Giá Trị Thật Của Ethereum

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi hoangyenhup, 6/5/19.

  1. hoangyenhup PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/4/19
    Tương tự như Bitcoin, Ethereum nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng. Vậy, Ethereum là gì? Giá trị thật của ethereum như thế nào? Tất cả sẽ được giải đáp tường tận nhất ngay trong bài viết dưới đây.

    Ethereum là gì?
    Ethereum là gì? Ethereum (hay còn gọi là tiền ảo Ethereum) là một loại tiền mã hoá (cryptocurrency) được ra đời năm 2013 bởi Vitalik Buterin, dưới công nghệ nền tảng của Blockchain. Dù được xây dựng trên 1 Blockchain riêng biệt, nhưng về cơ bản, chúng ta phải thừa nhận rằng, mã nguồn của Ethereum vẫn là dựa vào mã nguồn của Bitcoin để hoàn thiện.

    Mã nguồn mở của Ethereum có tính phân tán, công khai, minh bạch, rõ ràng dựa trên hợp đồng thông minh (smart contract) của Blockchian. Nó sử dụng blockchain để đồng bộ hóa và lưu giữ trạng thái hệ thống cùng với 1 đơn vị tiền tệ kỹ thuật số là “Ether” để đo và chi trả chi phí tài nguyên thực thi.

    [​IMG]

    Sự xuất hiện của Ethereum chính là để cải thiện tất cả những vấn đề bất cập của Bitcoin – đồng tiền mã hoá đầu tiên và lớn mạnh nhất hiện nay. Cũng chính vì mục đích này, đã giúp cho Ethereum nhanh chóng hoà nhập với thị trường và được thị trường đón nhận hết sức nồng nhiệt.

    Kiếm tiền như thế nào với Ethereum?
    Có rất nhiều những phương thức khác nhau để kiếm được lợi nhuận từ Ethereum, như:

    • Xây dựng và phát triển các sàn giao dịch Ethereum. Phương án được giới đầu tư tài chính lớn ưu tiên lựa chọn.
    • Lập trình hệ sinh thái game, giao dịch bằng Ethereum. Đây cũng là cơ hội đầy tiềm năng cho giới đầu tư.
    • Đào ethereum. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi cao về kỹ thuật và chi phí. Phương án này sẽ không dành cho những người mới tìm hiểu về ethereum bitcoin, tiền ảo ethereum là gì.
    • Tham gia vào các sàn giao dịch mua bán ethereum. Đây là cách kiếm tiền với Ethereum dành cho những user thông thường.
    • Kiếm Ethereum miễn phí khi có thời gian, bằng cách tham gia vào các trò chơi trên game hoặc trên ở các quảng cáo trên các sàn giao dịch…
    • xem thêm
     
    #1

Chia sẻ trang này