QC Giải đáp: Bọc răng sứ mất bao lâu? Bọc răng sứ ở đâu uy tín tại TP.HCM?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tierra, 24/5/24.

  1. tierra PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/1/22
    • Giải đáp: Bọc răng sứ mất bao lâu? Bọc răng sứ ở đâu uy tín tại TP.HCM?

    Câu hỏi bọc răng sứ mất bao lâu luôn là mối quan tâm hàng đầu của khách hàng trước khi quyết định thực hiện dịch vụ. Việc nắm rõ quy trình và thời gian phục hình giúp họ chủ động sắp xếp công việc hợp lý và chuẩn bị tâm lý sẵn sàng. Bài viết sau đây từ Dentos sẽ cung cấp thông tin chi tiết về bọc răng sứ mất bao lâu để bạn có thể an tâm lựa chọn dịch vụ.

    1. Giải đáp: Bọc răng sứ mất bao lâu?
    Bọc răng sứ là giải pháp thẩm mỹ nha khoa giúp phục hồi chức năng nhai và nụ cười rạng rỡ. Quy trình thực hiện bao gồm việc chế tác và chụp mão sứ lên phần chân răng đã được xử lý mài chỉnh. Tuy nhiên, do ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố như tình trạng răng miệng của khách hàng và nha khoa thực hiện, việc xác định bọc răng sứ mất bao lâu là rất khó. Thông thường, khách hàng cần sắp xếp khoảng 2 - 3 lần hẹn với nha khoa thẩm mỹ để hoàn thành quy trình.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ mất bao lâu? - Khó để xác định chính xác

    2. Các yếu tố quyết định bọc răng sứ mất bao lâu
    Như Dentos đã đề cập ở trên, có nhiều yếu tố quyết định bọc răng sứ mất bao lâu, nên nếu chưa xem xét đến những yếu tố này, bạn chưa thể biết được cần bao nhiêu lần hẹn để khôi phục lại vẻ đẹp của hàm răng.

    2.1. Tình trạng răng miệng
    Trong lần hẹn đầu tiên, nếu sức khỏe răng miệng của bạn ổn định thì nha sĩ có thể cần vệ sinh răng, mài cùi và lấy dấu ngay trong ngày. Sau đó, bạn về nhà và chờ đến lần hẹn tiếp theo.

    Song, nếu vị trí cần bọc răng sứ mắc những bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, viêm tủy… nha sĩ cần phải điều trị dứt điểm tình trạng này trước khi tiến hành bọc răng sứ nên sẽ lâu hơn.

    [​IMG]

    Bọc răng sứ mất bao lâu phụ thuộc tình trạng răng miệng của bệnh nhân

    2.2. Quy trình làm việc của nha khoa
    Quy trình làm việc ở từng nha khoa cũng ảnh hưởng đến việc bọc răng sứ mất bao lâu. Trong đó, công đoạn chế tác mão răng thường chiếm nhiều thời gian nhất. Nếu nha khoa có phòng Labo riêng với hệ thống thiết bị tân tiến, quá trình này sẽ kéo dài từ 1 - 3 ngày. Nhưng đối với trường hợp nha khoa phải gửi sang nơi khác để chế tác thì bạn cần phải chờ từ 1 - 2 tuần.

    2.3. Tay nghề nha sĩ
    Bọc răng sứ mất bao lâu còn phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ nha sĩ. Nếu nha sĩ giàu chuyên môn, có kinh nghiệm lâu năm thì các thao tác sẽ được thực hiện một cách nhanh chóng, nhưng vẫn đảm bảo độ tỉ mỉ và hiệu quả.

    2.4. Độ chính xác của quá trình chế tác mão sứ
    Quá trình bọc răng sứ muốn được rút ngắn cần phải nhờ sự hỗ trợ của những máy móc hiện đại, điển hình như máy chụp X-Quang CT Cone Beam kết hợp AI giúp chẩn đoán chính xác, công nghệ Smile Design 3D thiết kế lại nụ cười, hay công nghệ CAM/CAD dùng để chế tác mão sứ… Qua đó, mão sứ thành phẩm sẽ đảm bảo độ khít sát, vừa vặn với cùi răng, hạn chế tối đa các vấn đề cộm cấn, hở kẽ, lệch khớp cắn và phải mang điều chỉnh lại.

    [​IMG]

    Quá trình bọc răng sứ muốn được rút ngắn cần phải nhờ sự hỗ trợ của những máy móc hiện đại

    3. Bọc răng sứ ở đâu uy tín tại TP.HCM?
    Sau khi đã nắm được các nguyên nhân ảnh hưởng đến bọc răng sứ mất bao lâu, bạn muốn tìm địa chỉ nha khoa uy tín tại TP.HCM có thể đảm bảo trình độ của nha sĩ cũng như sở hữu hệ thống trang bị tối tân? Hãy đến với nha khoa thẩm mỹ Dentos để tận hưởng dịch vụ tốt nhất từ chúng tôi.

    Với 3 chi nhánh tại TP.HCM, Dentos đã phục vụ hơn 30.000 khách hàng và thành công kiến tạo hơn 8.000 nụ cười độc bản mỗi năm. Đặc biệt, chúng tôi còn vinh dự được bình chọn là TOP 1 nha khoa có sản lượng tiêu thụ sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam với các dòng răng sứ Cercon Ht, Orodent, Lava Esthetics, DDBio… nhập khẩu từ Đức, Ý, Hoa Kỳ. Liên hệ ngay với nha khoa Dentos để được hỗ trợ tận tình!

    Xem thêm tại:

    Bọc răng sứ mất bao lâu? Địa điểm bọc răng sứ uy tín tại TP.HCM?
     
    #1

Chia sẻ trang này