QC Gia công bằng máy CNC kiến thức cơ bản từ a đến z

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 5/1/22.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Gia công bằng máy CNC kiến thức cơ bản từ a đến z
    Lịch sử tăng trưởng của Máy gia công CNC
    1947: John Parsons và ko quân Hoa Kỳ yêu cầu Dự án chế tác máy gia công cơ khí nhằm giúp họ tạo ra các khía cạnh dùng cho ngành hàng ko sở hữu độ chuẩn xác cao và sở hữu chức năng cung ứng hàng loạt.
    1952: MIT nhận Dự án và tiến hành chế tác máy theo đề nghị của Công trình trên.
    1959: MIT ban bố tiếng nói máy dành riêng cho những dòng máy cơ khí tự động, có tên gọi là ngôn ngữ APT (Automatic Programmed Tools).
    1960: Bộ điều khiển số trực tiếp (DNC) được phát minh. máy khoan gỗ cnc DNC giúp loại bỏ những chương trình đục lỗ băng giấy và cho phép lập trình viên gửi tập tin trực tiếp đi máy phương tiện.
    1968: Hãng Kearney & Trecker cho ra mắt trung tâm gia công cơ khí trước nhất trên toàn cầu.
    1970-1980: Gia công CNC và Bộ Điều khiển số phân tán (DNC) được phát minh
    1980-1990: Phát minh hệ thống đồ họa CAM. Hệ thống này chạy trên nền hệ quản lý Unix của máy tính thời đấy.
    1990-2000: thị phần chứng kiến sự sụt khuyến mại Bán sỉ khoa học CNC. Điều này càng khiến cho Gia công bằng máy CNC trở nên đa dạng trên thế giới hơn.
    1997: Bộ Kiểm soát kiến trúc (OMAC) chạy trên nền hệ quản lý Windows/NT được phát mình và thay thế chương trình điều khiển chương trình cơ sở của bộ điều khiển.
    giá trị của Gia công bằng máy CNC
    Gia công CNC mang lại hai trị giá then chốt so với những giải pháp gia công cơ khí khác ấy là: nâng cao độ chuẩn xác và tiết kiệm thời gian gia công.
    dùng Máy gia công CNC giúp tuyệt vời hóa 1 loạt chức năng cung cấp đồ sộ, đảm bảo độ chuẩn xác lặp lại trên những bộ phận và đồ vật cung ứng hàng loạt.
    Trong thực tế, tiếng nói gia công phổ thông mang thể được tích hợp vào hầu như bất kỳ loại dụng cụ máy công nghiệp. Gia công dự trên phần mềm giúp duy trì độ chuẩn xác cao, chất lượng sản xuất cao và tính nhất quán đáng tin cậy cho những sản phẩm và linh kiện khác nhau. Nó cũng làm giảm giá bán và cho phép các cơ sở sản xuất đáp ứng nhu cầu phân phối cao hơn.
    Trong ngành nghề công nghiệp tự động hóa, các phương tiện Gia công CNC đang được dùng nhằm giảm giá tiền và nâng cao tiến độ cung cấp. tuy nhiên, Gia công CNC đem đến dung sai chuẩn xác cao đáng kinh ngạc.
    [​IMG]
    áp dụng Máy CNC trong các đơn vị quản lý công nghiệp
    Gia công cắt gọt là bí quyết gia công rộng rãi nhất được dùng trong những áp dụng sản xuất, tiêu dùng các dụng cụ để loại bỏ vật liệu khỏi phôi.
    kỹ thuật này thường được sử dụng trong những áp dụng CNC, từ mài đi phay, để loại bỏ nguyên liệu khỏi kim loại, gỗ và nhựa.
    tuy nhiên, gia công đúc, hoặc in 3D, can dự nơi việc thêm liên tiếp một vật liệu để tạo thành 1 vật thể 3D vật lý rút cuộc.
    Cả hai bí quyết đều tiêu dùng các phương pháp lập trình CNC để điều khiển phương tiện tạo hình rốt cuộc cho phôi. máy khoan cần nhật bãi Hầu như bất kỳ ngành nghề công nghiệp nào mang shop máy móc đều sử dụng Máy CNC để phục vụ những bộ phận từ nguyên liệu thô hoặc chế tác kim loại thành các thành phần.
    1 loạt các cấp công nghiệp sử dụng kỹ thuật Máy CNC để mang lại độ xác thực, hiệu quả và chất lượng nhất hơn, bao gồm:
    cung ứng ô tô – Được tiêu dùng để mang lại hiệu quả và kiểm soát chất lượng dây chuyền lắp ráp nâng cao.
    Cơ khí – Cho phép công tác linh hoạt, tùy chỉnh.
    Đầu máy – Cho phép gia công chuẩn xác trên những thành phần tàu hỏa và xe điện ngầm.
    Máy gia công CNC lĩnh vực dung tích vũ trụ – Được dùng để gia công dung sai cao trên nguyên liệu cấp diện tích vũ trụ.
    Hàng hải – Được tiêu dùng để gia công các phụ tùng thay thế trên tàu chở dầu và các tàu lớn khác
    Y tế
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này