Diễn Đàn SEO - vnseo.edu.vn - Gần đây, tôi đã được yêu cầu giúp một doanh nghiệp trả lời một câu hỏi: làm thế nào tôi có thể làm cho 5 triệu bảng Anh tiếp thị cung cấp nhiều giá trị như 15.000.000 £ trước đó? Đối với nhiều doanh nghiệp thì đây sẽ là một loại câu hỏi phổ biến. Các công ty có ngân sách tiếp thị sau thời kỳ kinh tế suy thoái đang cố gắng cạnh tranh để dành được lợi thế trong cuộc đua tranh. Rõ ràng câu hỏi xuất phát: Kênh phân phối nào đạt doanh thu nhiều nhất? Ngay lúc này, làm thế nào để đo lường ROI? Và các phân tích của bạn đã chính xác? Tôi có thể thiết lập mối quan tâm để viết lại cách tiếp cận của họ giống như việc họ có sự hiểu biết tốt để sẵn sàng cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến thông qua tổ hợp tiếp thị. Họ khẳng định rằng truyền hình vẫn là một đoạn hỗn hợp trong thị trường của họ. Họ cũng cần phải xem xét 7-8 quốc gia quan trọng kết hợp với ngôn ngữ. Đây giống như là một cơ hội để xây dựng một thị trường tiếp thị hỗn hợp với tất cả các khía cạnh của ngân sách tiếp thị được phân bổ để cung cấp một ngân sách lớn. Xây dựng thị trường tiếp thị hỗn hợp mang lại hiệu quả Có một vài khu vực lớn trong trường hợp này sẽ được ưu tiên: Công ty SEO đa quốc gia: đây vẫn là một khu vực có cơ hội rất lớn. Tôi ngạc nhiên nhưng cũng rất vui mừng vì khách hàng của tôi đã gặt hái được những giải thưởng trong cuộc đua tranh lỏng lẻo. Đây là một phần nhỏ trong ngân sách tổng thể. Mức độ cạnh tranh giữa các quốc gia: với sự cạnh tranh PPC và SEO trong từng lãnh thổ, chúng ta sẽ có được một ý tưởng tốt cho cả hai kênh phí hàng tháng có giá trị cao. Chúng tôi có thể ước tính các giải thưởng trong từng trường hợp. Chúng tôi đã xây dựng một công cụ để ước tính mức độ cạnh tranh hữu cơ và tôi nghĩ bạn cũng có thể nghĩ ra một cách để đo lường quá trình này (mẹo: thị phần, các trang cạnh tranh, thứ hạng, sự thống trị của các tên miền với các thuật ngữ liên quan, sức mạnh của backlinks). Sự cạnh tranh trên các thiết bị di động: chúng ta đều biết rằng mức độ truy cập cho các thiết bị di động trước đây là cao hơn khi nỗ lực sử dụng PPC – điều này có thể tận dụng để khai thác một cách hữu ích (xem hình dưới đây) bằng điện thoại thông minh và máy tính bảng trong chiến lược ngân sách PPC của bạn. Khoảng cách giữa truy cập và các thiết bị di động ở Anh đã được đánh dấu vào năm 2013 và vẫn đang được khai thác. Dynamic Remarketing: được kích hoạt chống lại các mục tiêu được xác định chặt chẽ, remarketing có thể được sử dụng rất hiệu quả cho ngân sách để nắm bắt chuyển đổi bị mất. Điều quan trọng là để phù hợp với thông tin chính xác bên trong các quảng cáo liên quan – để tránh quảng cáo tĩnh và sử dụng kiểm kê để hiển thị các mục có liên quan đến khả năng chuyển đổi bị mất. Chi nhánh: khi bạn nhìn vào nguồn ngân sách bị thắt chặt trở lại, tiếp thị liên kết thường là kênh đầu tiên để nhận được chuyển đổi. Bạn hãy thử xem một vài ví dụ để xem làm thế nào chúng ảnh hưởng đến quyết định của bạn đặc biệt là khi cắt giảm một kênh hiện có để thúc đẩy doanh thu. Email: tương tự như trường hợp sử dụng cho dynamic remarketing, cắt giảm ngân sách kênh email thường là một ngân sách thất bại, nó không phải là một chuyển đổi mềm và chuyển đổi chúng sau này là có một không hai. Điều đó nói rằng để cho nó hoạt động được hiệu quả thì đây được coi như là một thách thức lớn. Nhìn vào thời gian trễ, các mô hình ghi nhận cho mỗi mục tiêu của bạn kết hợp email như là một phần của chuyển đổi sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng về giá trị hiện tại. Khả năng nó sẽ dành nhiều ngân sách hơn đối với hoạt động này và do đó cơ hội ở đây thường là rất nhỏ. Mạng xã hội: kênh này sẽ được thắt chặt vào ngân sách xúc tiến SEO, khi doanh nghiệp xử lý nội bộ thì điều này là tuyệt vời và không cần ngân sách tài khoản đối với kênh này trong thị phần của họ. Offline mang Online: sử dụng Universal Analytics cũng như theo dõi cuộc gọi và gắn thẻ các chiến dịch ở khắp mọi nơi có thể tác động tốt hơn so với offline trên con đường chuyển đổi. Áp dụng cho các dữ liệu hiện có nếu bạn có tầm nhìn xa, bạn hãy đợi cho đến khi luồng dữ liệu đầu tiên được gắn thẻ offline cho các chiến dịch của bạn. Việc cuối cùng là bạn cần phải cân đối ngân sách hàng tháng giữa PPC, offline và việc thực hiện SEO. Một lần nữa, mô hình cho mỗi kênh sẽ cho bạn biết bạn đang có nguy cơ phát sinh trong việc cắt giảm ngân sách. Tôi yêu cầu sử dụng ít nhất một mô hình phân bổ thời gian cho quyết định của bạn. Trong trường hợp truy vấn cụ thể này thì kết quả tôi nhận được là gì? Kích thước giải của giải thưởng kỹ thuật SEO và các khía cạnh đa quốc gia cho thấy lợi nhuận lớn nhất sẽ đến từ SEO và các chiến dịch PPC. Với nền tảng tổng thể được hưởng lợi từ kỹ thuật SEO hiệu quả nói chung sẽ cải thiện đáng kể và trang đích sẽ cung cấp Điểm Chất lượng tốt hơn để hỗ trợ hiệu quả các chiến dịch PPC. Chạy một chiến dịch offline nhỏ trong mỗi vùng lãnh thổ mục tiêu, đánh dấu một cách chính xác sẽ cho biết kích thước cuối cùng của ngân sách cho phép để tiếp tục trong offline. Nếu kiểm tra không đúng như mục tiêu để ra ban đầu hãy sử dụng mô hình phân bổ tốt nhất của chúng tôi sau đó đưa vào giai đoạn cuối của chiến dịch PPC và PPC di động đang được đẩy mạnh trong thị trường mục tiêu lớn nhất (Mỹ). Tiếc là Affiliate marketing không có tương lai trong sự kết hợp này. Trong trường hợp này, đối phó với một liên kết quá rộng lượng do sự bão hòa của đối thủ cạnh tranh trên thị trường được hỗ trợ bởi Google để thúc đẩy sự lưu trữ và phát triển mạnh SEO trong tương lai sẽ giết chết khả năng truy cập. Xem xét việc thực hiện sau khi quảng cáo offline đầu tiên sẽ được xác lập 5 tiếp thị hỗn hợp. Việc thực hiện chống lại một số tiêu chí đơn giản có thể kích hoạt thêm ngân sách và chậm hơn so với những ngày trước suy thoái kinh tế. Nguồn:thegioiseo
thực ra vấn đề mình thấy quan trọng nhất của bài này chỉ là nên tập trung vào nội dung bài viết SEO là okie nhất