Game offline mới nổi

Thảo luận trong 'Hình ảnh' bắt đầu bởi cuongneymar, 23/6/14.

  1. cuongneymar PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    19/6/14
    Tai Game nguoi sat là các bạn dã được thưởng thức một game offline vô cùng vui nhộn và kỳ thú nhất hiện nay .Game người sắt được tạo lên dựa trên bộ phim vô cùng nổi tiếng iron man ..



    >> Tai game nguoi sat



    [​IMG]

    Iron Man 3 là trận chiến giữa Tỷ phú Tony Stark giành giật lại sự sống của bản thân và của những người mà anh yêu thương. Dựa trên cốt truyện của bộ phim Người Sắt 3, nhà phát hành game cũng rất nhanh chóng xuất xưởng phiên bản Iron 3 với nhiều điều thú vị và hấp dẫn.

    [​IMG]

    Tham gia vào game Iron Man 3, bạn sẽ được hóa thân thành nhân vật Tony Stark tài năng, kiêu ngạo. Trong cuộc hành trình chiến đấu với kẻ thù, Tony Stark sẽ được sử dụng nhiều bộ giáp hiện đại với nhiều chức năng sáng tạo mà chỉ anh mới có được. Những bộ giáp sắt do chính tay Tony mài giũa, sáng tạo và nghiên cứu. Ở phiên bản Iron Man 3, anh sẽ phải đối mặt với nhiều kẻ thù có sức mạnh ngang sức ngang tài với anh. Chúng cũng có những bộ giáp sắt lợi hại, có sức mạnh phá hủy to lớn. Iron Man 3, Tony sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chống trả lại các đối thủ.



    >> Tai game nong trai hayday



    [​IMG]

    Game Iron Man 3 sẽ đưa bạn vào một thế giới khoa học viễn tưởng, nơi có những người sắt hiện đại, thông minh có một không hai trên thế giới. Iron Man 3 sẽ khiến bạn ngộp thở bởi sự cuốn hút, thú vị từ game. Từ cách trang bị bộ giáp sắt rồi hệ thống vũ khí hiện đại, phong phú, bạn sẽ được tham gia vào những trận chiến nảy lửa.
     
    #1

Chia sẻ trang này