Game Vương Giả Vinh Diệu giống Liên Minh Huyền Thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi gametocdo, 10/11/16.

  1. gametocdo PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/11/15
    Vương Giả Vinh Diệu cho Android iOS ( iPhone/iPad ) là game mang phong cách Liên Minh Huyền Thoại đỉnh cao siêu đồ họa hấp dẫn lôi cuốn. Hình ảnh giống LOL 100%, có tên khác là League of Kings do nhà phá hành Trung Quốc của gã khổng lồ Tencent sáng lập nên làng gió mới của trò chơi Vương Gia Vinh Diệu kế thừa Liên Minh Huyền Thoại phiên bản Android và iOS. Tải Vương Giả Vinh Diệu bạn sẽ thích thú khi bắt đầu chơi đấu solo và đánh team với nhau .

    [​IMG]
    Hình game ảnh vương giả vinh diệu
    Vương Giả Vinh Diệu giống với các game MOBA khác, những kỷ năng được xây dựng trên màn hình và các phím di chuyển tiện lợi thông qua màn hình. Đến với Vương Giả Vinh Diệu thì bạn sẽ đến với bản đồ quen thuộc không ai không biết khi chơi Liên Minh Huyền Thoại đó là Map Summoner Rift. Thể hiện kỷ năng định hướng cùng đối thủ với chế độ chơi 5vs5, 3vs3, 1vs1. Các chiêu thức trong Vương Giả Vinh Diệu không yêu cầu năng lượng bạn dùng bao nhiêu, nó chỉ có thời gian hồi chiêu tùy theo bạn biết cách lên đồ để triệt hạ đối thủ ngay tức thì.

    [​IMG]
    Tải game vương giả vinh diệu
    Đi theo hướng nhập vai quen thuộc, game thủ sẽ có nhiều hướng để kiếm tiền ingame rồi mua tướng như làm nhiệm vụ, tham gia phó bản, chiến đấu tổ đội,… Mặt khác, nhờ tải game Vương Giả Vinh Diệu sử dụng công nghệ hình ảnh Unity 3D tân tiến, người chơi chắc chắn vẫn cảm nhận được rõ nét hiệu ứng chi tiết của từng nhân vật, bối cảnh không gian rộng lớn và sống động. Điểm nhấn đặc biệt nhất mà sản phẩm mang đến là bố cục bản đồ lẫn sắc màu trong game rất tươi sáng và có nhiều điểm tương đồng với Liên Minh Huyền Thoại.

    [​IMG]
    Vương giả vinh diệu cho Android, iOS
    Tải game Vương Giả Vinh Diệu cho Android, iOS
    Một trò chơi mang phong cách Liên Minh Huyền Thoại giống 100% bối cảnh và các tướng, những kỷ năng đột phá. Bạn sẽ ấn tượng lần đầu tiên khi Tai Vuong Gia Vinh Dieu về máy ngay khi bắt đầu chơi. Phiên bản hoàn toàn miễn phí cho điện thoại Android và iOS, đối với Android thì cấu hình phải RAM 2 GB để chơi mượt mà không bị lag. Cảm thấy hay thì hãy chia sẽ cho bạn và trên mạng xã hội ngay thôi nào các bạn.

    Nguồn : Gametocdo.com
     
    #1

Chia sẻ trang này