Game offline cờ caro cho điện thoại

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi chipnt246, 7/1/14.

  1. chipnt246 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/12/13
    Tải game offline cho điện thoại

    Android, iOS là 2 hệ điều hành phổ biến nhất hiện nay dành cho điện thoại di động được giới thiệu bởi Google. Với tính tiện ích cùng tính năng nhanh, an toàn cho người sử dụng, Android và iOs có mặt trên khắp các hãng điện thoại lớn trên toàn thế giới và là ứng dụng được người dùng ưu ai lựa chọn.

    [​IMG]
    Tai game offline cho android

    Chính sự thu hút lớn như vậy nên các hãng phát hành game cũng không bỏ qua dịp này để thiết kế các sản phẩm game offline chạy tốt trên môi truờng này. Từ những game giải trí đơn thuần đến những game hành động, tạo cảm giác mạnh, tất cả đều đã sẵn sàng cho bạn khám phá và rinh về máy.

    Tải game offline cờ caro

    Trong danh sách game offline hot đó không thể thiếu cái tên ngắn gọn những vô vùng mạnh mẽ Cờ caro. Cờ ca-rô (hay sọc ca-rô) là một trò chơi bàn cờ theo chiến thuật trừu tượng. Ban đầu loại cờ này được chơi bằng các con cờ vây (viên cờ màu trắng và đen) trên một bàn cờ vây (19×19).

    [​IMG]
    Tai game offline cờ caro

    Quân đen đi trước và người chơi lần lượt đặt một viên đá của họ trên đường chéo còn trống. Người thắng là người đầu tiên có được một chuỗi liên tục gồm 5 quân hàng ngang, hoặc dọc, hoặc chéo. Tuy nhiên, vì một khi đã đặt xuống, các quân cờ không thể di chuyển hoặc bỏ ra khỏi bàn, do đó loại cờ này có thể chơi bằng giấy bút. Ở Việt Nam, cờ này được chơi rất đa dạng và có thể chơi mọi lúc mọi nơi. Thông thường, cờ này được chơi trên giấy tập học sinh (đã có sẵn các ô ca-rô), dùng bút đánh dấu hình tròn (O) và chữ thập (X) để đại diện cho 2 quân cờ. Nhưng với tai game offline cờ caro về điện thoại bạn sẽ tha hồ chơi và thách đấu với mọi cao thủ trên toàn đất nước.

    Các từ khóa tìm kiếm trên Google:
    • Tai game offline
    • Tai game offline cho android
    • Tai game offline mien phi
    • Tai game offline hay
    • Tai game offline nhap vai
    • Tai game offline ban sung
     
    #1

Chia sẻ trang này