Chia sẻ Ghi ngay 5 tiện ích tuyệt vời của giá để ô dù nhập khẩu

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi Jinji, 19/4/21.

  1. Jinji PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    6/6/20
    Nơi ở:
    Thanh Hóa
    Ở trong bài viết sau đây, chúng tôi xin chia sẻ đến bạn 5 tiện ích tuyệt vời của giá để ô dù. Để từ đó giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm và lựa chọn được cho mình chiếc giá để ô dù phù hợp nhất. Theo dõi ngay nhé.

    Công dụng của giá để ô dù khách sạn

    Bạn đã từng nghĩ nếu không có những chiếc giá để ô dù chuyên dụng thì các ô dù của du khách trong khách sẽ như thế nào không? Chắc chắn mọi thứ sẽ vô cùng lộn xộn, ô dù vương vãi khắp nơi. Điều đó không chỉ gây mất thẩm mỹ không gian mà còn dẫn đến tình trạng mất cắp, nhầm lẫn xảy ra. Và khách hàng chắc chắn sẽ dựa vào đó để đánh giá không tốt về khách sạn của bạn.


    Những chiếc giá để ô dù tuy nhỏ nhưng mang ý nghĩa và giá trị rất lớn. Nó có công dụng cất gọn những chiếc ô (dù) của du khách thật gọn gàng và khoa học. Không chỉ thế, việc sử dụng giá cắm còn hạn chế được tình trạng nước mưa có trong ô rớt ra gây bẩn sàn nhà trong những ngày mưa gió.

    Đặc biệt với những chiếc giá cắm có ổ khóa thì khách hàng sẽ không phải lo những chiếc dù của mình bị mất cắp nữa rồi. Hơn nữa việc sử dụng giá cắm ô dù sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều không gian. Đồng thời giúp cho khách sạn trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn rất nhiều.

    [​IMG]


    5 tiện ích nổi bật của giá để ô dù nhập khẩu khiến cho người dùng hài lòng

    Màu sắc vô cùng phong phú

    Đầu tiên, ưu điểm không thể bỏ qua của giá treo ô dù chính là màu sắc. Sản phẩm này có màu sắc vô cùng đa dạng thích hợp với nhiều concept khách sạn khác nhau. Đặc biệt, màu sắc của giá cắm ô vô cùng tinh tế tạo nên sự sang trọng cho khách sạn.


    Kiểu dáng đa dạng

    Tiếp theo, kiểu dáng cũng là ưu điểm vượt trộigiá cắm ô dù nhập khẩu. Dòng sản phẩm này được thiết kế vô cùng độc đáo với kiểu dáng phong phú để người dùng lựa chọn. Những thiết kế này phù hợp với nhiều không gian bài trí khác nhau.

    Thiết kế độc đáo

    Nhờ sự thiết kế lệch tâm độc đáo, sản phẩm không chỉ có công dụng cất gọn những chiếc ô của du khách mà còn được dùng như vậy trang trí góp phần tạo nên vẻ đẹp ấn tượng cho không gian. Bạn có thể đặt thêm những chậu cây, bình hoa nhỏ hoặc in logo để tăng độ nhận diện thương hiệu cho khách sạn.

    Tính tiện lợi cao

    Một số sản phẩm kệ đựng ô dù còn được thiết kế bánh xe phần đế dù giúp người dùng dễ dàng di chuyển. Do đó sản phẩm thích hợp với cả người khỏe mạnh hay gầy yếu, nam hay nữ. Bánh xe linh hoạt giúp bạn dễ dàng di chuyển kệ đến các không gian khác nhau.

    [​IMG]

    Xem thêm: xe đẩy hành lý


    Bền chắc vượt trội

    Với thiết kế tiện lợi, kệ để ô dù rất dễ dàng cho việc vệ sinh cũng như bảo quản. Và với chất liệu bền chắc, tuổi thọ của kệ đựng ô dù cũng là một trong những ưu điểm cần nhắc đến. Sản phẩm được tạo nên từ các chất liệu cao cấp như inox, thép phun sơn…có độ bền cao và ít bị móp méo dưới tác động của môi trường và con người.

    Qua bài viết trên chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn một số ưu điểm nổi bật của kệ để ô dù nhập khẩu rồi. Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm này, hãy liên hệ ngay với Poliva để được tư vấn hoàn toàn miễn phí và chu đáo nhất nhé.


    .
     
    #1

Chia sẻ trang này