Thảo luận Giá ghế mát xa toàn thân hồng ngoại khoảng bao nhiêu?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 6/8/20.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Ngày nay với nhịp sống đô thị độc đáo với khối lượng công việc ngày càng nhiều khiến các áp lực , uể oải đè nặng lên bản thân . Chính vì vậy có các chiếc ghế massage hồng ngoại sẽ làm cho bạn phần nào giảm bớt được gánh nặng, xua tan nhức mỏi, để bạn tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo nhất. Nhưng mọi người còn phân vân không biết giá ghế massage hồng ngoại trên thị trường dao động khoảng bao nhiêu? Có rẻ và chất lượng có cực tốt không? Vậy nên trong bài viết này mình sẽ đề cập đến vấn đề đó giúp mọi người có thể tìm hiểu và xem xét xem có nên mua ghế matxa hồng ngoại hoặc không nha.

    [​IMG]

    Thế nào là ghế massage hồng ngoại



    Ghế massage toàn thân hồng ngoại hay còn được gọi tắt là ghế massage hồng ngoại là dòng ghế mát xa được lập trình nhiều tính năng đa dạng cho người dùng. Ghế matxa toàn thân được cài đặt sẵn thêm chức năng nhiệt hồng ngoại nên được gọi là ghế mát-xa hồng ngoại , với chức năng mới này người sử dụng có thể cảm nhận được sự matxa vô cùng tuyệt vời với công nghệ tiên tiến mới.

    Nhiệt hồng ngoại cực kì tốt cho cơ thể con người được đưa vào trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp làm đẹp da. Ngoài ra việc kết hợp nhiệt hồng ngoại vào những chiếc ghế massage được coi như một bước đột phá trong mát xa giúp chăm sóc được các đau mỏi một cách hiệu quả nhanh chóng.

    tính năng cảm biến hồng ngoại với mục đích làm việc massage trở nên dễ dàng hơn. Trên các chiếc ghế matxa toàn thân nhiệt hồng ngoại được thiết kế ở các vùng trọng tâm như lưng, hông , bắp chân hay dưới bàn chân sau đó tán nhiệt ra các vùng khác, giúp phục hồi xương cốt một cách nhanh nhất và tốt.



    chức năng thần kỳ của ghế massage hồng ngoại



    tại ông bà già một số vùng không còn hoạt động cực tốt như hệ tiêu hóa, hô hấp,.. Và đặc biệt là những khớp xương bởi chúng đã bị thoái hóa cực kỳ yếu và giòn. Chính vì vậy phải thường xuyên vận động kết hợp xoa bóp cùng chiếc máy mát xa là một giải pháp hữu hiệu được mọi người áp dụng. Nhưng khi các chiếc ghế massage cài đặt sẵn thêm hệ thống nhiệt hồng ngoại thì lại cực kỳ tốt nhất trong quá trình massage giảm đau lưng, đau khớp hiệu quả nhanh chóng.

    [​IMG]

    Với những tình trạng như đau đầu tốn ngủ bạn không cần phải lo lắng bởi những chiếc ghế matxa hồng ngoại có nguy cơ “phù phép” khiến cho các cơn đau biến tốn hoàn toàn. Nhiệt hồng ngoại sẽ “hợp tác” cùng các chế độ mát-xa cơ bản sẽ giúp bạn có các phút giây dễ chịu tuyệt vời, đem đến cho bạn những giấc ngủ sâu và ngon hơn.

    Với những chiếc ghế massage có thiết kế nhiệt hồng ngoại ở bàn chân sẽ làm cho các khớp chân được thư giãn nhẹ nhàng giảm đau chân , để lưu thông tuần hoàn máu cải thiện đáng kể các biểu hiện tê bì chân tay đặc biệt là tại các người cao tuổi.

    Nhiều loại ghế massage hồng ngoại vô nơi hiện đại, tính năng tia hồng ngoại được lập trình một cách tự động đi tìm các điểm huyệt đạo, hay đo thân nhiệt người dùng để từ đó đưa ra các bài tập phù hợp. Khi sử dụng các dòng ghế này người tiêu dùng có thể yên tâm về trình độ mát xa cũng như hiệu quả cao đáng kinh ngạc mà nó đem lại.



    Giá của những chiếc ghế massage hồng ngoại



    Thời nay không quá khó giúp có thể tìm thấy một chiếc máy mát xa cài đặt sẵn chức năng nhiệt hồng ngoại. Ngày càng nhiều nhà cung cấp ghế mát-xa cho ra đời các chiếc ghế thiết kế chứa chức năng massage nhiệt hồng ngoại ,không chỉ có tại các dòng ghế mới nhất mà ngay cả những chiếc ghế giá bình dân cũng có tính năng này. Như vậy , chỉ với mức giá trên chục triệu bạn đã có thể sở hữu các chiếc ghế mát-xa toàn thân kết hợp cùng công nghệ hồng ngoại cải tiến hiện đại rồi.

    [​IMG]

    tuy nhiên với các loại ghế có giá trung bình từ 10-30 triệu thì tính năng hồng ngoại chỉ được tích hợp ở bộ phận lưng, eo, hông. Còn đối với các dòng ghế cao cấp hơn, nhiệt hồng ngoại có thể được cài đặt sẵn ở nhiều bộ phận từ cổ đến bàn chân, hoặc hiện đại hơn nữa là các dòng ghế lập trình hệ thống nhiệt tự động đi tìm huyệt đạo để massage mang hiệu quả thần kỳ nhất.

    địa chỉ mua ghế massage hồng ngoại tốt nhất



    Hiện nay có rất nhiều nhà phân phối ghe massage gia re trên thị trường với đầy đủ kiểu dáng mẫu mã khác nhau. Tuy vậy giúp chọn được một chiếc ghế tốt, chất lượng hoàn hảo cũng như đáng đồng tiền mà người tiêu dùng bỏ ra thì không hề dễ. Chính bởi những băn khoăn đó mà gia dụng việt tự hào là nhà cung cấp những dòng ghế massage chính hãng với công nghệ Nhật Bản, Hàn Quốc mang đến tận tay cho khách hàng những chiếc ghế massage hồng ngoại kỳ diệu nhất .

    Đến với gia dụng việt quý khách sẽ được sử dụng thử nghiệm ghế trước khi quyết định mua siêu phẩm, được tư vấn phục vụ nhiệt tình mọi yêu cầu của quý khách

    • Bảo hành 7 năm về máy, 3 năm về da ghế
    • siêu phẩm chính hãng
    • Bảo trì trọn đời
    • Giá cả phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng
    • Miễn phí vận chuyển và lắp đặt trên toàn quốc
    Mọi thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0989886686/ 0968621733 hay truy cập website: giadungviet.vn

    Hãy nhanh hơn chân đến ngay Showroom tại: 555 thụy khuê, bưởi , tây hồ, hà nội để rinh ngay các chiếc ghế massage hồng ngoại và nhận được nhiều ưu đãi ngay thôi nào!
     
    #1

Chia sẻ trang này