Chia sẻ Gia sư dạy kèm môn Văn lớp 7 tại nhà Tại Việt Nam

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlehang3030, 11/11/16.

  1. lamlehang3030 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Nơi ở:
    Tân Bình
    - Chúng tôi nhận thấy rõ vai trò và trách nhiệm của mình trong việc giảng dạy và đào tạo các em học sinh của mình. Vì vậy, bằng tất cả sự nhiệt tâm và nỗ lực, chúng tôi mong muốn đem đến một nền tảng kiến thức thật vững chắc cho học sinh, để các em không chỉ học giỏi môn Văn mà các học giỏi tất các các môn học khác, hỗ trợ từng bước để các em đến gần hơn cánh của tri thức bởi thành công đang chào đón các em trên con đường phía trước.

    - Chúng tôi tin rằng, đội ngũ gia sư dạy kèm môn văn lớp 7 tại nhà với những giáo viên dạy văn giỏi hàng đầu Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang đứng lớp tại các Trường THCS nổi tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh và các bạn sinh viên giỏi, năng nổ, nhiệt tình hiện đang học tại các trương đại học lớn, uy tín như: Đại học Sư Phạm, Đại học Y Dược, Đại học Bách Khoa, Đại học Khoa học Khoa Học Xã hội và Nhân Văn, Đại học Sài Gòn, Đại học Kinh Tế - Luật, Đại học Khoa học Tự Nhiên, Đại học Kiến Trúc…

    Nếu quý phụ huynh, học sinh có nhu cầu cần tìm một gia sư dạy kèm tại nhà “uy tín – chất lương – hiệu quả” hàng đầu. Hãy liên hệ ngay với Trung tâm Gia sư Đức Việt, chúng tôi sẽ giới thiệu với quý vị những gia sư môn Văn giỏi nhất Thành phố Hồ Chí Minh, là những người Thầy, người Cô trách nhiệm, luôn đặt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục lên trên và dạy học bằng cả trái tim.

    Trung tâm dạy kèm Đức Việt có đội ngũ gia sư hiệu quả nhất tại TP.HCM, luôn mong muốn đem đến những điều tốt đẹp nhất trên con đường học vấn cho quý phụ huynh và học sinh ở Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và ở các tỉnh thành khác trên cả nước nói chung.
     
    #1

Chia sẻ trang này