Chia sẻ Game pikachu phiên bản mới nhất cho di động

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 21/2/14.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Pikachu là game nổi tiếng nhất cho di động nhờ luật chơi đơn giản nhưng đầy hấp dẫn, cùng với giao diện và âm thanh cực kỳ sống động. Các hình trong Game Pikachu cho điện thoại được lấy cảm hứng từ các nhân vật trong bộ phim hoạt hình Pokemon nổi tiếng mà hầu hết chúng ta đều yêu thích từ thuở ấu thơ.
    Được phát triển ban đầu cho máy tính, nhưng do sự yêu thích của người dùng – đặc biệt là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng… từ khắp nơi trên thế giới, nên Game Pikachu đã được phát triển thêm các phiên bản cho di động với số lượng người chơi cũng như số phiên bản cập nhật áp đảo cả những phiên bản Game Pikachu cho máy tính.
    Quy luật chơi rất đơn giản. Bạn phải tìm những cặp hình Pikachu giống nhau và đường dẫn giữa 2 hình đó phải có tối đa 3 đường thẳng. Hãy thật nhanh chóng ghi thật nhiều điểm và giành chiến thắng bạn nhé.
    [​IMG]
    Cách Chơi Game Pikachu
    Đầu tiên khi nhìn vào bàn chơi có quá nhiều con dễ gây cho bạn mỏi mắt, vậy đầ tiên bạn hãy nhìn qua toàn thể những hình pokemon, khi bạn bắt gặp các pokemon nào giống nhau, mà vị trí ở ngay cạnh nhau, hãy tiêu diệt chúng trước.
    Sau khi ăn hết các ô gần nhau thì nhìn bàn chơi đã thưa hơn một chút và chúng ta đã bước đi được thành công bước đầu tiên để chinh phục cuộc chơi.
    Tiếp theo đó, hãy nhìn tới các pokemon ở cũng một phía của khung như cùng dãy phía trên, cùng dãy phía dưới, cùng dãy bên trái, cùng dãy bên phải… và nhìn thật tinh từng chút một, chắc chắn rằng bạn không bỏ xót bất kỳ cặp đôi giống nhau nào.
    Lúc đầu chơi chưa nhanh hãy lựa chọn chơi chắc chắn. Nhìn thật kỹ, ví dụ chiều mép trên hãy nhìn 4 tới 5 lần để chắc chắn bạn không bị xót. Như thế sẽ không phải nhìn lại nhiều lần nữa vào khung trên sau khi chuyển qua khung trái, phải hay dưới nữa.
    Sau khi đã ăn hết các cặp gần nhau và cùng 1 khung bàn chơi thì sẽ tới phần khó khăn nhất. Các pokemon rất xa và khó tìm, vậy mẹo ở đây là bạn hãy nhìn từ gần ra xa. Tập trung vào 1 góc rồi tìm kiếm từ gần ra xa để tìm các con giống nhau.
    Chúc bạn có những phút giây thư giãn cùng tai game pikachu mien phi hấp dẫn trên những chiếc dếu yêu của mình. Chúc bạn chơi game vui vẻ!
     
    #1

Chia sẻ trang này