Thảo luận Ghế mát xa 100 triệu có gì cải tiến mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi babarangmuoi, 7/8/20.

  1. babarangmuoi PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    24/7/20
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Có rất nhiều người phải chi ra cả trăm triệu chỉ giúp mua một chiếc ghế massage mặc dù trên thị trường còn có rất nhiều loại ghế với giá chỉ có vài triệu thậm chí vài chục triệu. Tuy vậy có điều gì thú vị tại các chiếc ghế massage cả 100 triệu này vẫn khiến nhiều người chú ý sử dụng? Tính năng tốt hơn, hay thiết kế thông minh,…Vậy đẻ giải đáp thắc mắc này hãy cùng giadungviet đi tìm hiểu xem ghế massage 100 triệu có gì đặc biệt nhé!

    [​IMG]

    Thiết kế sang trọng, đẳng cấp

    Ghế massage 100 triệu có rất nhiều những tính năng ưu việt cho người sử dụng và điểm cộng đầu tiên chính là bởi thiết kế toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà. Với những người thích sự thanh lịch, tinh tế thì các chiếc ghế mát-xa Do vậy là thành phần không thể thiếu cho căn nhà.

    Mọi chi tiết của những chiếc ghế giá Như vậy đều vô cùng hoàn hảo, từ chất liệu da bên ngoài đến những chi tiết hoạt động được lập trình sẵn bên trong đều đạt đến sự hoàn mỹ cho người sử dụng. Những chiếc ghế Do vậy thường được thiết kế từ những loại da nhập khẩu chính hãng, chất liệu mềm mại không dễ bong tróc. Vì vậy luôn được mọi người ưa chuộng ưa thích .



    Nhiều tính năng thông minh

    Nhiều loại ghế mát xa cực rẻ không được trang bị nhiều chức năng chỉ đơn giản có các đầu mát xa massage với các bài tập cơ bản.

    tuy nhiên ở các chiếc giá ghế massage 100 triệu luôn được cài đặt sẵn nhiều tính năng tiên tiến hiện đại mang đến sự hài lòng cho người dùng. Được cung cấp thêm nhiều bài massage tự động phù hợp với mọi độ tuổi, ngoài ra còn có nhiều chức năng mát xa riêng biệt cho nam và nữ. Nhiều chiếc ghế massage có giá 100 triệu được trang bị chức năng tự động đo cơ thể con người giúp đưa ra các chế độ mát-xa phù hợp giúp đạt hiệu quả cao tốt.

    [​IMG]

    Bạn có thể tùy chỉnh thời gian massage của bạn theo ý thích, có thể là matxa 15 phút hoặc 30 phút là tùy bạn. Ngoài ra chế độ mát xa sâu , chức năng dò tìm huyệt đạo hiện đại sẽ để bạn thoải mái toàn bộ cơ thể , các cơ quan sẽ được mát-xa nhẹ một cách chuyên nghiệp như được massage tại những trung tâm spa đắt tiền.

    Chế độ stretch – kéo dãn cơ thể – cũng là một tính năng cực kì kỳ diệu giúp người dùng dễ chịu toàn bộ cơ thể đặc biệt tại các cơ, lưng,…

    công dụng tuyệt vời

    Thường xuyên dùng ghế massage thì bạn sẽ có một thân hình chuẩn, sức khỏe được chăm sóc, chăm sóc tình trạng tốn ngủ, đau xương khớp thường xuyên đặc biệt ở các người cao tuổi.

    Giảm biểu hiện stress do công việc , mỏi mệt tay chân, để dễ chịu đầu óc cơ thể nâng cao khai thông máu , tuần hoàn máu huyết đem lại năng lượng thần kỳ cho bạn, tăng cường hệ thần kinh giúp bạn có một tinh thần làm cho việc hiệu quả hơn.



    Tự động lập trình, lựa chọn chế độ massage

    ở những người già xương khớp yếu cho nên cần được matxa một cách phù hợp mới đạt hiệu quả. Hiểu được vấn đề đó nên những chiếc ghế massage có giá 100 triệu được tích hợp một cách hoàn hảo và bài bản các chế độ chức năng matxa riêng biệt dành cho người già.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó dòng ghế này còn bổ sung thêm những bài mát-xa tập trung vào các phần vai, eo, hông, lưng,… sao cho phù hợp theo sở thích của người dùng. Điểm đặc biệt hơn cả là còn có thêm nhiệt hồng ngoại lan tỏa khắp những nơi đặc biệt là nơi lưng giúp máu được tuần hoàn tránh được những bệnh về tim mạch, huyết áp cao,…

    Điểm nhấn hơn nữa đó chính là chế độ zero-gravity đặc biệt tốt cho hệ tim mạch lưu thông máu tốt , tạo cảm giác sảng khoái cho người sử dụng.



    Chế độ bảo hành

    Thường thì những dòng ghế mát-xa có giá từ 20-30 triệu thì chế độ bảo hành là 16 tháng, tuy vậy với các dòng giá ghế mát xa từ 100 triệu trở lên chế độ bảo hành lên đến 10 năm, bảo trì trọn đời , chế độ hậu mãi vô cùng cực tốt. Nhiều chiếc ghế mát xa còn được bảo hành về da ghế, kiểm tra định kì hoàn toàn miễn phí tạo ra sự hài lòng cho mọi người mua hàng dùng.

    nơi mua ghế massage giá 100 triệu tốt nhất

    Đến với Gia dụng việt bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành của sản phẩm. Là đơn vị chuyên cung cấp những dòng ghế massage hiện đại với công nghệ hoàn toàn từ Nhật Bản chắc chắn sẽ là nơi đáng tin cậy cho mọi khách hàng. Chúng tôi hy vọng đem đến những siêu phẩm tuyệt vời nhất đến tận tay người tiêu dùng.



    Mọi giải đáp thắc mắc vui lòng liên hệ hotline: 0989886686 hoặc truy cập website: giadungviet.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Hãy giúp chúng tôi trở thành những cánh tay đắc lực tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn. Hãy để chúng tôi trở thành các cánh tay đắc lực tăng cường sức khỏe cho gia đình bạn.



    Qua bài viết này hi vọng nhiều người sẽ có các lựa chọn, tiêu chí để quyết định mua ghế massage 100 triệu hoặc lựa chọn các chiếc ghế massage khác phù hợp hơn để sức khỏe của bạn được chăm sóc một cách thần kỳ nhất.
     
    #1

Chia sẻ trang này