QC Ghế hồ bơi giả mây QD-248 đẹp, chất lượng tại TP. HCM

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Ghế mây nhựa Quang Đông, 4/7/24.

  1. Ghế mây nhựa Quang Đông PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    13/7/22
    Ghế hồ bơi giả mây QD-248 với thiết kế kiểu dáng không tay rộng thoáng, có thang nâng hạ tiện lợi với đa dạng kiểu dáng và mẫu mã khác nhau mang đến sự linh hoạt cho việc bày trí và sử dụng linh hoạt mọi không gian sử dụng khác nhau đảm bảo độ bền cao khi sử dụng ngoài trời. Là một sản phẩm ngoài trời được thiết kế để sử dụng tại các khu vực bãi biển, bể bơi, khu vườn, sân vườn, hoặc các không gian ngoài trời khác mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng.

    [​IMG]
    Ghế nằm hồ bơi QD-248 mang chất liệu bền chắc sử dụng được mọi thời tiết khác nhau​

    Sử dụng sợi mây nhựa dẻo dai và bền

    Ghế nằm hồ bơi QD-248
    được đan bằng sợi mây nhựa dẹp với kiểu đan lóng mốt truyền thống của các thợ thủ công làng nghề đã tạo ra sản phẩm nghệ thuật tinh tế. Những sợi mây nhựa được làm từ nhựa Polyester có hoạt chất chống tia UV, kháng nước giúp sản phẩm không bị phai màu, giòn mọt ở mọi thời tiết khác nhau. Sợi mây nhựa mang đa dạng gam màu, bạn có thể sử dụng gam màu khác để tạo nổi bật không gian của bạn

    [​IMG]
    Cốt lõi sản phẩm là phần khung ghế vững chắc

    Khung sườn được sử dụng kim loại như thép, nhôm hoặc inox 304 có độ dày 1,2mm đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Các kim loại ở dạng ống, được sơn tĩnh điện chắc chắn, chống oxy hóa, chống gỉ sét tốt ở mọi thời tiết.

    Tích chất của khung sườn bằng thép có mức độ oxy hóa thấp hơn nhôm và inox 304, tùy vào nhu cầu mỗi người mà lựa chọn khung sườn cho phù hợp. Để đảm bảo độ bền cao hơn khi sử dụng ngoài trời bạn có thể sử dụng khung nhôm sơn tĩnh điện hoặc inox 304 để mang đến độ bền cao hơn cho sản phẩm.

    [​IMG]
    Công ty Nội thất Quang Đông với 20 năm kinh nghiệm trong nghề mang đến những sản phẩm không chỉ đẹp mà có cấu tạo chắc chắn góp phần có tuổi thọ dài lâu khi sử dụng. Ngoài ghế hồ bơi, chúng tôi còn sản xuất đa dạng các sản phẩm mây nhựa không chỉ đẹp mà còn đảm bảo độ bền cao khi sử dụng ngoài trời.

    Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ SẢN XUẤT

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT QUANG ĐÔNG

    Trụ sở chính: 389/19A Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Quận 12 - TP.HCM.

    Xưởng sản xuất: Số 16B Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM (Ngay cầu rạch tra giáp ranh Quận 12 & Hóc Môn)

    Điện thoại: (028) 668 638 18 - 0961 29 20 79 (Mi Mi)

    Email:
    sales.noithatquangdong@gmail.com

    Website: Banghecafecaocap.com
     
    #1

Chia sẻ trang này