QC Gia công phay CNC là gì?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 18/6/21.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Gia công phay CNC là gì?
    Lập trình phay CNC hệ Fanuc
    Để với thể lập trình được phay hệ Fanuc thì ta bắt buộc biết được nguyên lí hoạt động cũng như nắm rõ được những mã lệnh G-code, nguyên lí hoạt động của máy...
    Trong thời đại công nghiệp hóa đương đại hóa như ngày nay thì việc gia công được sản phẩm cơ khí mang biên dạng khác nhau thì chúng ta sẽ nghĩ ngay tới phay, phay cnc để sở hữu thể lập trình phay hệ Fanuc thì ta buộc phải biết được nguyên lí hoạt động cũng như nắm rõ được các mã lệnh G-code.
    Trên thị trường hiện giờ thì với 1 vài hệ quản lý máy luôn tiện CNC được biết đến như: Siemens, Heidenhain, Fagor, Mazatrol, Sinumerik và Fanuc. Thì hệ điều khiển được tiêu dùng đa dạng nhất đấy là Fanuc vì thuận tiện lập trình và vận hành cũng như được hầu hết người sử dụng tại Việt Nam cần tiện dụng tu bổ những lỗi thường gặp trong thời kỳ làm việc.
    [​IMG]
    Hoạt động của máy phay CNC
    Tùy thuộc vào loại máy phay được sử dụng và những yêu cầu của áp dụng phay, khi dao cắt vào phôi, máy sẽ thực hành một trong các hoạt động sau đây để tạo ra các vết cắt cần thiết trên phôi:
    · từ từ đưa phôi vào công cụ quay, đứng im
    · chuyển động phương tiện qua phôi nhất quyết
    · di chuyển cả dụng cụ và phôi can hệ tới nhau
    Trái ngược mang những trật tự phay thủ công, trong giai đoạn phay NC, thường nhật, máy cung ứng phôi gia công sở hữu thể di chuyển được bằng vòng quay của dụng cụ cắt thay vì chống lại nó.
    những hoạt động phay tuân theo quy ước này được gọi là những công đoạn phay leo, khi mà các hoạt động ngược lại được gọi là các quy trình phay thông thường.
    khái quát, phay phù thống nhất là công đoạn trang bị cấp hoặc hoàn thiện cho phôi đã được gia công, cung cấp định nghĩa cho hoặc sản xuất những chức năng của bộ phận, chả hạn như lỗ, khe và ren.
    tuy nhiên, https://machineshop.vn/phay-cnc-la-gi-uu-diem-cua-may-phay-cnc/ công đoạn cũng được dùng để định hình một mảnh vật liệu trong khoảng đầu tới cuối. Trong cả hai ví như, thời kỳ phay dần dần loại bỏ vật liệu để tạo thành hình dáng và hình thức mong muốn của phòng ban.
    trước tiên, công cụ cắt các mảnh nhỏ, tức là, chip rời khỏi phôi để tạo thành hình dạng và hình dáng sắp đúng. Sau đấy, phôi trải qua quá trình phay mang độ chuẩn xác cao hơn đa dạng và có độ chính xác cao hơn để hoàn thành phần với những công dụng và tham số kỹ thuật xác thực của nó. thường ngày, 1 phần hoàn tất đòi hỏi một số lần gia công để đạt được độ chuẩn xác và dung sai mong muốn.
    Sau lúc hoàn tất thao tác phay và phần được phân phối theo những tham số kỹ thuật được bề ngoài tùy chỉnh, phần xay sẽ chuyển sang quá trình hoàn thiện và xử lý sau cung cấp.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này