QC Giá rẻ - Các loại cảm biến áp suất hay sử dụng là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi giahuybilalo, 29/6/24 lúc 08:33.

  1. giahuybilalo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    8/6/20
    Các loại cảm biến áp suất hay sử dụng

    Cảm biến áp suất dạng điện trở hay còn gọi cảm biến áp suất màng

    - Cấu tạo của cảm biến sẽ có 1 lớp màn rất nhạy cảm với lại áp suất và được gắn lên trên các phần tử của áp điện trở

    - Nguyên tắc hoạt động: Khi lực áp suất tác động lên màn thì màn sẽ biến dạng và các áp của điện trở sẽ thay đổi theo sự thay đổi của màn. Các giá trị áp điện trở sẽ song song với các cạnh màng, khi các cạnh màng giảm thì giá trị của điện trở sẽ vuông góc với cạnh màng tăng và ngược lại khi đó thì điện sẽ ra hướng khác và có giá trị = 0.

    - Khi các áp điện trở thay đổi thì sẽ chuyển tín hiệu đến bộ phận xử lý và sẽ phát ra tín hiệu mà người sử dụng cần để đo.

    - Cảm biến áp suất dạng tụ ( thông thường)

    Đối với loại này thì sẽ có cấu tạo đơn giản hơn dựa vào phần giá trị của điện dung để nó xác định áp suất và điện dung của tụ sẽ được thay đổi bằng việc thay đổi các khoảng cách của cực tụ.

    Nguyên tắc làm việc của chúng cũng khá đơn giản đó là khi áp suất tác động vào lớp màng sẽ khiến cho màng biến dạng và đẩy bản cực gần nhau sẽ khiến giá trị của tụ thay đổi và dựa vào phần thay đổi điện dung này mà qua hệ thống xử lý người sử dụng có thể biết được áp suất cần đo.


    Để tìm hiểu thêm về giá cả cũng như tư vấn thêm về kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ Hotline 0906294186 hoặc gửi mail thietbicongnghiepbilalo@gmail.com, chúng tôi sẽ liên hệ lại ngay với Quý khách


    Xem thêm: Đồng hồ đo nhiệt độ Wise T210, đồng hồ nhiệt độ Wise T114, công tắc áp suất Danfoss KP36
     

    Các file đính kèm:

    #1

Chia sẻ trang này