Thảo luận Gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 10 tại nhà Đức Việt

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlehang3030, 5/12/16.

  1. lamlehang3030 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Nơi ở:
    Tân Bình
    Bước sang một cấp học mới, đó là lúc các em sẽ đối mặt với rất nhiều khó khăn. Khó khăn trong việc học trong một cấp học hoàn toàn mới, khó khăn trong việc tiếp cận với một khối lượng kiến thứ nhiều hơn và mức độ cao hơn rất nhiều. Trong đó, môn Tiếng anh cũng không phải là ngoại lệ. Vậy tiếng anh lớp 10 có những mảng kiến thức quan trọng nào và khó khăn như thế nào? Cũng như làm cách nào để các em có thể vượt qua được những khó khăn như vậy? Câu trả lời sẽ được gia sư dạy kèm tiếng anh lớp 10 tại nhà đưa ra giúp bạn

    Những kiến thức quan trọng của Tiếng anh 10:

    - Chương trình Tiếng anh 10 xoay quanh 16 mảng chủ đề như: NATURAL PARKS,CONSERVATION, THE STORY OF MY VILLAGE, PEOPLE'S, BACKGROUND,… Những mảng kiến thức này sẽ bổ sung cho các em một nguồn từvựng khá lớn. Với số lượng bài học nhiều như vậy, sẽ gây cho các em không ít những khó khăn nhất định trong việc nắm chắc từng mảng chủ đề.

    [​IMG]

    + Các kiến thức ngữ pháp mà các em sẽ được tiếp cận:

    - Thứ nhất đó là các thì: Thì hiện tại đơn, thì hiện tại tiếp diễn, hiện tại tiếp diễn, hiện tại hoàn thành, quá khứ đơn, quá khứ tiếp diễn, quá khứ hoàn thành, tương lai đơn, tương lai gần, tương lai tiếp diễn, tương lai hoàn thành.

    - Thứ hai, các loại động từ, các dạng so sánh của tính từ, cách dùng enough, câu bị động, câu mệnh lệnh, câu gián tiếp, động từ bất quy tắc,…

    Với khối lượng kiến thức đa dạng và khá nặng như vậy với các em mới bước vào lớp 10 là điều rất khó khăn để các em có thể nắm vững cũng như học tốt được. Vì vậy, một gia sư dạy kèm tại nhà sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho bạn.
     
    #1

Chia sẻ trang này