QC Ghế có bàn viết, ghế gấp có bàn, ghế gấp có bàn viết, ghế cá nhân có bàn viết

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 9/8/18.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Ghế có bàn viết rất đa dạng về chất liệu và kiểu dáng. Trong đó, mẫu ghế văn phòng có thiết kế bàn viết đang nhận được sự quan tâm hơn cả. Để ứng dụng sản phẩm hiệu quả hơn thì chúng ta không thể bỏ qua việc tìm hiểu đặc điểm cũng như công năng của nó. Nếu bạn muốn biết ưu điểm ghế có bàn viết là gì, hãy tham khảo ngay bài viết sau đây của toanmyinox.com nhé.

    LIÊN HỆ BÁO GIÁ: 0971.906.581 - 0938.995.904

    [​IMG]

    Nếu bạn đang tìm mua một sản phẩm ghế đa năng, gọn nhẹ thì nhất định không thể bỏ qua mẫu ghế gấp có bàn viết. Đây là mẫu ghế có điểm hoàn toàn với những sản phẩm khác bởi được thiết kế thêm bàn viết, có thể dùng làm bàn học, ghế họp, ghế hội trường…

    [​IMG]

    Ghế gấp có bàn viết không gỉ, có đệm và tựa là đệm mút bọc giả da êm ái, đem lại cảm giác thoải mái cho người ngồi. Bàn viết nhỏ là gỗ melamine chắc chắn, được thiết kế gọn gàng bên tay phải, có thể gập gọn bình thường như các mẫu ghế gấp inox khác. Qua những nghiên cứu INOX TOÀN MỸ đã thiết kế sản phẩm ghế gấp có bàn viết. Đây là kích thước lý tưởng để khi ngồi, chúng ta có được tư thế đúng chuẩn, dễ chịu nhất.

    [​IMG]

    Mặc dù có thiết kế tiện lợi nhưng giá ghế gấp liền bàn cũng không hề cao. So với việc mua bộ bàn ghế học, bàn ghế họp hay bộ bàn ghế hội trường thì bạn sẽ tiết kiệm được hơn nhiều. Tuy nhiên, với các trường hợp cần thiết thì chũng ta vẫn cần đảm bảo lịch sự bằng việc chọn bộ bàn ghế chuyên dụng.

    [​IMG]

    Khi mua ghế xếp có bàn viết ở HCM hay bất cứ một nơi nào thì bạn cũng nên tìm một địa chỉ đáng tin cậy, có uy tín để mua hàng. Bởi lẽ, ghế xếp dù có giá thành không cao nhưng nó tiếp xúc với chúng ta hàng ngày, hàng kém chất lượng chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe.

    [​IMG]

    Mua ghế gấp có bàn viết ở HCM thì không có địa chỉ nào tin tưởng hơn INOX TOÀN MỸ. Đại lý ghế gấp của nội thất INOX TOÀN MỸ là nơi phân phối trực tiếp các sản phẩm từ nhà sản xuất nên đảm bảo với khách hàng 100% là hàng thật, tuyệt đối không có tình trạng hàng giả, hàng nhái. Bên cạnh đó, đại lý còn phân phối đầy đủ tất cả các dòng ghế gấp khác nhau phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng.

    --------------------LIÊN HỆ--------------------
    CÔNG TY INOX TOÀN MỸ
    Điện thoại: 028 3620 3152 - Di Động/Zalo : 0938.995.904
    Email : noithatinoxtoanmy@gmail.com web : toanmyinox.com
    Trụ sở: 433 Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TPHCM
    Văn Phòng: 121/925 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp, HCM.
     
    #1
  2. nicknosig01 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    31/12/22

Chia sẻ trang này