QC Gia công cơ khí Duy Thịnh

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvanan91, 8/12/14.

  1. nguyenvanan91 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    12/7/13
    trước nhất công ti xin gửi đến quý khách hàng lời chào trân trọng và mong nhận được sự hiệp tác từ quý công ty.

    công ti TNHH gia cong co khi Duy Thinh là một trong những chức vụ đi hàng đầu trong khu vực phân bố thép , gia công cơ khí. Sản phẩm chúng ta cung cấp được làm ra theo dây truyền công nghệ đương đại của các nước tiến tiến trên thế giới đem lại chất lượng và công hiệu cao cho người sử dụng. Với phương châm luôn mang đến cho khách hàng sự chấp thuận về chất lượng và giá cả , chúng tôi đã xây dựng được hệ thống giao thông mạng lưới đại lý , khách hàng rộng khắp trên cả nước.

    gia cong co khi Duy Thinh với định hướng trở nên nhà cung cấp giải pháp và service kỹ thuật chuyên nghiệp , chất lượng cao trong khu vực xây lắp điện và xây dựng , công ti luôn đề cao tính chất lượng cao , độ chuyên nghiệp , sự tin cậy và trách nhiệm trong các giải pháp tổng thể , thiết bị và dịch vụ kỹ thuật của công ti , đem đến sự chấp thuận cho khách hàng.

    Với Dấu hiệu để ghi nhận trên , Cường Đạt luôn phối hợp những nhân tố chính tạo nên sự Thành tựu và phát triển như bây giờ là: Kinh nghiệm quý giá của thế hệ chuyên gia , cán bộ lâu năm trong lĩnh vực nghề nghiệp , sự áp dụng những công nghệ khoa học tiên tiến và cách quản lý mới cho thế hệ cán bộ , kỹ thuật viên trẻ nhân tài cũng như trong hoạt động của công ty.

    Quá trình hình thành và phát triển , gia cong co khi Duy Thinh đã từng bước tạo lập trở thành một thương hiệu mạnh dựa trên: mực độ tin cậy cao với các đối tác và khách hàng trên khuôn khổ toàn quốc.

    Mỗi một sản phẩm của công ti là sự kết hợp của kinh nghiệm , trí óc sáng tạo và một hệ thống giao thông quản lý chất lượng không làm trái lại những đề nghị nghiêm ngặt của hệ thống quản lý chất lượng !
    Với mong muốn nâng cao gia chi dĩ chất lượng phục vụ , công ty chúng ta rất mong nhận được sự hợp tác giúp đỡ của Quý khách hàng!

    cửa nhựa đài loan
    [​IMG]


    chúng tôi là đơn vị chuyên:

    - sản xuất đồ gá lắp và thiết bị chuyên dụng cho xe gắn máy , ô tô.
    - Thiết kế , gia công khuôn dập , khuôn nhựa , khuôn thổi chay , khuôn đúc sức ép , Atimon , băng chuyền , hàn kết cấu...
    - Thiết kế và làm ra các loại máy phương tiện phi truyền thống như máy cắt plasma CNC , máy cắt , lốc , uốn tôn nc phục vụ ngành Công lao đóng tàu và chế tác phân bố thép.
    - Thiết kế và sản xuất của dây chuyền thiết bị toàn bộ.
    - làm ra tấm ốp nhôm và nhựa composite.
    - Thiết kế và sản xuất khuôn mẫu chất lượng cao.

    Gia công co khi chinh xac chế tạo các chi tiết , linh kiện cơ khí có độ xác thực cao trên dây chuyền máy móc hiện đại , công nghệ sản xuất tiên tiến của Đài Loan và Nhật Bản.
    chế tạo các loại Khuôn mẫu ngành nhựa. Nhận gia công các sản phẩm nhựa và phụ kiện giày dép theo yêu cầu.

    Cùng với bề dày về kinh nghiệm và độc đáo trong ý tưởng sáng tạo , thiết kế các mẫu sản phẩm , luôn đáp ứng và làm bằng lòng mọi nhu cầu từ phía khách hàng.

    cửa nhựa cao cấp
    [​IMG]


    Các sản phẩm chúng ta làm ra cung cấp cho các khách hàng trong nước và trên thế giới thuộc đa ngành nghề bao gồm: sản xuất nước giải khát , dệt sợi , sản xuất máy may , hàng điện tử , giấy , bột giấy , thuỷ lực , khí nén , máy công cụ , ôtô , xe máy………


    Từ nền móng trên chúng ta luôn hướng đến những sản phẩm Rắc rối về hình trạng , request cao về chuyên trị , khó về kích tấc , mãn nguyện các đề nghị của khách hàng.

    chúng tôi mong mỏi là đối tác mới của quý công ty.


    Xem thêm Quy trình đổi bằng lái xe ô tô
     
    #1
  2. nicknosig01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/22

Chia sẻ trang này