể chia thành diện tích lớn đợt theo tiến độ. Các điều khoản chi tiết vẫn được ghi rõ trong hợp đồng, bao gồm chi phí, thời gian thanh toán, và cam kết của hai bên.

    13. Có thể nâng cấp thang máy sau này không?
    Trả lời: Trong giai đoạn tiêu dùng, cầu thang máy Taza Việt Nam hỗ trợ nâng cấp về tính năng, tốc độ, hoặc thiết kế theo cần. Quy trình nâng cấp được sẽ cho nhanh chóng, nhiều năm kinh nghiệm, xác xắn cầu thang máy luôn hoạt động thấp nhất.

    Trên đây là một số vấn đề đa dạng kèm câu trả lời làm bằng quý khách hiểu rõ hơn khi thi công thang máy. Mọi vấn đề nên tư vấn, liên hệ với cầu thang máy Taza Việt Nam để được hỗ trợ nhanh chóng.
     
    Quan tâm nhiều
    2 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:33
    Két sắt Liberty LB680 bởi noithatmansion, 22/8/24 lúc 18:21
    4 bởi iwin335club, 20/8/24 lúc 21:35
    #1

Chia sẻ trang này