News Giấc mơ sở hữu ngôi nhà thông minh

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi màu đất sét, 18/7/15.

  1. màu đất sét PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    21/4/15
    Ngoi nha thong minh giấc mơ có thật!

    Có lẽ trong quá khứ bạn đã từng nghĩ rằng: giá như mà một ngày nào đó bạn chỉ cần ngồi một chổ trong ngôi nhà của mình và điều khiển được các thứ trong nhà như: Đèn, Rèm, cửa, loa, tivi, lò vi sóng v.v.v...Và còn nhiều thứ khác nữa. Ngày nay với công nghệ phát triển nhanh chóng thì việc đó đã trở thành hiện thực và thậm chí nó còn đơn giản đến mức chỉ vài thao tác trên chiếc Smart Phone cũng điều khiển được ngôi nhà. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu một số tính năng nổi bật của Smart home - ngôi nhà thông minh nhé!
    [​IMG]
    (công nghệ smarthome - ảnh minh họa)
    Nhà thông minh Smarthome đơn giản là một hệ thống kết nối & điều khiển tất cả các thiết bị điện trong ngôi nhà của bạn như bóng đèn, máy điều hòa, tủ lạnh, máy nước nóng, cổng vào, rèm cửa, thiết bị nghe nhìn, thiết bị an ninh, kiểm soát ra vào, thiết bị báo cháy.. Thông qua vác thiết bị di động được kết nối Internet như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop.. Bạn có thể theo dõi, kiểm soát ngôi nhà thân yêu của mình mọi lúc, mọi nơi, và tiết kiệm cho bạn một khoảng chi phí điện rất đáng kể
    Tính năng phù hợp thực tế
    Với công nghệ hiện đại, Smart home đã và đang được sử dụng rộng rãi hiện nay, đưa tay bật đèn, điều khiển TV, lấy chìa khoá mở cửa… tất cả những việc đó sẽ trở thành quá khứ khi công nghệ hệ thống nhà thông minh được ra đời. Công nghệ này đã được kiểm duyệt nhiều lần tại MobiEyes SmartHome, cung cấp chức năng mới lạ để điều khiển các thiết bị điện tử kết nối với nhau chỉ thông qua một thiết bị máy tính, điện thoại...”. Công nghệ ấy là cơ sở để thiết kế ngôi nhà thông minh trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng tính năng công nghệ để làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn mọi lúc mọi nơi:

    - Bật tắt đèn, ti vi, đầu máy, máy lạnh, máy nước nóng, bếp điện từ, bếp hồng ngoại

    - Điều khiển đóng/ mở cửa

    - Điều khiển rèm cửa

    - Kiểm soát hệ thống báo trộm ngoài cửa

    - Hẹn giờ điều khiển cùng lúc như kịch bản

    - Hệ thống tưới nước sân vườn

    - Kết hợp với phần mềm quản lý khách sạn để điều khiển đóng tắt nguồn cho từng phòng và tính tiền một cách chính xác.

    thông qua quan sát Camera trên chiếc điện thoại thông minh và máy tính bảng của chính bạn khi bạn ở bất kì nơi đâu.


    Kiểm soát ngôi nhà

    Smart home ra đời nhằm mục đích là để đáp ứng nhu cầu cá nhân, gia đình, doanh nghiệp. Giúp bạn kiểm soát ngôi nhà của bạn khi bạn vắng nhà, hay khi đi làm xa, sản phẩm gắng kết với các thiết bị điện tử trong nhà, giúp bạn dễ dàng điều khiển nhanh chóng tiện lợi.

    Ngoài ra, Smart home còn có chức năng chống trộm nếu có người lạ đột nhập vào nhà, hệ thống sẽ nạp thông tin và thông báo đến chủ nhà ngay lập tưc, Smart home còn giúp bạn tiết kiệm năng lượng điện năng đến 30%. Chúng tôi giúp làm cho công việc kinh doanh của bạn tốt hơn, thuận tiện hơn. Bằng cách hợp tác với chúng tôi, bạn sẽ nhận được các dịch vụ lắp đặt và bảo trì thương mại đáng tin cậy nhất. Chúng tôi cài đặt hệ thống điện tử tích hợp có sẵn trong các tùy chọn có dây và không dây mà bạn có thể lựa chọn theo sự thuận tiện của bạn. Các hệ thống tinh vi cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát, cơ sở hạ tầng thương mại và nhiều ứng dụng khác của nó.

    Bên cạnh đó, Bạn cũng có thể tự lập kế hoạch cho thiết bị theo kịch bản mà bạn muốn trong một khoảng thời gian nhất định.


    [​IMG]

    Giá cả hợp lý

    Với mô hình kết nối thiết bị nhà thông minh, hệ thống này điều khiển qua mạng có dây và hồng ngoại với khoảng cách 20m đối với mạng không dây bạn có thể điều khiển từ xa ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần smart phone có sóng wifi hoặc 3G. Chúng tôi cung cấp đến quý khách hàng cả hệ thống có dây và không dây trong cùng một gói sản phẩm với giá cả cực kỳ hợp lý chỉ 50 tr/gói, chỉ bằng 1/3 giá thị trường. Tuy nhiên, chất lượng không hề thua kém một gói sản phẩm smarthome tương tự nào và kèm với chế độ bảo trì và bảo hành lên đến 5 năm. Tin chắc rằng, đây là sản phẩm có hướng phát triển cực kỳ tốt trong tương lại gần tại Việt Nam.
     
    Quan tâm nhiều
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:25
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:24
    Xem thêm: bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:26
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:23
    I9BET bởi i9bettcfd, 19/10/24 lúc 22:21
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/15
    #1

Chia sẻ trang này