News GIÁ BỘ LƯU ĐIỆN HYUNDAI

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi Phạm Đức Hoàng, 15/7/21.

  1. Phạm Đức Hoàng PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/17
    Giá bộ lưu điện Hyundai rẻ hay đắt và chọn bộ lưu điện như thế nào là phù hợp?

    Hiện nay, rất nhiều khách hàng muốn mua sản phẩm bộ lưu điện UPS để phục vụ cho đời sống sinh hoạt nhưng họ còn đang rất băn khoăn về giá bộ lưu điện cũng như loại nào phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình, vừa đảm bảo đủ công suất, chất lượng. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng quý khách hàng những kinh nghiệm bổ ích trong việc chọn bộ lưu điện UPS, hy vọng phần nào giúp các bạn nắm được những khái niệm cơ bản.


    Giá bô lưu điện có quyết định đến chất lượng của máy?

    Giá bộ lưu điện đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào từng loại công suât,dòng sản phẩm,nguồn gốc xuất xứ. Do đó, khi muốn chọn mua bộ lưu điện, khách hàng cần tính được lượng công suất máy mà bạn định đầu tư,dòng online hay offline, yêu cầu xuất xứ. Việc lựa chọn loại máy có công suất phù hợp sẽ ảnh hưởng đến cả quá trình hoạt động của máy. Nếu tính thiếu, máy có thể không hoạt động được hoặc luôn trong trạng thái quá tải. Còn nếu tính dư công suất thì có thể gây ra lãng phí ảnh hưởng trực tiếp đến giá bộ lưu điện


    Để chắc chắn mức giá bộ lưu điện UPS mà mình cần lựa chọn, khách hàng cần thực hiện theo những bước cơ bản sau đây:


    1. Kiểm tra thông số về tiêu thụ điện năng của tất cả các thiết bị mà bạn dự kiến sẽ sử dụng khi nguồn điện lưới bị cúp.


    2. Bạn chỉ nên sử dụng 70%-80% công suất dự phòng của máy để đảm bảo được độ an toàn và hiệu quả.


    3. Thiết bị đó phù hợp với loại bộ lưu điện nào.


    Dựa vào 3 bước trên, bạn có thể xác định được công suất của thiết bị mà mình cần trang bị, từ đó, cũng ước tính được giá bộ lưu điện mà mình cần mua là bao nhiêu.


    Khách hàng biết được giá bộ lưu điện thông qua công suất của máy

    Giá bộ lưu điện nào trên thị trường hiện nay hợp lý?

    Để biết được chính xác giá bộ lưu điện trên thị trường hiện nay thì khách hàng cần phải căn cứ vào thương hiệu, mẫu mã, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm. Có nhiều loại bộ lưu điện tuy cùng chủng loại nhưng lại có giá chênh nhau từ vài triệu đến vài chục triệu thậm trí cá biệt lên tới cả hàng trăm triệu đồng.


    Bên cạnh đó, giá bộ lưu điện còn phụ thuộc vào nhà cung cấp sản phẩm như đại lý độc quyền, ủy quyền, cấp 1, cấp 2, nhà bán lẻ… Khách hàng cần phải hết sức cẩn thận khi lựa chọn sản phẩm vì hiện nay có không ít các doanh nghiệp, cá nhân còn tự nhập khẩu các linh kiện rời không rõ nguồn gốc xuất xứ ... Sau đó, bán với giá cực kì thấp nhưng lại gắn thương hiệu của các hãng nổi tiếng, gây ảnh hưởng không nhỏ đến thương hiệu của hàng chính hãng và đánh lừa lòng tin của khách hàng.


    Để lựa chọn được loại bộ lưu điện tốt nhất mà vẫn đảm bảo được giá bộ lưu điện phù hợp thì khách hàng nên tìm đến tới những nhà phân phối độc quyền, đại lý ủy quyền chính hãng của thương hiệu mà bạn đã nhắm tới. Hiện nay, Hyundai Việt Thanh (Bình Minh) chính là một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đa dạng các sản phẩm bộ lưu điện uy tín, chất lượng nhất. Đến với chúng tôi, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giá UPS phù hợp, chế độ hậu mãi, bảo hành, bảo trì tốt nhất do hãng hỗ trợ.


    Nhiều khách hàng hài lòng với mức giá bộ lưu điện UPS của Hyundai Việt Thanh-Bình Minh

     
    #1

Chia sẻ trang này