Chia sẻ Giải đáp: Nên mua xe chở hành lý mới hay hàng đã qua sử dụng?

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 16/4/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Thị trường xe chở hành lý hiện nay rất nhộ nhịp và đa dạng. Loại sản phẩm này có nhiều mã, giá thành và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Từ đó đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Vậy với xe chở hành lý thì nên mua sản phẩm mới hay đã qua sử dụng? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết.

    Nên mua xe chở hành lý mới hay đã qua sử dụng

    Xe chở hành lý là mặt hàng thiết thực, tiện ích tại các khu vực nhà nghỉ, hotel. Khi thực hiện đầu tư kinh doanh sỉ và lẻ bất kỳ loại hình dịch vụ nào, bạn và tôi đều phải hướng đến yếu tố khách hàng. Mọi khách hàng đều muốn được dùng dịch vụ tốt, nhanh chóng, thuận tiện, giá thành hợp lý.

    Bạn đang muốn tìm địa chỉ bán xe chở hành lý khách sạn giá cực tốt trên cả nước để mua về dùng. Nhưng bạn đang còn phân vân chưa biết nên mua bán đã qua sử dụng xe đẩy thanh lý hay mua mới cho tiết kiệm và hiệu quả?


    [​IMG]




    Ngày nay xe đẩy hành lý thường được sử dụng ở nhiều trong các resort, khách sạn, khu nghĩ dưỡng. Mua bán những mặt hàng tốt giá siêu rẻ để tiết kiệm chi phí. Chúng tôi khuyên quý khách nên mua bán xe đẩy hành lý mới cho an toàn uy tín số 1

    Dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê, so sánh một vài điểm có hại khi bạn mua sản phẩm thanh lý xe đẩy hành lý và sản phẩm mới.

    Khi quý khách mua bán một số sản phẩm xe đẩy hành lý đã qua sử dụng sẽ gặp phải nhiểu rủi ro không thể biết như:

    + Sản phẩm không bảo đảm chất lượng sẽ bị trầy, móp méo, đã được sử dụng lâu độ bền đẹp sẽ không còn được như trước hoặc được thay thế các phụ kiện khác.

    + Mặt hàng thanh lý thì sẽ không được bảo hành từ nhà xuất xưởng đó cũng là điều bất lợi khi không may bị lỗi trong quá trình sử dụng.

    + Sản phẩm không đúng như trong hình hàng thanh lý giá cao và nhiều rủi ro khác kèm theo nữa. Inox không chuẩn tương đối dễ bị gỉ

    + Đa phần những mặt hàng thanh lý đều là hàng bị lỗi thì họ mới thanh lý với giá thành hàng đã qua sử dụng với Mặt Hàng mới chênh lệch nhau không bao nhiêu.

    Ví dụ: Bạn mua bán xe đẩy hành lý đã qua sử dụng thì sẽ bị một số tình trạng sau: bị móp bong tróc, khung sơn bị bong tróc, gỉ, thảm bị sờn, rách, bám bụi do không được vệ sinh thường xuyên, bánh xe không còn tốt.... Hàng cũ bị lỗi không đạt tốt nhất.

    Những ích lợi khi các bạn mua bán xe đẩy hành lý mới chính hãng

    + Sản phẩm có nhiều loại, mẫu mã phong phú

    + Chưa qua dùng, còn mới không bị hư hỏng

    + Tương đối dễ chọn được những sản phẩm ưng ý hài lòng rất nhiều mẫu mã sản phẩm phong phú với nhiều nguồn hàng không giống nhau.

    + Có chế độ bảo hành hàng đầu từ Công Ty. Dịch vụ chăm sóc tư vấn khách hàng sẽ tốt hơn.


    Lưu ý: Nếu bạn vẫn muốn mua xe đẩy hành lý cũ thì cần kiểm tra tình trạng bên ngoài, nguồn gốc xuất xứ, số một, các linh kiện kèm theo, thông số kỹ thuật, chế độ bảo hành…của sản phẩm.

    Nơi bán xe chở hành lý chất lượng giá tốt nhất

    Hành Tinh Xanh tự hào là một trong những đơn vị cung cấp các loại xe đẩy hành lý chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý hàng đầu trên cả nước. Cam kết giao hàng trên toàn quốc và sẵn sàng mọi yêu cầu lắp đặt sửa chữa sản phẩm từ khách hàng.+

    Xe đẩy hành lý của công ty Hành Tinh Xanh được thiết kế tối ưu hoá công năng sự dụng, vững chắc, tạo sự nhẹ nhàng thuận tiện và chống hư hại.

    [​IMG]


    Xem thêm: giá để ô

    Với nhiều mẫu mã đa dạng, cũng như sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên chúng tôi, quý khách hàng dễ dàng lựa chọn được xe đẩy hành lý phù hợp với khách sạn, resort của mình. Đến với Hành Tinh Xanh để có được sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ và đã ngộ làm hài lòng quý khách nhất.

    Khách hàng có thể đến trực tiếp công ty để xem các loại xe đẩy hành lý do Hành Tinh Xanh sản xuất & phân phối, lựa chọn sản phẩm tốt nhất, mua nhiều sẽ có chiết khấu cao cho quý khách.

    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với Hành Tinh Xanh qua:

    Công Ty CP Thương Mại và Dịch Vụ Hành Tinh Xanh

    Cơ sở phía Bắc:

    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa Nhà Hàn Việt, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hotline: 0981.228.766

    Cơ sở phía NAM:

    Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
     
    #1

Chia sẻ trang này