Game Pikachu for java

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ngaymua, 9/1/14.

  1. ngaymua PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/12/13
    Game Pikachu là một game tìm hình của Nhật Bản. Bạn phải tìm được các hình giống nhau trong một bảng chữ nhật. Pikachu rất phù hợp với những lứa tuổi khác nhau, người lớn, trẻ em đều thích, đặc biệt là những ai đang làm văn phòng, Pikachugame vừa nhỏ gọn, dễ chơi dùng để giải lao hoặc giết thời gian cũng đều rất tốt, giải tỏa stress sau giờ làm việc căng thẳng.

    [​IMG]

    Pikachu cũng là một trong số những “con vật” trong số đó. Tuy nhiên Pikachu được coi là một Linh Vật, là một Pokemon chính trong nội dung câu chuyện. Nó được chọn nhiều nhất và phổ biến nhất trong cốt chuyện và là nhân vật chính.

    Game pikachu offline
    Pikachu là tự game offline mini phổ biến trong văn phòng được chơi nhiều nhất và rất dễ với lối chơi đơn giản. Game Pikachu rất thích hợp cho những lúc thư giản xả stress hay bất cứ đâu mà bạn muốn. Các chơi rất đơn giản chỉ cần lựa chọn 2 ô hình giống nhau để ghi điểm, tuy nhiên mỗi màn sẽ có một độ khó nhất định và bạn vẫn có thể thua nếu hết đường đi.

    [​IMG]

    Hiện Pikachu game đã có mặt trên rất nhiều các thiết bị di động, từ những điện thoại Java tới những điện thoại chạy hệ điều hàng Android, Windows phone, ios… Với sự tăng trưởng của các thiết bị di động việc cung ứng những nội dung giải trí trên mobile ngày càng được quan tâm nhiều hơn. Và tất nhiên với nội dung giải trí thì họ luôn là những người đi tiên phong.

    Tải game Pikachu cho điện thoại Android
    Nhiệm vụ của trò chơi yêu cầu bạn phải tìm 2 hình giống nhau của các con vật trong phim hoạt hình Pokemon và có đường kết nối không được gấp khúc quá 2 lần để loại bỏ chúng khỏi bàn. Trò chơi bị giới hạn thời gian và trong khoảng thời gian này bạn phải loại bỏ hoàn toàn tất cả các con giống để giành thắng lợi. Mức độ khó ở mỗi bài sẽ tăng dần.

    Các từ khóa tìm kiếm :
    . Game pikachu
    . Tai game pikachu
    . Tai game pikachu moi nhat
    . Tai game pikachu mien phi
    . Tai game pikachu cho dien thoai
    . Game pikachu offline
     
    #1

Chia sẻ trang này