QC Ghế nằm hồ bơi giả mây mẫu mã đa dạng, tiện nghi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ghế mây nhựa Quang Đông, 7/6/24.

  1. Ghế mây nhựa Quang Đông PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Ghế nằm hồ bơi giả mây là một trong những sản phẩm được ưu chuộng, do nhu cầu cuộc sống càng được đẩy mạnh, thêm vào đó sự hưởng thụ cuộc sống được tăng theo. Ghế nằm hồ bơi với kiểu dáng nhỏ gọn, đơn giản, Công ty Nội Thất Quang Đông có hàng loạt mẫu mã ghế nằm hồ bơi giả mây, cùng thao khảo nhé!!

    [​IMG]

    Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-563 với thiết kế thoải mái

    [​IMG]

    Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-590 đường nét uốn cong hiện đại
    Sử dụng khung bằng thép sơn tĩnh điện hoặc lựa chọn cao cấp hơn cho vùn biển, sương muối là nhôm sơn tĩnh điện, inox 304, có thể lựa chọn khung gỗ để tăng phần tự nhiên, sang trọng. Mỗi loại khung đều có mức giá khác nhau, trong đó giá thành mềm mại nhất là thép sơn tĩnh điện.

    Nhựa giả mây sử dụng loại cao cấp có chứa hoạt chất kháng tia UV cực tím, màu sắc và loại dây ứng với mỗi ghế và sở thích của người sử dụng sẽ khác nhau trên 3 loại dây cơ bản là dây dẹp, dây bán nguyệt, dây tròn.

    [​IMG]

    Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-1263 sang trọng, phá cách

    Vẫn trên nền chất liệu nhựa giả mây có hàng trăm màu sắc, và loại dây để lựa chọn tương ứng với từng mẫu ghế nằm thư giãn hồ bơi. kết hợp với những kiểu đan truyền thống đẹp mắt, từ sự khéo léo, tỉ mỉ của những người thợ thủ công chuyên nghiệp.

    Nội thất Quang Đông đã cho ra đời hàng trăm mẫu mã sản phẩm ghế nằm hồ bơi giả mây, phục vụ cho nhiều tầng nhu cầu từ bình dân đến cao cấp.

    Các thế dáng đơn giản của ghế nằm hồ bơi bằng mây nhựa Quang Đông thường áp dụng là: kiểu dáng truyền thống có tay và không tay vịn, hình bầu dục, hình tròn theo nguyên tắc đan tối giản.

    [​IMG]

    Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-595 với tông màu nâu giả gỗ sang trọng


    [​IMG]

    Ghế hồ bơi giả mây QD-1260 với màu trắng tinh khôi đẹp mắt

    [​IMG]

    Ghế nằm hồ bơi giả mây QD-252 với thiết kế bánh xe dể dàng di chuyển


    Có hàng trăm mẫu ghế hồ bơi giả mây được Quang Đông sản xuất và phân phối trên toàn quốc, nhất là các dự án của những khu resort, chung cư, nhà hàng, quán cafe có bể bơi, hồ bơi. Sỡ dĩ được ưa chuộng và ưu ái cho thương hiệu Quang Đông bởi toàn bộ sản phẩm ghế hồ bơi được tạo nên là cả quá trình chọn lọc kỹ lưỡng từ khâu nguyên vật liệu, đến lựa chọn tay nghề chuyên nghiệp lâu năm, để cho ra những mẫu hàng chất lượng, uy tín.

    Thông tin liên hệ:

    Công Ty TNHH Nội Thất Quang Đông

    Trụ sở chính : 389/19a Lê Văn Khương, Phường Hiệp Thành, Quận 12

    Xưởng sx: Số 16B Đường 156 Bình Mỹ Củ Chi

    Hotline: 0961 292 079 - 028 668 638 18 (Mi Mi)

    Website: banghecafecaocap.com
     

    Bài viết cùng chuyên mục:

    #1

Chia sẻ trang này