Game Yêu Tiên - Game Nhập Vai Tam Giới Huyền Ảo

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi danghuynhkk, 13/6/14.

  1. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Game Yêu Tiên - Đại Chiến Tam Giới Trên Mobile


    [​IMG]


    > Tải Game Yêu Tiên

    Game Yeu Tien là một sản phẩm Game nhập vai mới của Game3 nay đã có mặt tại GameKhung.Biz. Lấy cốt truyện tam giới huyền ảo, Yêu Tiên Online sẽ đưa người chơi vào cuộc chiến sinh tồn đẫm máu giữa Tiên, Nhân, Yêu và Ma Tộc.

    [​IMG]

    Cốt truyện phân tranh tam giới trong game Yêu Tiên.
    Game Yêu Tiên lấy bối cảnh vào thuở hồng hoang của trời đất. Vạn vật và sinh linh chung sống hòa bình với nhau. Tiên, Nhân, Yêu, Ma cùng chung sống trên cùng một mảnh đất. Tuy nhiên vạn vật chuyển dời khi Ma tộc muốn phá vỡ tất cả giới hạn và lật đổ tam giới. Trước tình thế này, Tiên - Nhân - Yêu đã đồng lòng cùng nhau đánh lại âm mưu của Ma tộc và đẩy chúng xuống 9 tầng địa ngục để giữ bình yên cho nhân gian.

    [​IMG]


    Trong game Yêu Tiên, người chơi sẽ nhập vai thành những anh hùng trong tam tộc để cùng hành hiệp trượng nghĩa và diệt trừ ma đạo trong những trận chiến sinh tử, gay cấn.

    Các hệ nhân vật trong game Yêu Tiên 2014.
    Trong gMO Yêu Tiên Mobile, người chơi sẽ chọn những chủng tộc và môn phái khác nhau để tu luyện. Game có 4 chủng tộc chính, mỗi chủng tộc sẽ có đặc tính, năng lực và sức mạnh vũ khí khác nhau.

    [​IMG]
    • Tiên Tộc: thanh tao, cốt cách thoát trần, sở trường sử dụng Bút, Rìu và Quạt.
    • Nhân tộc: đông đảo, cần cù, tiềm năng vô hạn, sở trường sử dụng Kiếm, Rìu và Quạt.
    • Quỷ tộc: Nóng nảy, hừng hực chiến ý, không bao giờ lùi bước, sở trường sử dụng Kiếm, Rìu và Quạt.
    • Yêu tộc: Tinh ranh, lãnh khốc , hành tung vô định, sở trường sử dụng Bút, Rìu và Quạt.

    Tính năng nổi trội trong Yêu Tiên 2014.
    Về hình ảnh. Yêu Tiên online là một game MMORPG có giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Hình ảnh đồ họa trong game gọn nhẹ, thao tác khi chơi game được thực hiện khá dễ dàng trên các nền tảng di động khác nhau. Cách tạo hình nhân vật trong game rất dễ thương, màu sắc khung cảnh hấp dẫn và sinh động.

    [​IMG]

    Thêm vào đó, Game Yêu Tiên hỗ trợ nhiều hệ thống khác nhau, giúp game thủ trải nghiệm cảm giác PK chiến đấu ở mức cao nhất. Với hệ thống kỹ năng kết hợp, người chơi có thể thỏa sức sử dụng những skill khác nhau để tiêu diệt đối phương. Hệ thống nhiệm vụ và đánh quái rất đa dạng, luôn tạo ra nhiều thử thách cho bạn chinh phục.

    [​IMG]

    Game Yêu Tiên Online còn có chức năng PVE, PVP Tỷ Thí, PK đa dạng, hấp dẫn trong Cuộc Chiến Bang Hội, Giải Đấu Lôi Đài. Ngoài ra, hệ thống Pet hỗ trợ nhân vật cũng là một tính năng khiến người chơi thích thú.

    > Tải Game Yêu Tiên
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/6/14
    #1
  2. danghuynhkk PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/1/14
    Up cho game hay nào !
     
    #2

Chia sẻ trang này