QC Garnacho vẫn bị Ten Hag chỉ bảo dù anh tỏa sáng rạng ngời

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tintucmoingay, 27/9/23.

  1. tintucmoingay PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    18/8/23
    Ten Hag đã cảnh báo với Alejandro Garnacho bất chấp cầu thủ này đã mở tỉ số trong màn thắng 3-0 Crystal Palace tại League Cup. Hãy tìm hiểu nhiều hơn thông tin tại las vegas 79 nhé

    Rạng sáng hôm nay, Alejandro Garnacho được xếp đá bao gồm trong trận tiếp Crystal Palace tại vòng 1/16 League Cup. ngôi sao sáng chạy cánh người nhà Argentina đã tỏa sáng với bàn mở tỉ số ở giữa hiệp 1, trước lúc Casemiro và Anthony Martial hoàn tất chiến thắng 3-0 cho M.U.

    ‘Mở tài khoản’ ở mùa giải new nhưng Garnacho vẫn bị Ten Hag cằn nhằn. Phát biểu sau round, HLV thành viên Hà Lan cho rằng Garnacho đã chơi không cao từ đầu mùa. Ông ý muốn cầu thủ gia đình Nam Mỹ đề nghị biểu lộ tầm quan trọng rõ nét không chỉ có thế trong cả tiến công & bổ trợ phòng ngự.

    Xem thêm: De Ligt thất vọng tràn trề khi không được sử dụng | ibizaClubPT

    Ten Hag nói: “Bạn thấy đó, vào đầu mùa bên tôi đã chơi như thế nhưng góp phần của Garnacho chưa đủ tốt. Nhưng ngay cả khi chơi tệ, cậu đó vẫn là tác hại trước khung thành kẻ thù nhờ một số khoảnh khắc tốt”.

    “Garnacho rất cần được học hỏi nhiều hơn thế nữa để tạo ra những khoảnh khắc quyết đoán. Cậu đấy gồm phẩm chất tuyệt hảo nhưng bắt buộc kết quả hơn trong tấn công & phòng thủ. không những làm bóng, chúng tôi ý muốn cậu đấy nhiều lúc bắt buộc xộc thẳng vào vòng cấm & dứt điểm”.

    “Tôi nghĩ 1 cầu thủ ở độ tuổi này có không ít không gian để tân tiến là điều thông thường. Nhưng chúng tôi đề xuất luôn đưa ra nhu yếu và thúc đẩy cậu đấy. Garnacho hoàn toàn có thể đạt đến phong cách rất cao nhưng đề nghị biểu thị điều ấy mỗi ngày”, cựu HLV Ajax nói thêm. Để rõ hơn các thông tin thì hãy tới tylekeo tv nhé

    Garnacho cứng cáp từ học viện của M.U và đã được Ten Hag gọi lên đội 1 từ mùa trước. thành công tưng bừng trước Crystal Palace giúp thầy trò Ten Hag giảm bớt áp lực đè nén. vào buổi tối cuối tuần này, họ sẽ tái đấu đoàn quân của Roy Hodgson ở vòng 7 Premier League.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này