QC Gia công tiện là gì? công nghệ gia công tiện CNC có gì đặc biệt?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 17/5/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Gia công tiện là gì? công nghệ gia công tiện CNC có gì đặc biệt?
    tính năng nổi trội của máy tiện CNC là gì?
    đặc điểm nội bật tự động hoá cao
    tác dụng tự động hóa quy trình cung cấp là tác dụng vượt bậc nhất của Máy tiện CNC so với những vật dụng gia công truyền thống. Trước đây, máy tiện cnc fanuc máy tiện cơ bắt bắt buộc có kỹ thuật viên điều khiển để gia công. Điều này khiến cho tốc độ gia công và hiệu suất phụ thuộc vô cùng lớn vào nhân tố con người.
    trái lại, có bộ điều khiển vận hành tự động, máy tiện CNC có thể hoạt động liên tiếp trong thời gian dài, ko phải bố trí nhân lực để vận hành. Nhờ ấy, thứ tự gia công của công ty sẽ được tự động hoá, tăng năng suất cung cấp.
    Vận hành linh hoạt
    thường ngày, 1 tổ chức buộc phải gia công những khía cạnh, sản phẩm mang đa hình trạng dáng và kích tấc khác nhau. Điều này đòi hỏi những thông số công nghệ của máy tiện CNC nên được thay đổi liên tục để thích hợp mang từng sản phẩm.
    mang máy tiện CNC, bạn không phải lo lắng về vấn đề này. Chỉ nên nhập file bề ngoài vào máy tính và thực hiện một đôi thao tác đơn thuần, thiết bị sẽ thực hành những thời kỳ còn lại để cho ra sản phẩm rút cuộc đáp ứng đúng yêu cầu.
    Tính chuẩn xác cao, bảo đảm chất lượng sản phẩm
    Máy tiện CNC có công dụng gia công chi tiết sở hữu độ chính xác tối đa lên nơi 100%. đặc thù, dù vận hành trong rộng rãi điều kiện khác nhau, đồ vật vẫn sản xuất sản phẩm có độ đồng nhất cao, con đường cắt đẹp, bề mặt sáng bóng, đảm bảo tính thẩm mỹ.
    [​IMG]

    điểm hay và hạn chế của gia công cơ khí xác thực
    Ưu điểm:
    thực sự khoa học gia công tiện ra đời đã làm thay đổi hoàn toàn công tác cung ứng công nghiệp. gia công tiện CNC mang đến tất cả thế mạnh. khi gia công trên Máy tiện CNC sở hữu rộng rãi tiện ích buộc phải nói đến như:
    Độ chính xác cao.
    Đáp ứng nhanh nhu cầu thị phần. sở hữu thể gia công phổ biến bề mặt phức tạp.
    tăng hiệu suất đặc trưng là trong phân phối đơn chiếc các khía cạnh gia công phức tạp.
    thời gian gia công ngắn, tính lặp cao, dễ dàng phân phối hàng loạt.
    Giảm mức giá điều hành gián tiếp, từ đó góp phần giảm giá bán sản suất.
    thuận lợi cho việc tự động hóa giai đoạn sản suất.
    Nhược điểm
    công nghệ gia công tiện cung cấp chức năng đặc biệt tự do mẫu mã lý tưởng. không những thế chẳng hề phần nhiều các yếu tố hình học đều mang thể gia công tiện CNC. xem them có sản phẩm với dạng hình hình học phức tạp để gia công được sẽ cực kỳ tốn kém hoặc không thể sản xuất.
    một tránh khác nữa mang thể đề cập tới là máy móc CNC không dễ vận hành. Để lập trình gia công bằng máy tiện CNC đòi hỏi người thao tác thiết yếu kiến thức chuyên môn và Kinh nghiệm thực tiễn.
     
    #1

Chia sẻ trang này